Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Giá nồi cơm điện Orkin OR24 bao nhiêu? Có nên mua không

Giá nồi cơm điện Orkin OR24 bao nhiêu? Có nên mua không

06/03/2021
Nồi cơm điện Orkin có lẽ là cái tên khá mới lạ với người tiêu dùng Việt Nam bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng như Sunhouse, Toshiba, Cuckoo, Sharp,... Tuy còn mới lạ nhưng nồi cơm điện Orkin lại nhận được sự yêu thích và những phản hồi tích cực từ những người đã từng sử dụng về chất lượng cũng như giá cả. Còn bạn, bạn có tò mò về chiếc nồi cơm điện này không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Nồi cơm điện Orkin là của nước nào?

Nồi cơm điện Orkin OR 24 là nồi cơm điện thuộc thương hiệu Orkin là thương hiệu chuyên sản xuất đồ điện gia dụng nổi tiếng tại Thái Lan. Dù mới gia nhập vào thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng những sản phẩm đến từ thương hiệu Orkin đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng và đang dần trở thành đối thủ cạnh tranh mạnh của các thương hiệu lâu đời.

Đánh giá nồi cơm điện Orkin OR24

Cùng tìm hiểu về nồi cơm điện Orkin OR24 qua những đánh giá sau:

Thiết kế

nồi cơm điện orkin or24

Xem giá ưu đãi trên Shopee
 

Nồi cơm điện Orkin được thiết kế theo phong cách trẻ trung phù hợp với những căn bếp hiện đại của gia đình bạn. Vỏ nồi được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có gắn thêm quai cầm vừa đem lại đồ bền cao vừa tiện lợi trong quá trình di chuyển. Lòng nồi dày dặn, được tráng men chống dính siêu bền, không PFOA thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Nồi có dung tích lớn lên đến 2.2l có thể phục vụ nhu cầu của gia đình từ 2-4 người. Ngoài ra nồi được thiết kế với dây cắm rời đi kèm có xửng hấp, muỗng và cốc đong gạo.

Chức năng

Với công suất hoạt động lên đến 900W cùng công nghệ nấu 3D giúp nồi gia nhiệt nhanh, truyền nhiệt đều, nhanh chín cơm giúp tiết kiệm điện hiệu quả. 

Nồi cơm điện hoạt động đơn giản bởi 1 nút gạt điều khiển với 2 chế độ nấu khác nhau  "Cook - nấu" và "Warm - hâm nóng" dễ dàng sử dụng ngay cả con bạn và bố mẹ bạn đã lớn tuổi cùng có thể dùng được.

Độ bền

nồi cơm điện orkin

Được làm bằng những chất liệu cao cấp nên tuổi thọ của nồi cũng lâu hơn. Tuy nhiên bất kì vật dụng nào muốn dùng được lâu hay không đều do bản thân mình cả. Nếu bạn thường xuyên lau chùi, luôn để cho nồi sạch sẽ và giữ gìn cần thận không bị rơi rớt thì bạn có thể dùng nồi 4-5 năm.

Ngoài ra hãng Orkin cũng có những chế độ bảo hành khác nhau cho từng sản phẩm. Với nồi cơm điện OR24 bạn sẽ được bảo hành trong vòng 12 tháng sử dụng.

Ưu điểm

  • Thiết kế trẻ trung, hiện đại phù hợp với mọi gia đình
  • Chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe người sử dụng
  • Công suất lớn, hoạt động hiệu quả, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện
  • Dễ dàng sử dụng với những chức năng đơn giản bởi 1 nút gạt điều khiển
  • Van thoát hơi thông minh ổn định lượng hơi nước trong suốt quá trình nấu, giúp cơm chín nhanh không dính nhão bề mặt
  • Độ bền cao, bảo hành 12 tháng

Nhược điểm

Những sản phẩm chất lượng tốt và có nhiều ưu điểm như vậy thì không thể nào mà có một giá thành rẻ được. Nhược điểm của nồi đó là giá thành có cao hơn một chút so với các loại nồi năp rời có cùng chức năng khác.

Thứ hai là được thiết kế theo kiểu nắp gài nên trong quá trình vệ sinh nồi bạn sẽ gặp khó khăn hơn nhưng đây là nhược điểm nhỏ mà bạn có thể khắc phục được.

Nồi cơm điện Orkin giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán nồi cơm điện Orkin từ truyền thống đến bán hàng trực tuyến và giá của nồi thì dao động trong khoảng từ 800.000-1.000.000 đồng. Bạn nên tìm hiểu kĩ về nơi bán trước khi mua để có thể mua được sản phẩm chính hãng.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm trên shopee. 

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Có nên mua nồi cơm điện ORKIN OR24 không?

Với rất nhiều ưu điểm và chỉ có một vài nhược điểm nhỏ ở trên thì nồi cơm điên Orkin OR24 xứng đáng là sản phẩm góp mặt trong căn bếp của gia đình bạn. Nếu bạn đang muốn có một chiếc nồi với chất lượng tốt giá cả ở mức trung bình để phục vụ việc nấu cơm hằng ngày của gia đình mình thì đây là một sản phẩm mà bạn nên cân nhắc và không nên bỏ lỡ.

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về các loại nồi cơm điện khác: Xem thêm

Chúc bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc nồi ưng ý!

0 bình luận, đánh giá về Giá nồi cơm điện Orkin OR24 bao nhiêu? Có nên mua không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05622 sec| 2448.828 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.