Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D Lux sau 1 năm

Review nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D Lux sau 1 năm

26/11/2021
Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D Lux sau 1 năm sử dụng thì chất lượng của nồi sẽ như thế nào? Có hỏng hóc gì không hay vẫn sử dụng tốt? Hãy tham khảo ngay bài viết của mình để được giải đáp những thắc mắc này nhé!

Nồi chiên không dầu Rapido của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Rapido là thương hiệu đến từ nước Đức, đây là công ty sản xuất nhiều sản phẩm hàng gia dụng và được khá nhiều người tin dùng. Trong đó, nồi chiên không dầu Rapido là một trong những sản phẩm bán chạy của hãng

nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D Lux

Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D Lux

Nồi chiên không dầu Rapido được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy ở Trung Quốc nhưng trên dây chuyền công nghệ và có sự giám sát, kiểm định của các chuyên gia người Đức nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D Lux có mấy loại?

Hiện nay có 3 loại nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D Lux được ưa chuộng nhất thị trường:

  •  Nồi chiên không dầu Rapido 6.5L

  • Nồi chiên không dầu Rapido 5L

  • Nồi chiên không dầu Rapido 4L

Reivew nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D Lux điện tử sau 1 năm sử dụng có tốt không?

Thiết kế và kích thước của nồi chiên không dầu Rapido

Sản phẩm mình sử dụng là nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D Lux điện tử có dung tích 6.5L có hình trụ tròn nhỏ gọn với màu đen chủ đạo, có nắp kính để nhìn vào thấy thức ăn bên trong.

Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D Lux

Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D Lux

Vỏ được làm bằng nhựa ABS có khả năng chịu nhiệt tốt và chống va đập cao. Khay chiên và vỉ chiên điều được làm bằng thép chống gỉ, được phủ lớp chống dính cao cấp giúp thức ăn không bị dính lên khi nấu và dễ dàng vệ sinh. Bên trong nồi có tay quay dùng cho chế độ rang có thể bật quay hoặc không quay tuỳ theo nhu cầu sử dụng.

Với dung tích 6.5L mình có thể chiên nguyên một con gà dễ dàng và nhanh chóng.

Sau 1 năm sử dụng thì lớp vỏ bên ngoài nồi vẫn dùng rất tốt, không hề có vết nứt hay bị móp méo, nồi vẫn rất chắc chắn, không bị vấn đề gì. Khay chiên thì gần như còn mới, không hề bị gỉ hay bong tróc gì, men ở lòng nồi cũng không bị bong tróc gì cả.

Bảng điều khiển cảm ứng vẫn rất nhạy, màn hình hiển thị rõ ràng. Các chức năng của nồi thì vẫn hoạt động bình thường và không có dấu hiệu hỏng hóc gì cả.

Các tính năng của nồi

Nồi được cài đặt 8 chức năng nấu nướng đa dạng như chiên, nướng, rang, quay,... giúp mình có thể chế biến vô vàn món ăn khác nhau.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ cảm biến nhiệt và thời gian, khi nhiệt độ gần tới nhiệt độ yêu cầu máy sẽ tự động điều chỉnh lại để thức ăn không bị cháy khét. Nhờ đó mà nhiều khi mình chểnh mảng không để ý thức ăn đang nấu cũng không sợ bị cháy.

Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D LuxNồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D Lux

Bên cạnh đó, nồi có nút điều chỉnh nhiệt độ và thời gian điều chỉnh dễ dàng cho phù hợp với từng loại món ăn, nhiệt độ tuỳ chỉnh từ 0-200 độ C, chế độ hẹn giờ lên đến 60 phút.

Nồi chiên của mình còn có lưỡi đảo tự động khi mình nấu những món ăn cần đảo thì bật lên cho chín đều, còn không cần thì chỉ cần nhấn nút tắt chế độ đảo hoặc tháo lưỡi đảo ra là xong, rất tiện lợi.

Và sau 1 năm sử dụng thì mình thấy các tính năng của nồi vẫn hoạt động bình thường, không bị hư hỏng gì cả, gần như còn mới

Cảm nhận khi sử dụng nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D Lux

Sau 1 năm sử dụng sản phẩm thì mình vẫn rất ưng ý với em này.

Nắp nồi mở ra gần như nắp nồi cơm điện rất là tiện, hơn nữa còn có kính để nhìn vào bên trong, thấy món ăn đang được nấu ở trong làm mình thấy rất kích thích vị giác..haha.

Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D Lux

Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D Lux

Thêm nữa là công suất của nồi là 1800W nên nấu rất nhanh, bình thường mình chiên gà hay nướng thịt chỉ cần 30 phút là đã có món ăn giòn rụm, thơm ngon rồi.

Nhiệt độ và thời gian hiển thị rõ ràng, còn có chế độ hẹn giờ nữa giúp mình không phải đứng canh bếp mà có thể đi chuẩn bị những món khác, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Hơn nữa, sản phẩm này cũng rất dễ sử dụng mình chỉ cần chỉ qua cho mẹ là có thể dùng được rồi, chứ bình thường mấy đồ điện tử nhiều chế độ mình cứ phải chỉ cho mẹ mình mãi.

Đồ ăn nấu ra thì thơm ngon mà không cần phải dùng dầu mỡ, vừa tốt cho sức khoẻ vừa đỡ tốn kém. Khay chiên và vỉ chiên chống dính tốt chỉ cần rửa qua là sạch rồi.

Mình dùng tương đối nhiều nhưng dùng được 1 năm rồi mà nồi vẫn như mới, các chức năng hoạt động bình thường, lớp chống dính thì vẫn dùng tốt. Nói chung là chọn em này mình thấy đúng là một lựa chọn sáng suốt.

Đánh giá nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D Lux từ người mua hàng trên các sàn thương mại điện tử

Đánh giá nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D Lux từ người mua hàng trên các sàn thương mại điện tử

Đánh giá nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D Lux từ người mua hàng trên các sàn thương mại điện tử

Đánh giá nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D Lux từ người mua hàng trên các sàn thương mại điện tử

Nên mua nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D Lux cơ hay điện tử

Nồi cơ và nồi điện tử đều có cùng dung tích, công suất, tính năng, nhưng khác ở chỗ là nồi cơ có thêm 2 núm điều chỉnh nhiệt độ và thời gian, còn nồi điện tử thì được cài đặt sẵn trên bảng điều khiển

Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D Lux

Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D Lux

- Nồi cơ sẽ phù hợp với những gia đình thích có một chiếc nồi chiên bền bỉ, ít hỏng hóc và việc tu sửa cũng đỡ tốn kém hơn. Tuy nhiên, khi nấu bạn cần tìm hiểu thời gian và nhiệt độ để đặt cho hợp lí

- Nồi điện tử thì sẽ phù hợp với những bạn thích thiết kế sang trọng, hiện đại vì mọi thứ đều đã được tích hợp trên bảng điều khiển điện tử. Dễ dàng sử dụng với 8 chế độ đã được cài đặt sẵn, phù hợp cho cả người già và trẻ em sử dụng.

Tuy nhiên nồi điện tử sẽ có giá thành cao hơn nồi cơ một chút nên các bạn hãy cân nhắc vấn đề chi phí trước khi chọn mua nhé.

Link mua nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D Lux điện tử

Click TẠI ĐÂY để mua hàng trên Shopee

Click TẠI ĐÂY để mua hàng trên Lazada

Link mua nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D Lux cơ

Click TẠI ĐÂY để mua hàng trên Shopee

Mua nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D Lux chính hãng ở đâu?

Các bạn có thể mua sản phẩm chính hãng tại những nơi sau:

- Tại các trung tâm điện máy lớn: Điện Máy Xanh, Media Mart, Nguyễn Kim,... đều là những nơi phân phối sản phẩm chính hãng và có chế độ bảo hành tốt, tuy nhiên mức giá mua ở đây sẽ cao hơn những nơi khác.

- Trên các sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki,.. đều có bán các sản phẩm nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D Lux, trên này bạn có thể mua với mức giá rẻ hơn và hưởng nhiều ưu đãi từ các voucher giảm giá của sàn, tuy nhiên trên này có khá nhiều người bán với các mức giá khác nhau và chất lượng sản phẩm cũng khác nhau. Vì thế để mua được sản phẩm chính hãng các bạn có thể tham khảo link mua hàng mình để ngay dưới này nha.

Link mua hàng trên SHOPEE 

Link mua hàng trên LAZADA

Hướng dẫn cách sử dụng nồi chiên không dầu Rapido

Nồi chiên không dầu Rapido sư dụng rất đơn giản.

- Đầu tiên, bạn ấn nút mở nắp nồi ra, lấy giỏ chiên ra cho thực phẩm vào bên trong. Sau đó cho giỏ lại vào nồi, đóng nắp lại.

- Nhấn “Mode” để lựa chọn các chế độ làm việc khác nhau cho nồi chiên (khoai tây, đùi gà, tôm, bánh, thịt, cá, sườn)

- Nhấn “Stir” để bật chức năng đảo khuấy thức ăn trong khoang chiên. (vui lòng lắp lưỡi đảo khuấy trước khi bật chức năng này)

- Điều chỉnh thời gian làm việc (thời gian tối đa là 60 phút), ta nhấn (+ hoặc -) ở vùng điều khiển có kí hiệu t

Sau khi đã nấu xong thì nồi chiên sẽ có chuông báo để cho bạn biết, lúc này bạn chờ thêm 3 phút để nồi nguội bớt rồi lấy thức ăn ra là xong rồi.

Cách vệ sinh nồi chiên không dầu Rapido

Sau khi dùng nồi nguội, các bạn có thể vệ sinh bằng cách lấy lồng nồi ra rửa sạch bằng khăn ướt pha với nước rửa bát cho hết dầu mỡ, sau đó lau lại bằng khăn khô cho ráo, để ở ngoài cho khô hẳn rồi lắp lại vào nồi.

Còn vỏ ngoài thì lấy khăn ướt lau qua là được rồi. Nồi sau khi vệ sinh nhớ đê ở nơi khô ráo để không bị ảnh hưởng đến tuổi thọ của nồi nha.

Vậy là chúng ta đã cùng nhau đi hết bài viết của mình rồi. Mình hy vọng những chia sẻ của mình ở trên có thể giúp các bạn tìm được cho mình một chiếc nồi chiên không dầu phù hợp nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ mình nha!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

REVIEW NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU HAFELE CÓ MẤY LOẠI, DÙNG TỐT KHÔNG

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D Lux sau 1 năm

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.33013 sec| 2492.914 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.