Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review Bạn đắt giá bao nhiêu - Trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình

Review Bạn đắt giá bao nhiêu - Trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình

25/07/2022
Bạn đã bao giờ từng tự hỏi về giá trị của bản thân mình hay chưa? Ngày hôm nay bạn có đang vật lộn với việc học, với công việc hiện tại để đạt được những thành tựu tốt hơn hay là đang ngồi vu vơ nhìn ra ngoài phố xá tấp nập. Hãy học cách yêu bản thân hơn mỗi ngày và cách nhìn sâu hơn vào những giá trị của bản thân để biết Bạn đáng giá bao nhiêu? Bài Review Bạn đáng giá bao nhiêu dưới đây có lẽ chính là “ thông điệp” mà vũ trụ gửi tới cho bạn hôm nay đấy.

Tác giả Vãn Tình

Cô là một trong những nữ tác giả nổi tiếng khai thác rất nhiều khía cạnh của cuộc sống như bản thân, gia đình, những người xung quanh và cả cuộc sống này. Đem theo rất nhiều tò mò và niềm đam mê với cuộc sống, tác giả đã cống hiến ngòi bút của mình để tạo nên nhiều kiệt tác văn chương. Ta có thể kể đến một vài cuốn sách hay mà bạn có lẽ đã từng nghe tên: Không tự khinh bỉ không tự hoài phí, Lấy đầu bạc đổi lấy tình thâm, Bạn đắt giá bao nhiêu, Khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu,…

review sách bạn đắt giá bao nhiêu

Tác giả Vãn Tình

Không chỉ vậy, qua lối hành văn sắc sảo, hình ảnh người phụ nữ hiện đại hiện lên một cách đầy chiều sâu cùng những suy ngẫm đáng học hỏi. Không có quá nhiều những cuộc hành trình mạo hiểm, nhưng những cuốn sách của Vãn Tình lại mang phong vị đầy thân thương và nhẹ nhàng. Hẳn những tác phẩm của tác giả này sẽ khiến chúng ta - những người trẻ hiện đại còn vương vấn mãi không quên. 

Cảm nhận về tác phẩm

Được mệnh danh là cuốn sách thay đổi tư duy của hàng triệu phụ nữ Trung Quốc, điều này làm tôi rất tò mò về lý do tại sao. Vậy nên đã mua một cuốn về thử đọc trong lúc rảnh rỗi. Sự thật là nó có thay đổi tư duy hàng triệu người hay không thì tôi không biết nhưng lối hành văn của tác giả lại khá ấn tượng: không kiêu ngạo hay sướt mướt, cứ bình phàm nhưng lại vô cùng cuốn hút. Mang theo những câu chuyện trong cuộc đời này, tác giả Vãn Tình đem đến những góc nhìn vô cùng thú vị mà không phải lúc nào chúng ta cũng có thể nhận ra. Nhất là đối với những bạn nữ hiện đại, lối suy nghĩ của tác giả cực kỳ có giá trị tham khảo và dùng làm kim chỉ nam nếu bạn đang mất phương hướng.

review sách bạn đắt giá bao nhiêu

Sách Bạn đắt giá bao nhiêu?

Trong cuốn sách xinh xắn này, tác giả đem đến nhiều chủ đề đa dạng và gần gũi đối với bạn đọc. Một trong những chủ đề mình thích nhất ở cuốn sách này là: Sự thỏa hiệp có làm bạn hạnh phúc không? Năm đầu tiên sau khi kết hôn bạn nên làm gì? Người có nội tâm mạnh mẽ là người chiến thắng cuối cùng… Những lời tâm sự của tác giả đã thực sự rung lên một hồi chuông cảnh tỉnh đối với mình - một người con gái còn đang đi tìm một “ bản thân” đang lưu lạc. Ở mỗi chủ đề ấy, tác giả sẽ đưa chúng ta vào một thế giới của những câu chuyện xảy ra hàng ngày. Vừa thêm vào chút tư duy logic sắc bén, lại pha vào chút lãng mạn, thực tế, những thế giới ấy giúp cho mỗi chúng ta học được cách yêu thương bản thân hơn mỗi ngày. 

Điều đặc biệt ở cuốn sách này là mỗi một vấn đề được nêu ra đều được trang bị giải pháp đi kèm. Khác với nhiều cuốn sách trên thị trường mang đầy tính lý thuyết và “ thức tỉnh” nhưng sau khi đọc xong sách, tất cả chẳng đọng lại được điều gì. Cuốn Bạn đắt giá bao nhiêu thậm chí còn khiến độc giả gật gù vì những giải pháp thông minh lại khéo léo nữa đấy. 

review sách bạn đắt giá bao nhiêu

Sách Bạn đắt giá bao nhiêu?

Cuốn sách này không chỉ mang đến giá trị cho mỗi chúng ta mà còn đóng góp nhiều lối tư duy cho nền văn chương hiện đại. Bạn đắt giá bao nhiêu là một cuốn tản văn nhưng lại khéo léo lồng ghép nhưng câu chuyện mang dư vị hiện thực. Nếu như bạn đang tìm kiếm một cuốn sách, nơi mà bạn có thể tìm thấy bản thân ngay trong đó thì có lẽ đây chính là một cuốn sách phù hợp. 

Cảm nhận của độc giả khác

review sách bạn đắt giá bao nhiêureview sách bạn đắt giá bao nhiêureview sách bạn đắt giá bao nhiêu

Những câu nói đáng nhớ

1. Khi chuyện tình cảm gặp trắc trở, rất nhiều người phụ nữ nghĩ rằng đối phương sẽ nhớ tình xưa, song tôi cho là: Nếu yêu xin hãy yêu tha thiết, nếu bỏ, xin hãy bỏ hoàn toàn!

2. Mọi sự lựa chọn đều có nguy hiểm, không ai có thể đảm bảo sự lựa chọn của mình chắc chắn có kết quả tốt khi chúng ta có đủ dũng khí đưa ra quyết định thì ai cũng phải có đủ dũng khí để gánh mọi trách nhiệm. Ai cũng có quyền lựa chọn sự nghiệp, bạn đời và phương thức sống riêng của mình. Quan trọng là: Bạn phải gánh được mọi kết quả.

3. Trong chúng ta có rất nhiều người cố gắng cả đời cũng không thể tìm thấy tình yêu chân thành, bởi vì chúng ta đã thỏa hiệp với cuộc sống trước khi tình yêu xuất hiện.

4. Không cần trở thành một cô gái được tất cả mọi người yêu quý, nhưng nhất định phải trở thành cô gái mà mình yêu thích.

review sách bạn đắt giá bao nhiêu

Sách Bạn đắt giá bao nhiêu?

5. Rút tiền ra khỏi ví của đàn ông còn dễ hơn là lấy được trái tim và tình yêu của anh ta bởi vì khi một người đàn ông đã yêu thương em thì tiền bạc, tài sản của anh ta sẽ tự nhiên về tay em.

6. Nếu ai đó nghĩ hai từ “thanh xuân” chỉ dành để nói đến một độ tuổi nhất định nào đó thì suy nghĩ ấy thật quá đỗi hẹp. Chỉ cần ta vẫn giữ được cho mình một tâm thái lạc quan, phấn chấn thì thanh xuân sẽ kéo dài vô tận.

Mua sách Bạn đáng giá bao nhiêu ở đâu? 

Bạn đáng giá bao nhiêu là một tựa sách không quá khó tìm trên thị trường hiện nay vì độ hot của nó trong những năm gần đây. Vậy nên bạn có thể dễ dàng mua sách ở những cửa hàng sách uy tín và cả những gian hàng online trên Tiki, Shopee và Lazada nữa đấy. Nếu bạn đã sẵn sàng và muốn đặt mua sách online để được giao sách tận nhà thì ngại ngần gì không tham khảo một số địa chỉ mua hàng dưới đây nhỉ?:

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada 

Bạn đắt giá bao nhiêu vốn không phụ thuộc vào ánh nhìn của người khác mà nằm ở cách bạn nhìn nhận và đánh giá bản thân mình. Quả thật, trong thời đại này người ta coi trọng thành tựu hơn là những giá trị tinh thần, thế nhưng hãy luôn ghi nhớ cách để yêu thương và tự bảo vệ bản thân mình, sống có trách nhiệm và luôn cống hiến vì cuộc đời. Như vậy thì có lẽ từ từ bạn sẽ nhận ra được Bạn đắt giá bao nhiêu mà thôi… 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây: 

REVIEW SÁCH MUÔN KIẾP NHÂN SINH

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review Bạn đắt giá bao nhiêu - Trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07127 sec| 2464.961 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.