Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Kem chống nắng MartiDerm Pigment Zero DSP SPF50+ Cream

1.950.000₫
Xem ngay
1.720.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
Kem chống nắng MartiDerm Pigment Zero DSP SPF50+ Cream
1.950.000₫
Kem chống nắng MartiDerm Pigment Zero DSP SPF50+ Cream
1.720.000₫
Về sản phẩm Kem chống nắng MartiDerm Pigment Zero DSP SPF50+ Cream

THÔNG TIN SẢN PHẨM

MartiDerm Pigment Zero DSP SPF50+ Cream nay đã chính thức có mặt tại Việt Nam với phiên bản mới nhất - được bào chế với các thành
phần hoạt tính tiên tiến và vượt trội hơn, có khả năngloại bỏ đốm sắc tố và bảo vệ làn da khỏi tổn thương bởi ánh nắng mặt trời hiệu quả - từ đó trở thànhsản phẩm lý tưởng để làm giảm đốm sắc tố vào ban ngày, đặc biệt là da sau giai đoạn dùng Hydroquinone.

Kem chống nắng MartiDerm Pigment Zero DSP SPF50+ Cream

Kem chống nắng MartiDerm Pigment Zero DSP SPF50+ Cream

THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG

  • Chỉ số SPF 50+ giúp bảo vệ da tối ưu trước tác động của tia UV trong ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa hiện tượng sạm nám, các dấu hiệu lão hoá như nếp nhăn, da chùng nhão, kém săn chắc cũng như ngăn ngừa ung thư da.
  • Phức hợp các axit bao gồm Ellagic Acid, Kojic Acid, Salicylic Acid và Vitamin C giúp làm giảm và ngăn ngừa sự xuất hiện của các đốm nâu do ánh nắng, đốm đồi mồi cũng như các loại tăng sắc tố da khác:
  • Ellagic Acid: là thành phần chống oxy hoá mạnh mẽ, có nguồn gốc từ tự nhiên (có mặt trong dâu tây, lựu, nho, lý chua đen...), với nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da như chống oxy hoá cao, kháng viêm, làm sáng da, hỗ trợ sửa chữa các tổn thương do ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, Ellagic Acid được công nhận về khả năng làm mờ đốm đen, vết nám, tàn nhang một cách ấn tượng, nhưng lại hạn chế được các tác dụng phụ như kích ứng, bong tróc hay đỏ da so với Hydroquinone.
  • Kojic Acid: cũng là một thành phần làm sáng da được chiết xuất từ thiên nhiên (có nguồn gốc từ sản phẩm lên men), thường được sử dụng thay thế cho Hydroquinone trong điều trị sắc tố. Kojic Acid có khả năng ức chế hoạt động Catecholase của Tyrosinase (Enzyme tham gia vào quá trình tổng hợp sắc tố Melanin), từ đó làm sáng da, mờ đốm nâu, thâm sạm. Ngoài ra, Kojic Acid còn có đặc tính chống oxy hoá, giúp chống lại gốc tự do gây hại, ngăn ngừa hình thành dấu hiệu lão hoá da.
  • Salicylic Acid: là thành phần tẩy tế bào chết, có tác dụng nới lỏng liên kết giữa các tế bào sừng già cỗi, từ đó làm bong tróc lớp sừng trên da, mang lại làn da mịn màng & thông thoáng. Bên cạnh đó, Salicylic Acid còn giúp loại bỏ các sắc tố tối màu trên da, hỗ trợ quá trình điều trị tăng sắc tố.
  • Vitamin C: là thành phần thiết yếu cho cơ thể, vốn nổi tiếng nhờ đặc tính chống oxy hoá mạnh và làm sáng da, bên cạnh đó kích thích sản sinh Collagen, thúc đẩy da mịn màng, căng bóng và săn chắc. Sản phẩm có màu nhẹ, hỗ trợ che phủ các khuyết điểm trên da như vết thâm, lỗ chân lông to, nốt mụn, làm đều màu da và tạo hiệu ứng da mịn màng, tự nhiên.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Sử dụng vào ban ngày ở bước cuối của chu trình chăm sóc da.
  • hoa một lượng vừa đủ kem chống nắng cho da mặt, da cổ và đường viền cổ.
  • Nên thoa lại từ 2-3 lần/ngày, sau mỗi 2 tiếng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để đạt hiệu quả bảo vệ da tối ưu nhất.

Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

REVIEW 3 DÒNG KEM CHỐNG NẮNG MARTIDERM CỰC CHI TIẾT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Kem chống nắng MartiDerm Pigment Zero DSP SPF50+ Cream

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08352 sec| 2815.031 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.