Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Mua quạt mini cầm tay chính hãng ở đâu, giá bao nhiêu?

Mua quạt mini cầm tay chính hãng ở đâu, giá bao nhiêu?

28/03/2021
Quạt mini cầm tay đang là vật dụng được sử dụng phổ biến nhất là vào mùa hè nóng bức nhờ giá thành rẻ và khả năng tiện lợi trong sử dụng. Chính vì điều đó mà quạt cầm tay mini bị làm giả, làm nhái trên thị trường khá nhiều. Vậy nên mua quạt mini cầm tay chính hãng ở đâu và giá cả như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn điều đó. Hãy cũng tìm hiểu nhé!

Mua quạt mini chính hãng ở đâu? 

Công nghệ làm hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi và đánh lừa rất nhiều người tiêu dùng. Chúng ta khó có thể tự tay, tận mắt kiểm tra sản phẩm trước khi mua khi mua hàng online và lại không có nhiều thời gian cũng như chi phí đi lại để có thể đến tận siêu thị điện máy để mua hàng. Vì vậy mua hàng online vẫn là giải pháp tốt nhất. Bạn có tin rằng dù không được tận mắt thử nghiệm trước sản phẩm nhưng khi mua hàng online bạn vẫn có thể mua được sản phẩm chính hãng không? Điều đó là hoàn toàn có thể.

quạt mini cầm tay chính hãng

Hiểu được những băn khoăn đó của khách hàng, hiện nay trên shopee đã có gian hàng chính hãng Shopee Mall nơi các shop được đăng kí bán hàng chính hãng bởi shopee. Khi mua hàng ở đây, bạn sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như được hưởng các mức giá hợp lý cùng chính sách bảo hành, hoàn trả 1 đổi 1 nếu sản phẩm xảy ra lỗi. Rất đơn giản bạn chỉ cần tải app shopee về, đăng nhập sau đó vào mục shopee mall tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm mà mình muốn mua. 

Quạt mini cầm tay chính hãng giá bao nhiêu?

So với những chiếc quạt cầm tay mini không rõ nguồn gốc được bán với giá mấy chục nghìn trên thị trường hiện nay thì quạt mini cầm tay chính hãng có giá từ 100.000-200.000 đồng có một số loại có giá hơn 200.000 đồng. Vậy tại sao bạn lại nên lựa chọn một chiếc quạt cầm tay chính hãng thay vì một chiếc quạt không rõ nguồn gốc.

quạt mini cầm tay chính hãng

Thứ nhất, quạt cầm tay chính hãng bao giờ cũng bền hơn, chất lượng tốt hơn và đương nhiên là có thể sử dụng được lâu hơn.

Thứ hai, những chiếc quạt chính hãng sẽ sở hữu nhiều ưu điểm hơn, có nhiều chức năng hơn, chất lượng pin tốt hơn và được làm bằng những chất liệu an toàn cho sức khỏe người sử dụng đặc biệt là những em nhỏ.

Nhìn chung, quạt cầm tay mini chính hãng có mức giá không quá đắt so với những chiếc quạt thông thường khác nhưng lại sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và hơn hết bao giờ mua hàng chính hãng, thương hiệu rõ ràng thì cũng khiến người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Nên mua quạt mini cầm tay chính hãng của hãng nào?

Dưới đây là gợi ý về những chiếc quạt cầm tay chính hãng mà bạn có thể tham khảo để chọn lựa cho mình sản phầm phù hợp.

1. Quạt mini hãng Xiaomi

Mới đây hãng sản xuất nổi tiếng đến từ Trung Quốc Xiaomi vừa cho ra mắt quạt mini cầm tay ZMI với thời gian sử dụng lên đến 12h mà chỉ với mức giá 165.000 đồng.

quạt mini cầm tay chính hãng

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Quạt mini Xiaomi mang thiết kế tối giản với 2 màu sắc hồng trắng cũng thiết kế đế đề bàn tiện lợi có thể tháo rời. Được tích hợp viên pin tích hợp viên pin LG 3.350 mAh, cho thời gian sử dụng 12 giờ ở mức độ làm mát thấp nhất, ở mức thứ 2 là 9h và khi sử dụng ở mức tối đa có thể dùng liên tục trong 4.5h. 

2. Quạt mini hãng Magicsee

Tiếp theo không thể không nhắc đến quạt mini cầm tay đến từ nhà Magicsee đang được bán trên thị trường với giá 199.000 đồng

quạt mini cầm tay chính hãng

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Mặc dù mới được ra mắt nhưng sản phẩm này đã nhanh chóng thu hút được sự chủ ý của nhiều bạn trẻ nhờ thiết kế trẻ trung, màu sắc bắt mắt, sử dụng đa chức năng và có thể dùng với chức năng phun sương.

Đặc biệt mặc dù quạt thiết kế nhỏ nhưng tốc độ hoạt động của quạt không hề nhỏ. Nhờ dung lượng pin lớn lến đến 2200mAh cùng động cơ lõi đồng quạt cho thời gian sử dụng lên đến 9h nếu được sạc đầy pin và cho sử dụng trong 4h nếu thực hiện thêm chức năng phun sương. Sản phẩm hiện đang được bán trên shopee.

3. Quạt mini hãng Baseus

Quạt cầm tay chính hãng Baseus là chiếc quạt cầm tay có pin sạc, có đèn Led ngộ nghĩnh và tiện ích đang được bán trên thị trường với giá 179.000 đồng.

quạt mini cầm tay chính hãng

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Quạt được thiết kế nhỏ gọn với màu hồng xinh xăn, dễ thương và tiện lợi mang đi khắp mọi nơi. Thiết kế 7 cánh quạt cũng khiến nguồn gió mạnh và tự nhiên hơn. Quạt hoạt động với 3 mức độ khác nhau có thể tự điều chỉnh tốc độ theo ý muốn bởi 1 nút điều khiển duy nhất. Với dung lượng pin 1500mAh bạn có thể sử dụng quạt trong vòng 2-3h. Sản phẩm được bảo hành trong vòng 6 tháng. 

4. Quạt mini cầm tay chính hãng Yoobao

Quạt cầm tay chính hãng YOOBAO là chiếc quạt siêu hot trên thị trường hiện nay với dung lượng pin khủng 3000mAh và 6000mAh với mức giá từ 189.000 - 289.000 đồng.

quạt mini cầm tay chính hãng

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Quạt được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng với nhiều màu sắc khác nhau được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp. Với 5 cánh quạt giúp chạy êm ái hơn cùng 3 tốc độ gió, có đèn báo mức pin còn lại, có thể cầm tay hoặc để trên mặt bàn, có thể tháo lồng quạt để vệ sinh, kèm dây treo trên thân quạt tiện lợi.

Quạt cũng sử dụng pin Lithium-ion 18650 cho thời gian sử dụng lâu. Đối với loại có dung lượng pin 6000mAh thì thời gian sử dụng là khoảng 32 giờ mức 1, khoảng 14.5 giờ mức 2, khoảng 8.5 giờ mức 3. Còn đối với dung lượng pin 3000mAh sẽ cho thời gian sử dụng khoảng 16 giờ mức 1, khoảng 7.2 giờ mức 2, khoảng 4.2 giờ mức 3.

5. Quạt mini cầm tay của Deli

Quạt mini cầm tay của Deli là chiếc quạt được thiết kế đơn giản, chắc chắn với 3 màu sắc trắng, hồngvà vàng đang được bán trên thị trường với giá 249.000 đồng

quạt mini cầm tay chính hãng

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Được thiết kế nhỏ gọn, dây treo tiện lợi và động cơ chạy êm ái, với 3 mức độ hoạt động khác nhau phù hợp cho việc đi du lịch. Quạt sử dụng pin với dung lượng lớn 2000mAh cho thời gian sử dụng lên đến 6h. Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Deli. 

6. Quạt sạc cầm tay Comet 

Quạt Sạc Comet cầm tay CRF0804 là chiếc quạt có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau: nhân viên văn phòng, các bạn sinh viên,...  đang được bán trên thị trường với giá chỉ 199.000 đồng.

quạt mini cầm tay chính hãng

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Quạt sạc Comet đa năng có 2 cấp độ gió khác nhau  nhẹ dịu hoặc gió mạnh giúp bạn chủ động được tốc độ gió khi cần sử dụng. Sản phẩm cũng được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, có độ bền cao và sử dụng mô tơ không chổi than yên tĩnh, không nóng máy, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Với dạng pin Lithium 1200mAh có dung lượng lớn cho thời gian sử dụng liên tục 7 giờ ở mức thấp, 5 giờ ở mức trung bình và 3 giờ sử dụng ở tốc độ cao nhất. Đặc biệt khi hết pin, hoặc khi pin hỏng mà bạn chưa kịp mua pin sạc khác thay thế. Bạn có thể tháo bỏ pin và thay trực tiếp cổng kết nối USB vào laptop, pin sạc dự phòng để dùng tiếp.

Tham khảo link mua sản phẩm trên shopee

Xem thêm: Top 5+ quạt mini phun sương cầm tay giá rẻ chất lượng nhất


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Mua quạt mini cầm tay chính hãng ở đâu, giá bao nhiêu?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07554 sec| 2476.844 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.