Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review và tóm tắt 999 lá thư gửi cho chính mình song ngữ

Review và tóm tắt 999 lá thư gửi cho chính mình song ngữ

24/03/2022
Nếu trong bản trường ca rộn rã của cuộc sống, bạn muốn tìm cho mình một khoảng bình yên thì 999 lá thư gửi cho chính mình chắc hẳn sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu. Nếu bạn đang học tiếng Trung để phát triển lối đi riêng, để theo đuổi đam mê thì sách song ngữ là một trong những lựa chọn đúng đắn. Vậy sách song ngữ 999 lá thư gửi cho chính mình nói về gì, đem đến cho ta những giá trị thế nào trong cuộc sống cũng như việc học ngoại ngữ nhỉ? Bài Review và tóm tắm 999 lá thư gửi cho chính mình song ngữ sẽ giúp bạn gỡ rối đi phần nào đấy. Hãy cùng nhau tìm hiểu nha!

Tác giả Miêu Công Tử

Miêu Công Tử là một nhà văn mạng nổi tiếng ở Trung Quốc. Các tác phẩm của ông mang đậm hơi hướng triết lí, tràn đầy niềm tin vào cuộc sống và yêu đời thiết tha. Trong rừng văn học tác phẩm của ông, 999 lá thư gửi cho chính mình được xem là một viên ngọc quý mang đậm dấu ấn cá nhân của Miêu Công Tử và là lời thì thầm nhắn nhủ tới người đọc những bài học cuộc sống sâu sắc, từ đó giúp chúng ta thêm yêu cuộc sống và cố gắng nỗ lực phấn đấu để vững bước trên con đường tương lai. 

Lời đề từ

Mong bạn trở thành phiên bản hoàn hảo nhất. Nội tâm mạnh mẽ luôn tốt hơn vẻ ngoài hào nhoáng. Hy vọng bạn mãi luôn kiên cường, dũng cảm đứng ở nơi đón ánh sáng, sống cuộc đời mà mình mong ước. 

999 lá thư gửi cho chính mình song ngữ

Sách 999 lá thư gửi cho chính mình song ngữ tập 1

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada

Tóm tắt sách

999 lá thư gửi cho chính mình được chia làm 9 chương lớn, trong mỗi làn sóng ấy là nhiều bức thư nhỏ gửi đến cho chính bản thân mình: về cuộc sống, công việc, học hành, tình cảm, ước mơ…. Mình tin chắc rằng mỗi lần đọc sách là một trải nghiệm khác nhau và mỗi người đọc sách lại có một sự suy ngẫm khác nhau. 

999 lá thư gửi cho chính mình song ngữ

Sách 999 lá thư gửi cho chính mình song ngữ tập 3

Hãy cùng nhau điểm qua mục lục, nơi bạn có thể thấy rõ từng chương của cuốn sách.

  • Hãy để sự cố gắng xứng đáng với ước mơ của bạn: Bức thư thứ 1- 113 

  • Mong bạn trở thành phiên bản hoàn hảo nhất: Bức thư thứ 114- 218 

  • Một lần dũng cảm khiến bạn đột nhiên trưởng thành: Bức thư thứ 219- 315

  • Tình yêu đẹp nhất chính là bình đẳng: Bức thư thứ 316 – 561

  • Bạn thực sự không cần phải làm hài lòng cả thế giới: Bức thư thứ 562 – 711 

  • Tình bạn chân chính không chỉ là kề vai sát cánh:  Bức thư thứ 712- 761 

  • Thanh xuân – sổ tay khổ luyện: Bức thư thứ 762 – 922 

  • Cuộc đời sẽ chắp cánh cho người có ước mơ: Bức thư thứ 923 – 959 

  • Người duy nhất có thể so sánh với bạn, chính là bạn của ngày mai: Bức thư thứ 960- 999

Cảm nhận về sách

999 lá thư gửi cho chính mình là cuốn sách thu hút được lượng độc giả rất lớn ngay khi vừa mới ra mắt tại thị trường Việt Nam. Và phiên bản song ngữ của cuốn sách này cực kỳ phù hợp cho những ai đang tìm kiếm những đầu sách hay về cuộc sống cũng như bổ sung và rèn luyện vốn từ tiếng Trung của mình. Sách song ngữ Việt - Anh thì có nhiều rồi nhưng bạn đã từng thử đọc sách song ngữ Việt - Trung chưa? Nếu chưa thì đây chính là một trong những cuốn sách xứng đáng có được một vị trí trong tủ sách nhà bạn.  

Cuốn sách như một người chị tâm lí và dễ mến đem cho ta những tâm sự, nhắn nhủ về cuộc sống, tương lai và thậm chí nhắc nhở ta về sự nỗ lực vươn lên. Nếu chúng ta không cố gắng ngay hôm nay thì đợi đến bao giờ? Nếu không ai thấu hiểu ta thì cũng không có gì phải buồn cả, hãy tự thấu hiểu và yêu thương chính bản thân mình. 

999 lá thư gửi cho chính mình song ngữ

Sách 999 lá thư gửi cho chính mình

Những bức thư trong cuốn sách, từng dòng từng chữ như dòng suối mát xoa dịu tâm hồn, chữa lành những trái tim bị tổn thương. Có những bức thư là lời răn dạy, thức tỉnh chúng ta khỏi hiện thực còn lắm xô bồ. Có những bức thư là ngọn lửa truyền động lực giúp ta thoát khỏi nỗi buồn hôm nay, hướng tới niềm vui ngày mai. Có những bức thư là chính mình của quá khứ và tương lai gửi đến hiện tại. Và cũng có những bức thư đem đến cho ta những phút yếu lòng, muốn khóc một trận thật to dưới màn mưa đầu hạ.

Với văn phong dễ hiểu, lôi cuốn, tràn đầy tình cảm, 999 lá thư gửi cho chính mình đã chạm được tới nơi tận cùng trái tim của người đọc. 999 lá thư - 999 cảm xúc khác nhau. Bạn có biết rằng 999 là con số mang ý nghĩa trường cửu, con số mang ý nghĩa tốt đẹp, tròn trịa, vẹn nguyên hay không? Mong rằng bạn luôn không ngừng cố gắng để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của bản thân mình. Mong rằng bạn có người để thương, có mục tiêu để cố gắng, có cơn gió xuân để theo đuổi. Mong những bức thư ấy sẽ là chỗ dựa tinh thần lớn lao khi say, khi mệt, khi thất vọng và thậm chí khi cô đơn. 

Gấp lại cuốn sách, bao nhiêu dư âm vẫn không dứt, thầm tự nhủ ngày mai chính là một ngày mới tốt đẹp hơn.

Trích dẫn hay

Bức thư thứ 25 

Xã hội này vô cùng hiện thực, khi bạn không có thực lực, mọi người sẽ nhìn vẻ bề ngoài của bạn. Cho nên, khi bạn không có hình thức, thì càng phải nỗ lực phấn đấu để gia tăng thực lực, nếu cả hình thức lẫn thực lực đều không có, mọi người sẽ chỉ có thể nói với bạn: “ Tạm biệt.”

Bức thư thứ 53

Không ai quan tâm bạn bỏ ra bao nhiêu công sức, phải kìm nén mệt mỏi hay không, ngã có đau không, họ chỉ xem cuối cùng bạn đứng ở vị trí nào, sau đó ngưỡng mộ hoặc khinh thường.

Bức thư thứ 59

Giai đoạn từ 20 tuổi đến 30 tuổi là những năm tháng khắc nghiệt nhất của đời người, phải đảm nhận trách nhiệm nặng nề, tiền lương không xứng với công sức bỏ ra, đau đầu cân nhắc giữa sự nghiệp và tình cảm, miễn cưỡng tạo dựng những mối quan hệ xã hội, dường như trong giai đoạn “không biết làm sao” của cuộc đời này, tất cả đều không như ý, nhưng bạn phải luôn kiên định, chỉ sợ bạn không theo kịp dã tâm của chính mình, phụ lòng tất cả mọi khổ nạn, đừng vì một lần thất bại mà lạc hướng mơ ước bạn đầu muốn đạt được nơi viễn phương.

999 lá thư gửi cho chính mình song ngữ

Sách 999 lá thư gửi cho chính mình

Bức thư thứ 105

Khoác lác khoe khoang sẽ biến thành cái bạt tai rất kêu trên chính mặt mình hoặc coi thường mình.

Bức thư thứ 146

Người thực sự có sức hấp dẫn, không phải vì đối phương có ấn tượng đầu tiên tốt đẹp về bạn mà là sau khi quen biết nhiều năm, vẫn thích được ở bên bạn; không phải vì bạn hấp dẫn ánh mắt đối phương trong chốc lát, mà là sau khi trở nên thân thiết, họ vẫn tán thưởng bạn; càng không phải sau lần gặp đầu tiên liền có cảm giác hận vì gặp nhau quá muộn, mà là sau khi trải qua bãi bể nương dâu, từ tận đáy lòng họ có thể nói ra câu: "Ðược quen bạn thật tốt."

Bức thư thứ 190

Người khác nghĩ gì, làm gì bạn chẳng cách nào thay đổi. Thứ duy nhất bạn có thể làm đó là cố gắng, tận tâm tận lực làm tốt việc của chính mình, đi trên đường của mình, theo những nguyên tắc của mình, yên ổn vui sống. Không diễn kịch, không làm tổn thương, đừng bao giờ mong đợi. Thứ không phải của bạn, cưỡng cầu cũng không đến, việc số mệnh đã định, nhất định sẽ xảy ra, sống không phải để lấy lòng người khác, đừng để mình phải tủi thân.

Bức thư thứ 218

Thế giới này xưa nay chẳng hề tồn tại đấng cứu thế nào cả. Bạn yếu đuối, mọi khó khăn sẽ càng to lớn; bạn mạnh mẽ, những khó khăn lại trở nên nhỏ bé! Sống trên đời gặp núi thì mở đường, gặp sông thì bắc cầu. Cuộc sống, bạn gây áp lực cho tôi, tôi sẽ trả lại bạn bằng kỳ tích!

Cảm nhận của một số độc giả

999 lá thư gửi cho chính mình song ngữ999 lá thư gửi cho chính mình song ngữ999 lá thư gửi cho chính mình song ngữMua sách ở đâu?

Đọc đến đây rồi chắc chắn bạn rất thắc mắc mua sách ở đâu thì uy tín, chất lượng sách tốt đúng không nào? Muagitot xin giới thiệu đến bạn một vài cửa hàng mua sách uy tín tại các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada nhé!

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada

Bạn đã rung động với cuốn sách song ngữ 999 lá thư gửi cho chính mình này chưa? Nếu rồi thì nhanh tay đặt hàng để rước em nó về dinh nha! Muagitot mong bạn luôn rạng ngời, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

REVIEW SÁCH TÂM LÝ HỌC HÀNH VI

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review và tóm tắt 999 lá thư gửi cho chính mình song ngữ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.33412 sec| 2485.172 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.