Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Dầu Tẩy Trang Paula's Choice Perfect Cleansing Oi

Đề xuất
740.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
740.000₫
Về sản phẩm Dầu Tẩy Trang Paula's Choice Perfect Cleansing Oi

Dầu tẩy trang dịu nhẹ, làm sạch sâu Paula's Choice Perfect Cleansing Oil 118 ml 

Mã sản phẩm : 3140 

Xuất xứ: Sản xuất tại Mỹ 

Một sản phẩm là thành quả nghiên cứu của chuyên gia chăm sóc gia thương hiệu hàng đầu Hoa Kỳ – Paula’s Choice Skincare, sản phẩm Perfect Cleansing Oil xứng đáng là lựa chọn cho bạn khi tìm kiếm dầu tẩy trang làm sạch. 

5 loại dầu thực vật (hoa hướng dương, dừa, meadowfoam, jojoba và hạt nho) kết hợp hoàn hảo trong 1 sản phẩm giúp hòa tan, làm sạch lớp trang điểm cứng đầu nhất và các tạp chất khỏi bề mặt da, bao gồm tạp chất xung quanh mắt, giúp cung cấp quá trình hydrat hóa cho da và chống oxy hóa mạnh mẽ sau mỗi lần sử dụng. 

Điều đặc biệt sản phẩm 

Dầu tẩy trang làm sạch hoàn hảo mang lại cảm giác cực kỳ nhẹ nhàng cho làn da nhưng vẫn đảm bảo yếu tố sạch để loại bỏ lớp tẩy trang và bụi bẩn. Nhờ tỉ trọng % của thành phần dầu thực vật cao nên giúp da hấp thụ được tác dụng lớn mà những thành phần này mang lại. 

Dầu tan trong dầu. Khi trộn với nước, dầu tẩy trang này tạo thành sữa dưỡng giúp dễ dàng loại bỏ các tạp chất, và tẩy sạch, mà không làm da khô da, vì vậy sản phẩm lý tưởng cho bất kỳ loại da nào. Công thức 100% không mùi nhẹ nhàng cho làn da nhạy cảm nhất. 

Về kết cấu: Với đặc tính là dầu tẩy trang nên Perfect Cleansing Oil có dạng lỏng đặc trưng của dầu. Do vậy khi kết hợp với nước sẽ mang lại cho da cảm giác sạch nhưng không bết dính, thông thoáng lỗ chân lông. 

Về độ thẩm thấu: Perfect Cleansing Oil có độ thẩm thấu cao nhờ thành phần nhẹ dịu, thân thiện với da. Đồng thời khả năng nhũ hóa đỉnh cao, đặc biệt không mùi, không dầu khoáng, không gây khô da sau khi tẩy trang. 

Tác dụng của sản phẩm với da 

Perfect Cleansing Oil làm sạch và bổ sung dầu thực vật giàu dưỡng chất cho da. Dầu thực vật (hoa hướng dương, dừa, meadowfoam, jojoba và hạt nho) giúp hòa tan, làm sạch lớp trang điểm và các tạp chất khỏi bề mặt da, bao gồm tạp chất xung quanh mắt, giúp cung cấp quá trình hydrat hóa cho da và chống oxy hóa mạnh mẽ mỗi lần sử dụng. 

Sản phẩm dành cho các cô nàng mới làm quen với tẩy trang với dầu thực vật và cực kì thân thiện kể cả nếu có làn da nhạy cảm. 

Loại da phù hợp: Dành cho mọi loại da 

Dầu Tẩy Trang Paula's Choice

Dầu Tẩy Trang Paula's Choice

Thành phần 

-HELIANTHUS ANNUUS 

(Dầu hạt hướng dương) LÀM SẠCH DA 1 LOẠI DA PHÙ HỢP Mọi loại da VỚI VẤN ĐỀ DA QUY TRÌNH DÀNH CHO BẠN VỀ PAULA’S CHOICE - Da trang điểm - Da nhiều dầu - Da bụi bẩn Dạng gel lỏng trong suốt màu hơi vàng đục KẾT CẤU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DẦU TẨY TRANG TONER EXFOLIANT TINH CHẤT KEM DƯỠNG ĐÊM KEM CHỐNG NẮNG Lành tính: Chiết xuất thành phần từ nhiên nhiên rất lành tính, không gây kích ứng, phù hợp với cả làn da nhạy cảm Linh hoạt: Nhanh chóng làm sạch mọi tạp chất trên da, bao gồm dầu thừa, sản phẩm trang điểm, bụi bẩn bã nhờn... Dưỡng ẩm: Làn da được bổ sung độ ẩm một cách hoàn hảo, không gây cảm giác khô ráp sau khi sử dụng Mang lại cảm giác cực kỳ nhẹ nhàng cho làn da nhưng vẫn đảm bảo yếu tố sạch sâu để loại bỏ lớp tẩy trang và bụi bẩn. Sản phẩm có độ thẩm thấu cao nhờ thành phần nhẹ dịu, thân thiện với da. Khả năng nhũ hóa đỉnh cao, không mùi, không dầu khoáng, không gây khô da sau khi tẩy trang, PERFECT CLEANSING OIL Dưỡng ẩm, làm chậm quá trình lão hóa. 

- SEED OIL(Dầu hạt) Duy trì độ ẩm, khóa ẩm tự nhiên chống khô ráp, làm mềm mịn da. 

Hướng dẫn sử dụng: 

Sử dụng ở bước đầu tiên trong quy trình làm sạch. Giữ da mặt và tay khô ráo, dùng 1 – 2 lần nhấn và thoa lên da, massage kỹ các vùng trang điểm. Sau 60 giây, nhũ hóa lại với nước và rửa sạch lại cùng sữa rửa mặt. 

Hướng dẫn bảo quản: 

- Đậy nắp kín sau khi sử dụng 

- Bảo quản nơi thoáng mát dưới 20 độ C, tránh ánh sáng trực tiếp 

Hạn sử dụng: In trên thân chai 


Thành phần xem trên bao bì sản phẩm


Xem thêm: TOP nước tẩy trang sạch nhất, đáng mua hè 2021<<<

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt: Muagitot


 

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Dầu Tẩy Trang Paula's Choice Perfect Cleansing Oi

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08557 sec| 2820.375 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.