Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Quạt USB là gì? Nên mua quạt USB phun sương mini cầm tay nào

Quạt USB là gì? Nên mua quạt USB phun sương mini cầm tay nào

28/03/2021
Quạt cầm tay USB là chiếc quạt cầm tay thông dụng và được khá nhiều người sử dụng trong thời gian gần đây. Vậy quạt USB là gì, công dụng ra sao và giá cả như thế nào. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Quạt USB là gì?

Quạt USB là một chiếc quạt mini cầm tay hoặc để bàn sử dụng điện được lấy từ máy tính, laptop…hoặc sạc pin dự phòng kết nối qua cổng USB hoặc có thể sạc điện cho pin được tích hợp sẵn trong quạt cũng được kết nối qua USB. Quạt được sử dụng phổ biến trong trường hợp bị mất điện hoặc đi du lịch, dã ngoại.

quạt usb phun sương mini cầm tay

Dùng quạt USB có hại không?

Trước khi trả lời câu hỏi quạt USB có hại không thì ta cùng điểm qua một vài ưu điểm, nhược điểm của chiếc quạt này:

quạt usb phun sương mini cầm tay

Ưu điểm của quạt tích điện USB

  • Quạt có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang đi mọi nơi đặc biệt là những chuyến dã ngoại hay du lịch.
  • Quạt có nhiều kiểu dáng và màu sắc, rất thích hợp với những bạn học sinh, sinh viên đặc biệt là những bậc phụ huynh có con nhỏ.
  • Quạt được tích hợp thêm các khả năng như phun sương, đèn LED áp dụng đa dạng hơn với những nhu cầu khác nhau.
  • Giá cả của quạt mini USB thường có giá thành rẻ, ai cũng có thể sở hữu được
  • Dung lượng pin lớn và dùng được trong thời gian dài.

Nhược điểm của quạt cầm tay USB

Chính vì có nhiều tiện ích như vậy nên quạt mini USB bị làm giả rất nhiều. Ngày càng công nghệ làm giả ngày càng tính vi, đánh lừa rất nhiều người tiêu dùng. Vì vậy bạn hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi mua để có thể mua được sản phẩm chính hãng nhé.

Nên mua quạt USB loại nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều quạt cầm tay mini USB với nhiều mức giá khác nhau của nhiều thương hiệu khác nhau. Có loại có dung lượng pin lớn, có loại dung lượng pin nhỏ. Có loại có lồng, có loại chỉ có cấu tạo 2 cánh quạt. Có loại đắt, có loại lại chỉ mấy chục nghìn. Nhưng nếu đã muốn đầu tư một cái quạt USB thực sự và có thể phục vụ được việc làm mát trong mùa hè nóng bức sắp tới và dùng được lâu bền bạn nên mua một chiếc quạt có thương hiệu, có nhiều tác dụng làm mát như phun sương và có dung lượng pin lớn. Nếu bạn vẫn chưa biết chiếc quạt nào có hội tụ nhiều công dụng như vậy thì có thể tham khảo quạt mini USB cần tay đến từ hãng Magicsee dưới đây.

Giới thiệu quạt USB phun sương cầm tay Magicsee

Cùng tìm hiểu về chiếc quạt USB phun sương cầm tay Magicsee qua những tiêu chí sau đây:

quạt usb phun sương mini cầm tay

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Thiết kế

Quạt cầm tay USB Magicsee là chiếc quạt cầm tay đa năng với kiểu dáng nhỏ gọn và tiện lợi. Quạt có thể ứng biến thông minh theo nhu cầu sử dụng của bạn nhờ thiết kế đế gấp với bề mặt chịu lực lớn. Bạn có thể sử dụng quạt cầm tay hoặc để bàn rất thích hợp với dân văn phòng. Hoặc nếu muốn bạn cũng có thể đeo cổ nhờ thiết kế 2 vòng tròn phía trên có thể móc dây vào. Dây đeo cũng được làm bằng chất liệu sợi thoáng khí với thiết kế tiện dụng sẽ tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Đặc biệt phía trên quạt có một bình chưa nước dạng lớn có thể phục vụ chức năng phun sương.

quạt usb phun sương mini cầm tay

Quạt có 3 màu sắc xanh, hồng, cam với dung lượng pin lớn lên đến 2200mAh. Trên thân quạt có các nút điều chỉnh các chức năng, nút nguồn và cổng kết nối USB. Động cơ quạt được làm bằng chất liệu dây đồng dày, chống mài mòn, bền và chịu lực êm ái không gây tiếng ồn trong quá trình hoạt động.

Hơn nữa quạt cũng được làm bằng chất liệu nhựa ABS/PP có độ bền cao và an toàn cho người sử dụng nên có thể yên tâm sử dụng nhé.

Công dụng, thời gian sạc

Quạt USB Magicsee là chiếc quạt đa năng với nhiều công dụng. Bạn có thể sử dụng quạt với 3 mức gió khác nhau nhờ chế độ bấm nút tiện lợi, bạn chỉ cần chạm nhẹ vào nút nguồn là có thể điều chỉnh gió dịu, gió sảng khoái, gió mạnh theo ý muốn của mình.

quạt usb phun sương mini cầm tay

Chế độ phun sương cũng có 3 mức độ khác nhau: phun phun; phun liên tục; phun ngắt quãng. Độ bền phun: 10~20 phút trong điều kiện đầy nước. Ở chế độ 1 - không dùng phun sương quạt có thể sử dụng được 6 tiếng. Còn ở  chế độ 2 - phun sương sử dụng được ít hơn là 4 tiếng.

Ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng nhận biết với chế độ đèn báo được hiển thị với đèn báo phun ánh sáng trắng, đèn báo tốc độ gió ánh sáng xanh, đèn báo sạc đèn đỏ và đèn xanh đã được sạc đầy.

Ưu điểm

Quạt usb phun sương mini cầm tay Magicsee có những ưu điểm sau:

quạt usb phun sương mini cầm tay

  • Nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng mang đi khắp mọi nơi. Kiểu dáng trẻ trụng, năng động phù hợp với mọi lứa tuổi. Dùng được đi làm, đi chơi, đọc sách, đi dã ngoại
  • Đa chức năng với 3 mức độ điều chỉnh khác nhau, có chế độ phun sương làm mát dễ chịu
  • Sử dụng dễ dàng nhờ các nút điều khiển được tích hợp sẵn. Có thể dùng cầm tay, để bàn hoặc đeo cổ.
  • Sử dụng cổng sạc USB không lo mất điện. Có đèn báo hoạt động giúp người dùng dễ dàng nhận biết và điều chỉnh phù hợp.
  • Pin khỏe có thể dùng được từ 4-6h mà chỉ mất 2 tiếng sạc.
  • Chất liệu cao cấp, siêu bền và an toàn cho người sử dụng. Động cơ làm bằng chất liệu dây đồng dày, chống mài mòn, bền chịu lực êm, hoạt động ổn định và giảm tiếng ồn.

Nhược điểm

Nhược điểm của quạt mini USB cầm tay Magicsee đó là giá thành hơi cao một chút so với những sản phẩm khác. Tuy nhiên đây cũng là điều dễ hiểu và chấp nhận được bởi đây là một chiếc quạt thông minh có nhiều chức năng và công dụng cũng như tích hợp đèn led dễ dàng sử dụng cũng như sạc pin.

Thứ hai, quạt USB phun sương mini cầm tay Magicsee bị làm giả khá nhiều trên thị trường. Vì vậy để mua được sản phẩm chính hãng bạn cầm tìm hiểu trước cũng như chọn nơi mua uy tín.

Mua quạt mini USB chính hãng ở đâu?

Trên các sàn thương mại điện tử hiện nay phổ biến như Shopee đã có tích hợp gian hàng chính hãng đó là Shopee Mall. Nơi các shop đăng kí chính hãng bởi shopee và chịu sự quản lý của shopee. Khu mua hàng ở Shopee Mall khách hàng có thể yên tâm về sản phẩm, chế độ bảo hành cũng như hoàn trả 1 đổi 1 nếu sản phẩm xảy ra lỗi. Hơn nữa khi mua hàng trên shopee bạn còn nhận được ưu đãi là miễn phí vận chuyển. Sản phẩm hiện đang được bán trên shopee với giá 199.000 đồng

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem thêm: Top 5+ quạt mini phun sương cầm tay giá rẻ chất lượng nhất

0 bình luận, đánh giá về Quạt USB là gì? Nên mua quạt USB phun sương mini cầm tay nào

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05490 sec| 2464.641 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.