Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review quạt mini cầm tay Miniso chỉ 189k, cách phân biệt hàng fake

Review quạt mini cầm tay Miniso chỉ 189k, cách phân biệt hàng fake

26/03/2021
Quạt mini cầm tay Miniso là chiếc quạt cầm tay đang rất hot trên thị trường hiện nay bởi thiết kế đơn giản nhưng chất lượng cao và giá thành rẻ. Chính vì điều đó nên quạt cầm tay Miniso được làm giả khá nhiều. Vậy làm thế nào để phân biệt hàng thật và fake, bài viết này sẽ giúp bạn điều đó. Cùng tìm hiếu nhé!

Review quạt mini cầm tay Miniso giá chỉ 189k, liệu có đáng mua

Vậy một chiếc quạt mini với giá 189k có đáng mua hay không? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời qua những đáng giá dưới đây.

Thiết kế quạt Miniso cầm tay

Quạt mini cầm tay Miniso được thiết kế đáng yêu với nhiều màu sắc ngọt ngào, nhỏ gọn và dễ dàng mang đi khắp mọi nơi. Có tay cầm và một nút điều chỉnh tốc độ gió. Quạt được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có độ bền cao và an toàn cho người sử dụng. 5 cánh quạt tuy nhỏ nhưng lại hoạt động vô cùng mạnh mẽ mang đến cảm giác mát lạnh trong mùa hè nóng bức.

quạt mini cầm tay miniso

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Trải nghiệm thực tế quạt cầm tay của Miniso

Khi sử dụng quạt bạn chỉ cần thao tác một cách đơn giản với một nút điều khiển ngay trên thân quạt. Bạn có thể tự điều chỉnh tốc độ gió theo mong muốn của thân.

quạt mini cầm tay miniso

Quạt chạy bằng 1 pin điều khiển nên khi sử dụng bạn chỉ cần lắp pin vào. Lưu ý hãy lắp thật chắc chăn nhé để đảm bảo pin đã được kết nối với động cơ quạt. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng USB để cắm sạc vào một cách tiện lợi hơn.

Đặc điểm là sản phẩm nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng cất gọn vào trong góc của túi xách và mang đi khắp mọi nơi đặc biệt là đi dã ngoại hoặc du lịch.

5 cách quạt hoạt động chắc chắn và mạnh mẽ với các tốc độ gió khác nhau cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ hơn khi sử dụng.

Ưu điểm

Ưu điểm của quạt cầm tay Miniso đó là:

  • Thiết kế nhỏ xinh với nhiều màu sắc khác nhau, dễ dàng lựa chọn theo sở thích
  • Nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng mang đi khắp mọi nơi đặc biệt là đi du lịch
  • Đơn giản, dễ dàng sử dụng với một nút điều khiển duy nhất
  • Quạt quay mạnh với 5 cánh quạt hoạt động cho nhiều mức độ khác nhau.
  • An toàn trong khi sử dụng

Nhược điểm

Nhược điểm của quạt cầm tay Miniso đó là giá thành có hơi cao một chút so với những sản phẩm quạt cầm tay mini thông thường khác nhưng bù lại được chất lượng sản phẩm tốt và dùng được lâu bền thì đây là điều mà nhiều người có thể đánh đổi được.

quạt mini cầm tay miniso

Thứ hai đó là chính vì thiết kế đơn giản nên nhiều nơi dễ dàng làm giả, làm nhái dẫn đến người mua hàng khó phân biệt và dễ mua phải hàng fake, kém chất lượng.

Giá quạt Miniso là bao nhiêu

Không có một mức giá cụ thể cho sản phẩm này. Tùy theo nơi mà mọi người mua cũng như hình thức mua ( mua hàng trực tiếp hay online) mà sẽ có những mức giá khác nhau. Thông thường mua trên các sàn thương mại điện tử thì giá sẽ rẻ hơn so với mua trên các website công nghệ và mua hàng online thì bao giờ cũng sẽ rẻ hơn mua hàng trực tiếp.

Nhìn chung sản phẩm sẽ có giá dao động trong khoảng thừ 189.000 - 262.000 đồng tùy nơi.

Địa chỉ bán quạt Miniso chính hãng

Ngày nay việc mua hàng trực tuyến đang trở thành xu thế. Tuy nhiên việc mua hàng trực tuyến gặp nhiều rủi ro khi người mua không được thử nghiệm trước sản phẩm. Chính vì hiểu được lo lắng của khách hàng, hiện nay trên shopee có gian hàng Shopee Mall nơi người bán được đăng kí chính hãng và người mua được shopee bảo hộ quyền lợi của mình. Mua hàng trên Shopee Mall bạn sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm, nếu có bất kì rủi ro gì thì bạn sẽ được hoàn tiền hoặc đổi 1:1

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Cách phân biệt quạt Miniso cầm tay chính hãng và hàng giả, fake

Để phân biệt quạt cầm tay Miniso thật và hàng fake bạn cần lưu ý  một só điều sau:

  • Màu sắc, kết cấu: Thường những sản phẩm fake có giá rẻ hơn sẽ được làm một cách sơ sài và lỏng lẻo. Chính vì vậy màu sắc của sản phẩm bao giờ cũng nhạt hơn và khi cầm trên tay sẽ có cảm giác không chắc chắn so với hàng thật.
  • Thứ hai, những chiếc quạt kém chất lượng vì không được đầu tư nhiều nên tốc độ quay bao giờ cũng sẽ chậm hơn cho dù bạn có tăng mức độ lên thì sức gió cũng không có thay đổi mấy. Bạn có thể kiểm tra bằng cách bật quạt lên và sử dụng.
  • Thứ ba, những chiếc quạt fake thường sẽ nhanh hết pin hơn. Thông thường quạt thật có thể sử dụng trong khoảng 2-3h thì những chiếc quạt nhái chỉ sử dụng được dưới 1h
  • Tiếng động cơ khi hoạt động của những chiếc quạt fake bao giờ cũng to hơn những chiếc quạt xịn

Trên đây là những mẹo đơn giản giúp bạn phân biệt quạt mini cầm tay Miniso thật và fake. Mong rằng bài viết này xe hữu ích với bạn.

Xem thêm: Top 5+ quạt mini phun sương cầm tay giá rẻ chất lượng nhất

 

0 bình luận, đánh giá về Review quạt mini cầm tay Miniso chỉ 189k, cách phân biệt hàng fake

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06491 sec| 2448.719 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.