Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Mua sách Power Vocab IELTS - Speaking

80.000₫
Xem ngay
100.000₫
Xem ngay
80.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 3 nơi bán
80.000₫
100.000₫
80.000₫
Về sản phẩm Mua sách Power Vocab IELTS - Speaking

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành CÔNG TY TNHH MTV TRÍ TUỆ
Ngày xuất bản 2019-12-01 00:00:00
Kích thước 17 x 23 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 158
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên

Mô Tả Sản Phẩm

Đây là cuốn sách đầu tiên trong chuỗi tài liệu tự học từ vựng thông dụng trong văn nói tiếng Anh. Nội dung sách bao gồm 16 chủ đề hay xuất hiện trong bài thi nói IELTS và tất cả những câu hỏi hay chủ đề sử dụng trong 16 bài học đều là những câu hỏi và chủ đề đã từng xuất hiện trong bài thi thật nhằm giúp người học có được sự tiếp xúc thực tế nhất đối với bài thi.
Sách được cấu trúc một cách tinh giản và thông tin được sắp xếp khoa học và thống nhất trong từng bài học.

Power Vocab IELTS - Speaking

Sách Power Vocab IELTS - Speaking

Sách từng bước hướng dẫn người học hiểu về văn cảnh sử dụng từ và cách áp dụng các cụm từ vào việc cấu tạo câu trả lời cho câu hỏi trong phần thi nói IELTS. Để có thể nhận được giá trị cao nhất mà sách đem lại, người học cần có nền tiếng Anh vững và kiên trì luyện tập thường xuyên. Tuy vậy, sách Power Vocab – IELTS Speaking không thể thay thế cho vai trò của giáo viên cũng như việc học tập trên trường lớp của người học.

Cảm nhận của người học

Đây là bộ sách gồm có 2 cuốn, mỗi cuốn sẽ đi sâu vào một kỹ năng trong bài thi IELTS như speaking hoặc writing. Đây là hai kỹ năng thường gây trở ngại cho người tự học IELTS tại nhà. Thấu hiểu được điều này, trong mỗi một cuốn sách tác giả cung cấp cho chúng ta vốn từ vựng thường gặp trong các bài thi này. Từ đó giúp việc tự học từ vựng và áp dụng trở nên hiệu quả hơn. 

Không chỉ vậy, bộ sách rất phù hợp với những bạn mới bắt đầu học IELTS hoặc còn đang yếu về các mảng từ vựng. Sách được thiết kế pha trộn tinh tế giữa tiếng Anh và tiếng Việt giúp đảm bảo rằng bạn hiểu được đề bài một cách đầy đủ và chính xác nhất. Power Vocab IELTS cũng tái hiện chi tiết các dạng bài thường gặp trong IELTS trong 16 chủ đề, đồng thời đóng vai trò là một người thầy nhiệt huyết hướng dẫn chúng ta cách hiểu và áp dụng từ vựng đúng ngữ cảnh nữa đó. 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

REVIEW 7 CUỐN SÁCH HỌC TỪ VỰNG IELTS HIỆU QUẢ NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Mua sách Power Vocab IELTS - Speaking

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.09013 sec| 2813.414 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.