Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Nên mua máy xay sinh tố Philips loại nào tốt nhất 2022

Nên mua máy xay sinh tố Philips loại nào tốt nhất 2022

26/06/2021
Máy xay sinh tố là một trong những công cụ hữu hiệu giúp công việc nội trợ trở nên dễ dàng và bớt đi phần nặng nhọc. Nhưng giữa vô vàn dòng máy xay sinh tố trên thị trường, đâu mới là sản phẩm tốt, bền và dễ sử dụng nhất? Hôm nay, hãy cùng Muagitot khám phá các model máy xay say tố mang thương hiệu Philips - "best seller" trên thị trường hiện nay để xem có gì nhé!

Thương hiệu Philips

Philips là tập đoàn điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Hà Lan. Ra mắt tại thị trường Việt Nam không lâu, Philips nhanh chóng chiếm được cảm tình của đại đa số người dân.

nên mua máy xay sinh tố philips loại nào

Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm nồi cơm điện, máy cạo râu, điện thoại,... Philips còn nối tiếng trên 150 quốc gia với những dòng máy xay sinh tố chất lượng, giá cả vô cùng phải chăng!

Cùng xem Philips có những model máy xay sinh tố nào nhé!

Máy xay sinh tố Philips có những loại nào?

1. Máy xay sinh tố Philips đơn năng

Đúng như tên gọi của loại máy này, chức năng chính của máy chỉ bao gồm một chức năng xay sinh tố. Nếu không có nhu cầu sử dụng nhiều, bạn có thể cân nhắc lựa chọn và sử dụng em này.

Philips có rất nhiều model dành cho dòng đơn năng này. Hãng không chỉ chú trọng vào chức năng xay nhuyễn của máy mà còn rất chịu đầu tư về bao bì, mẫu mã sản phẩm, giúp không gian nhà bếp được tinh giản mà không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

2. Máy xay sinh tố Philips đa năng

Trái với dòng máy đơn năng, dòng máy xay sinh tố Philips đa năng đem lại trải nghiệm cho người sử dụng hoàn toàn khác. Ngoài chức năng chính là xay sinh tố, em này còn có nhiều chức năng thần thánh khác: cắt trái cây, đánh trứng, ép nước hoa quả, xay đá,...

Với dòng máy này, Philips đã trình làng rất nhiều mẫu mã đa dạng với những gam màu sáng tối bắt mắt. Bạn có thể tham khảo và rinh ngay 1 em về sử dụng để trải nghiệm những điều vô cùng tuyệt vời mà máy xay sinh tố Philips đa năng đem lại nhé!

3. Máy xay sinh tố Philips cầm tay

Là dòng sản phẩm máy xay được khá nhiều bà mẹ bỉm sữa hiện nay ưa chuộng bởi công dụng thần thánh xay được đồ ăn nóng, cháo, sinh tố,... máy xay sinh tố Philips cầm tay được hãng thiết kế gọn nhẹ phù hợp với nhu cầu sử dụng linh hoạt, có thể dễ dàng di chuyển nhiều nơi.

Ngoài ra, em này có ưu điểm nổi bật đó là khả năng không gây tiếng ồn trong khi xay và có thao tác sử dụng, tháo lắp, vệ sinh dễ nhất trong các dòng máy. Còn chần chừ gì mà không "quất" ngay 1 em máy xay sinh tố Philips cầm tay nào?!

Ưu điểm và hạn chế của máy xay sinh tố Philips

Tùy vào cấu trúc dòng máy, các máy xay sinh tố Philips sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau. Cùng Muagitot "mổ xẻ" 1 số ưu nhược điểm các dòng máy Philips nhé!

# Máy xay sinh tố Philips đơn năng

Ưu điểm:

  • Xay nhuyễn các loại thực phẩm mềm: hoa quả, rau củ,..
  • Thời gian bảo hành 2 năm
  • Giá thành khá đa dạng, dao động từ thấp đến cao.

nên mua máy xay sinh tố philips loại nào

Nhược điểm:

  • Chỉ có 1 chức năng xay sinh tố
  • Chiếm nhiều diện tích không gian bếp
  • Tốn thời gian vệ sinh sản phẩm sau mỗi lần sử dụng.

# Máy xay sinh tố Philips đa năng

Ưu điểm:

  • Xay đa dạng thực phẩm, kể cả các thực phẩm cứng như: đá, hạt cứng,... 
  • Ngoài việc dùng để xay sinh tố, xay rau củ quả thì sản phẩm còn tích hợp nhiều chức năng khác như: đánh trứng, ép cam vắt, xay các loại hạt,...
  • Lượng thực phẩm mỗi lần xay khá nhiều, phù hợp với gia đình đông người.

nên mua máy xay sinh tố philips loại nào

Nhược điểm: 

  • Cồng kềnh khi phải di chuyển đi xa do có nhiều cối xay, bệ cối và dao…
  • Chiếm nhiều diện tích không gian bếp khi sử dụng
  • Mất thời gian vệ sinh cối sau khi xay do thực phẩm bám vào cối và lưỡi dao.
  • Độ nhuyễn thực phẩm không mịn bằng máy xay cầm tay.
  • Sản phẩm thích hợp sử dụng khi bạn có nhu cầu xay nhiều thực phẩm cùng lúc.

# Máy xay sinh tố Philips cầm tay

Ưu điểm: 

  • Thiết kế dạng cây nhỏ gọn, thuận tiện trong di chuyển hoặc đi xa.
  • Có thể xay trực tiếp trên nhiều đồ dùng như tô, chén, xoong… mà không cần thiết phải có cối chuyên dụng
  • Xay thực phẩm nhuyễn hơn so với máy xay thường: sinh tố, cháo, soup cho trẻ em.
  • Vệ sinh nhanh gọn vì thực phẩm không dính vào cối.
  • Người dùng có thể tự điều chỉnh độ nhuyễn của thực phẩm theo ý muốn.
  • Nhiều thiết bị phụ đi kèm đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người dùng (cối xay thịt, que đánh trứng, cối xay hạt,…)

nên mua máy xay sinh tố philips loại nào

Nhược điểm: 

  • Chủ yếu xay nhuyễn thực phẩm mềm, có nước, những thực phẩm cứng thì khó xay.
  • Phải dùng lực của ngón tay để giữ nút khi xay
  • Khi đang xay sẽ không thể làm việc khác cùng lúc
  • Lượng thực phẩm mỗi lần xay ít

Tiêu chí khi lựa chọn mua máy xay sinh tố Philips

Nếu băn khoăn chưa biết nên mua loại máy xay sinh tố nào thì hãy tham khảo 1 số tiêu chí khi lựa chọn máy xay sinh tố ngay sau đây:

  • Nhu cầu: Nếu chỉ có nhu cầu xay sinh tố đơn giản bạn có thể mua loại máy xay sinh tố đơn năng, nếu muốn vừa xay sinh tố vừa có thể đánh trứng, ép hoa quả,.. hãy chọn loại máy xay đa năng. và máy xay sinh tố cầm tay sẽ thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, có nhu cầu xay đồ nóng nhiều.
  • Giá cả: Mức giá cho máy xay sinh tố Philips rất đa dạng, có thể vài trăm nghìn tới vài triệu đồng, bao gồm các sản phẩm bình dân và dòng cao cấp nên bạn có thể tha hồ lựa chọn.
  • Công suất: Công suất máy càng cao thì khả năng xay càng nhuyễn hơn, xay được nhiều loại thực phẩm hơn. Tuy nhiên, công suất cao cũng đi kèm với giá thành tăng lên. Hãy cân nhắc sao cho vừa túi tiền bạn nhé!
  • Chất liệu cối xay: Cối xay của Philips thường được làm từ thủy tinh và nhựa cao cấp. So snahs 2 chất liệu này ta dễ dàng thấy: chất liệu nhựa sẽ nhẹ hơn, khó làm sạch hơn và có mức giá thấp hơn trong khi đó cối xay bằng thủy tinh lại an toàn với sức khỏe người dùng, dễ vỡ, nặng hơn nhưng lại dễ làm sạch.

TOP 5+ máy xay sinh tố Philips đáng mua nhất

1. Máy xay sinh tố Philips HR2051

Với động cơ 450W, máy xay sinh tố Philips HR2051 có thể dễ dàng xay nhuyễn mịn những thực phẩm dù là "cứng đầu" nhất. Làm sinh tố, chế biến nước xốt và nghiền đá chưa bao giờ dễ dàng đến thế với chiếc máy xay này. Thiết kế lưỡi dao thép không gỉ 4 cánh là 1 điểm cộng lớn của em này khi chúng ta có thể xay, cắt hiệu quả nguyên liệu mềm và cứng trong thời gian ngắn.

nên mua máy xay sinh tố philips loại nào

Máy trang bị 1 tốc độ và 1 số nhồi giúp cho hiệu quả xay và nhồi mạnh mẽ, kể cả khi nghiền đá viên. Bạn có thể chọn "chức năng xay" hoặc "chức năng nhồi" chỉ bằng một nút nhấn rất tiện dụng.  Đặc biệt, động cơ được thiết kế để bảo vệ chống quá nhiệt và quá dòng điện trong khi sử dụng vô cùng an toàn nên sau khi sử dụng, bạn có thể tháo rời tất cả các bộ phận và làm sạch bằng máy rửa chén nhé!

Giá tham khảo: 520.000 VNĐ

>>>>Mua ngay tại ĐÂY!

2. Máy xay sinh tố Philips HR3652 1400W

Là model máy được mệnh danh là cao cấp nhất của Philips, máy xay sinh tố Philips HR3652 ẩn chứa công nghệ xay ProBlend 6 3D giữ nguyên dưỡng chất mà không hãng máy xay sinh tố nào có được! Em này có chế độ điều khiển bằng tay với nhiều tốc độ khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. 

nên mua máy xay sinh tố philips loại nào

Đặc biệt, chiếc máy xay này còn có khả năng tự ngắt điện khi máy xay hoạt động quá tải nên rất an toàn với người sử dụng. Lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén xay nhuyễn và mịn kết hợp với công suất 1400W mạnh mẽ xay nhanh, hiệu quả, tiết kiệm thời gian đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm đáng nhớ!

Giá tham khảo: 2.980.000 VNĐ

Link mua tham khảo: https://shope.ee/A9jDJOuGq9

3. Máy xay sinh tố Philips HR2222 cối thủy tinh

Với công suất mạnh mẽ lên tới 700W, máy xay sinh tố Philips HR2222 xứng đáng là đối thủ đáng gờm trong việc xay nhuyễn thực phẩm, đặc biệt là đá viên trong thời gian ngắn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Với 5 mức điều chỉnh tốc độ, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ phù hợp với từng nhu cầu chế biến thực phẩm như sinh tố, súp, hay xay hạt tiêu, tỏi... Máy Philips HR2222 còn có 1 nút nhồi tiện lợi hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng với bảng điều khiển đơn giản và dễ dàng thao tác.

nên mua máy xay sinh tố philips loại nào

Đặc biệt, công nghệ ProBlend Crush được trang bị trên Philips HR2222 kết hợp lưỡi dao xay 4 cánh và công suất giúp máy hoạt động với năng suất hiệu quả nhất. Lưỡi dao 4 cánh bằng chất liệu thép không gỉ, sắc bén, an toàn có thêt tháo rời dễ dàng vệ sinh.

Ngoài ra, tính năng bảo vệ quá nhiệt động cơ được trang bị trên máy giúp bảo vệ, đảm bảo công suất và tăng độ bền cho máy.

Giá tham khảo: 1.099.000 VNĐ

Link mua tham khảo: https://shope.ee/AvrP2R7jM

4. Máy xay sinh tố Philips HR2056

Được làm bằng chất liệu cao cấp cùng những chi tiết được thiết kế tinh tế, máy xay sinh tố Philips HR2056 hứa hẹn mang đến cho bạn 1 thiết bị nhà bếp vừa sang trọng, vừa tiện lợi giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống.

nên mua máy xay sinh tố philips loại nào

Đặc biệt, máy xay được hỗ trợ cối xay gia vị giúp công việc nấu nướng trở nên nhẹ nhàng và nhanh gọn hơn bởi bạn sẽ không phải mất thời gian làm nhuyễn gia vị như thao tác truyền thống. Với công suất hoạt động lên đến 300W và lưỡi dao làm bằng thép giúp công việc xay nhuyễn thực phẩm hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn. Công tắc 2 chế độ cùng lưỡi dao có thể tháo rời giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng và vệ sinh dễ dàng.

Ngoài ra, máy được lắp đặt chế độ khóa an toàn cùng chân chống trượt giúp bạn đảm bảo sự an toàn về sức khỏe trong khi sử dụng.

Giá tham khảo: 680.000 VNĐ

Link mua tham khảo: https://shope.ee/6Upuwh2sss

5. Máy xay ép đa năng Philips HR1847

Được trang bị 1 máy ép trái cây, 1 cối xay sinh tố 1 lít, 1 cối xay thực phẩm khô 0.2 lít và 1 cối nhỏ 0.1 lít dùng để xay ớt, xay hành, máy xay ép đa năng Philips HR1847 hứa hẹn đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm bếp của những bà nội trợ khó tính nhất.

Cối xay bằng nhựa cao cấp bền bỉ, kháng vỡ, dễ vệ sinh tạo sự thuận lợi trong quá trình chế biến thực phẩm. Công suất 350W xay ép nhanh chóng mọi thực phẩm chỉ trong tích tắc.

nên mua máy xay sinh tố philips loại nào

Cũng như nhiều dòng máy xay sinh tố nhà Philips khác, em này cũng có lưỡi dao xay sinh tố và lưỡi xay ép đều bằng thép không gỉ sắc bén, nghiền tốt mọi loại nguyên liệu dù là cứng đầu nhất.

Hệ thống tự ngắt điện và chân đế chống trượt đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng và vận hành máy xay ép đa năng Philips HR1847

Giá tham khảo: 2.390.000 VNĐ

Link mua tham khảo: https://shope.ee/2pwcZy3Evp

Mua máy xay sinh tố Philips chính hãng ở đâu? 

Máy xay sinh tố Philips hiện nay đã được rất nhiều bên phân phối độc quyền chính hãng. Bạn hoàn toàn có thể tìm mua các loại máy xay sinh tố nhà Philips tại:

  • Siêu thị điện máy: Điện máy xanh, MediaMart, GO!, Nguyễn Kim, HC, Pico,...
  • Showroom của hãng tại các thành phố lớn: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,...
  • Sàn thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Lazada,..

Đặc biệt, trong tình hình dịch bệnh hiện nay cùng lối sống bận rộn, việc chọn mua máy xay sinh tố online trên các Sàn thương mại điện tử đã không còn quá xa lạ và ngày càng trở nên phổ biến.

Bạn có thể vào SHOPEE MALL chính hãng của Philips và chọn mua cho mình các loại máy xay sinh tố ưng ý nhé!

Chúc bạn sáng suốt tìm ra máy xay "chân ái" cho bản thân và gia đình!


>>Có thể bạn đã bỏ lỡ: TOP 7+ MÁY XAY SINH TỐ CẦM TAY SẠC ĐIỆN ĐÁNG MUA NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Nên mua máy xay sinh tố Philips loại nào tốt nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05582 sec| 2553.211 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.