Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review sách muôn kiếp nhân sinh của Nguyên Phong chi tiết

Review sách muôn kiếp nhân sinh của Nguyên Phong chi tiết

22/07/2022
Bạn có tin vào tiền kiếp hay không? Liệu rằng những mối liên kết kỳ lạ của bản thân với những người xung quanh có liên quan đến kiếp trước? Đem đến cái nhìn kỳ bí và thu hút độc giả đến từ góc độ tâm linh, tác giả Nguyên Phong đã thành công tạo dấu ấn trên chặng đường truyền lại những thông điệp quý báu. Vậy thì rốt cuộc cuốn sách này nói về gì? Hãy cùng nhau tìm hiểu bài Review sách Muôn kiếp nhân sinh dưới đây nhé!

Tác giả Nguyên Phong

Tác giả Nguyên Phong là một trong những tác giả nổi tiếng, dịch giả có kỹ năng chuyên môn cao và là một trong những nhà khoa học gốc Việt nổi tiếng ở Mỹ. Bằng tài năng và một trái tim đầy nhiệt huyết với đời, ông đã đem đến cho độc giả rất nhiều tác phẩm hay và có ý nghĩa, đáng kể đến là Hành Trình về phương Đông, Huyền thuật và đạo sĩ Tây Tạng, Bên rặng Tuyết sơn,  Minh Triết trong đời sống, Đường mây qua xứ tuyết…

review sách muôn kiếp nhân sinh

Tác giả Nguyên Phong

Hơn thế, ông còn là giáo sư đáng kính tại nhiều trường đại học nổi tiếng, giảng dạy về lĩnh vực phần mềm. Nhờ sự bồi đắp của những cái nhìn mang tính khoa học, ông mang đến cho độc giả những nghiên cứu sâu sắc liên quan đến tâm linh vô cùng logic và hấp dẫn. Những tác phẩm của ông trong suốt nhiều năm qua luôn nhận được sự ưu ái lớn lao từ độc giả, vậy nên nếu như bạn tò mò thì hãy thử đọc những cuốn sách của tác giả này để có thêm những ý tưởng mới lạ cũng như những chuyến phiêu lưu kỳ thú nhé? 

Nội dung sách Muôn kiếp nhân sinh

Muôn kiếp nhân sinh tổng cộng gồm có 7 chương sách chính, mỗi phần mang theo những chủ đề khác nhau như những thế giới mang màu sắc mới lạ. Mở đầu cuốn sách là một cuộc nói chuyện giữa 2 “ phe” đại diện cho những quan điểm và niềm tin khác nhau: Hòa thượng Thích Thánh Nghiệm và vị giáo sư Yeh, phi hành gia Edgar Mitchell, Thomas và tác giả Nguyên Phong. Hai bên đã có được một buổi chia sẻ mang tính chiêm nghiệm và đạt được nhiều lời giải đáp đáng trân trọng. 

review sách muôn kiếp nhân sinh

Sách Muôn kiếp nhân sinh

Hơn thế, nhân vật chính của cuốn sách là chàng trai Thomas. Anh đưa người đọc ngược dòng thời gian với những trải nghiệm ở lục địa Atlantis cũng như tại lục địa mới là Ấn Độ. Thông qua nhân vật chính của mình, tác giả đưa đến cho người đọc những triết lý nhân sinh sâu sắc và nhiều thông điệp như lời thì thầm của gió, khơi dậy những điều tốt đẹp trong tâm trí mỗi người. 

Dưới đây là mục lục của cuốn sách, bạn có thể tham khảo nó trước khi quyết định mua sách nhé:

  • Phần mở đầu: Đài Bắc - Nhân duyên

  • Phần một: Colorado - Cuộc gặp tiền định 

  • Phần hai: Atlantis - Tiền kiếp dậy sóng

  • Phần ba: Karma - Nghiệp quả báo ứng

  • Phần bốn: Ai Cập - Thần linh không trong tượng đài

  • Phần năm: Pharaoh - Quyền lực và yêu thương

  • Phần sáu: Luân hồi các nền văn minh - Không có gì là mãi mãi

  • Phần bảy: Thành - trụ - hoại - diệt - Vòng tròn vũ trụ 

Cảm nhận về tác phẩm Muôn kiếp nhân sinh

Mang hơi hướng nhìn nhận cuộc sống trên góc độ tâm linh, cuốn sách này mang đến cực kỳ nhiều những bài học sâu sắc và một nhân sinh quan đáng học hỏi. Sách nhấn mạnh phần nhiều về quy luật nhân quả, gieo nhân nào gặt quả đấy. Quả có thể chưa đến luôn trong ngày mai, trong tháng tới, thậm chí là suốt cuộc đời này. Nhưng chắc chắn nó sẽ đến, chỉ là sớm hay muộn, có thể là trong một kiếp nào đó trong muôn kiếp luân hồi của đời người. Vậy nên, mỗi một hành động của chúng ta hôm nay đều nên được suy nghĩ cẩn trọng và cố gắng giác ngộ những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

review sách muôn kiếp nhân sinh

Sách Muôn kiếp nhân sinh

Không chỉ vậy, từ những lý thuyết về luật nhân quả, sách dấy lên cho ta câu hỏi: Liệu rằng có kiếp luân hồi hay không? Cuốn sách này khẳng định luân hồi có tồn tại, khi con người chết đi sẽ được tái sinh tại một kiếp khác và tiếp tục vòng đời vô tận của mình. Vậy nên, chết không phải là “ hết”. Trên vòng đời luân hồi, nếu như chúng ta sống không có tình yêu thương mà tràn đầy hận thù ngày này qua tháng khác thì cuộc sống chẳng còn ý nghĩa gì nữa. Nhưng nếu như chúng ta biết bắt lấy những hạt cát của tình yêu thương, trao đi tình niềm tin và những sự trân trọng với người xung quanh, thì có lẽ chúng ta đã đánh dấu được sự tồn tại có ý nghĩa của chính mình.  

Ngoài ra, thiền định cũng là một cách phát triển và nuôi dưỡng tình yêu thương. Bởi lẽ những đức tính tốt đẹp của con người sẽ được nảy mầm và sinh sôi trong quá trình thiền. Thiền cũng là một dạng thức quay về thấu hiểu chính mình, khi ấy mọi thứ đều xuất phát từ cái tâm lương thiện và trong sáng nhất từ sâu bên trong. Khi chúng ta bình an rồi thì chúng ta có thể mang đến bình an cho người khác theo cách tự nhiên nhất. 

Đây quả thực là cuốn sách đáng có trong tủ sách của mỗi gia đình, bởi lẽ những kiến thức trong sách không đem đến những niềm tin mê tín dị đoan mà là những lời khuyên hữu ích trong chặng hành trình thấu hiểu và phát triển bản thân. Những lý thuyết ấy dù đúng hay sai, dù có thật hay không đi chăng nữa nó cũng có tác dụng đem đến những hồi chuông thức tỉnh đáng giá. 

Cảm nhận của độc giả khác

review sách muôn kiếp nhân sinh

review sách muôn kiếp nhân sinh

review sách muôn kiếp nhân sinh

Những trích dẫn hay trong sách Muôn kiếp nhân sinh

1. Nhân quả đừng đợi thấy mới tin. Nhân quả là bảng chỉ đường, hướng con người tìm về con đường thiện lương.

2. Trải qua nhiều kiếp sống, nếm trải nhiều đau khổ, con người mới nhận thức được rằng lúc nào họ cũng bất mãn, buồn phiền, đau khổ. Có nhiều thì lại lo mất đi, không có thì lại muốn được nhiều. Càng thu nhập nhiều bao nhiêu, sự lo lắng, buồn phiền nảy sinh nhiều bấy nhiêu cho đến lúc họ thấy mệt mỏi, chán chê, cay đắng và hiểu được rằng không bao giờ họ có thể thỏa mãn với của cải vật chất.

3. Tất cả những gì hướng ra bên ngoài đều không mang lại kết quả lâu dài được, bởi vì hiểu biết thật sự phải đến từ bên trong. Khi thế giới bên ngoài biến động lớn đến mức không còn điểm tựa nào nữa thì chính là đến lúc chúng ta buộc phải quay vào bên trong.

4. Nếu con người sống hòa thuận với thiên nhiên, không còn giết chóc, bỏ thói tham lam, tiêu trừ sự ích kỷ, thói kiêu căng thì có thể tạo ra các năng lượng chuyển hóa lan tỏa mạnh mẽ. Các dịch bệnh tai ương hiện nay chính là những dấu hiệu cảnh cáo nhân loại rằng đã đến lúc phải thay đổi. Điều quan trọng nhất là chúng ta cần nhận thức được đây là cộng nghiệp chung của nhân loại và chúng ta đều là nguyên nhân gây ra tình trạng này. Hãy bắt đầu bằng cách thay đổi chính mình.

5. Không có bất kỳ thần linh nào trong các pho tượng. Ai Cập Cổ đại là vương quốc đầu tiên đã dành ra nhiều thập kỷ để xây dựng rất nhiều lăng tẩm, tượng đài đồ sộ để ghi danh, ca ngợi công đức các triều đại Pharaoh, dù việc này đã làm tốn kém rất nhiều sức người sức của trong khi cuộc sống người dân còn nghèo khó. Sau cùng Ai Cập hưng thịnh đã hoàn toàn sụp đổ, nền văn hóa chính thống đã lụi tàn, mai một và bị đồng hóa. Thần linh chỉ hiện diện trong tâm trí của những người thành tâm.

6. Trong các bài học thì tình thương yêu là bài học quan trọng nhất để tiến hóa và thanh lọc các yếu tố ô trược. Tình thương không phải chỉ dành riêng cho loài người mà bao trùm muôn loài trên thế gian. Tình thương xóa bỏ nỗi sợ hãi, vì nếu không có sự cảm thông và thương yêu, loài thú không thể chuyển kiếp thành người được.

Mua sách Muôn kiếp nhân sinh ở đâu? 

Sách Muôn kiếp nhân sinh là một trong những cuốn sách nổi tiếng hiện nay nên việc tìm mua ở các nhà sách lớn là không quá khó khăn. Tuy nhiên, nếu như bạn là một “ tín đồ” của mua hàng online thì Muagitot xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ uy tín trên các sàn thương mại điện tử nổi tiếng nhé: 

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada 

Nếu như giữa thế gian vội vã ngoài kia, bạn đang kiếm tìm một mảnh yên bình và an nhiên cho cuộc sống của mình thì đây chính là cuốn sách đáng để tham khảo. Không có quá nhiều nghệ thuật khắc họa hiện thực, nhưng cuốn sách này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều chuyến phiêu lưu kỳ thú trên dòng chảy của tâm linh và chiêm nghiệm đấy. Ngại ngần gì mà không thử để cuốn sách này có cơ hội cùng bạn trải nghiệm cuộc sống nhỉ? 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây: 

TOP 10 CUỐN SÁCH MARKETING CHO NGƯỚI MỚI BẮT ĐẦU HAY NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review sách muôn kiếp nhân sinh của Nguyên Phong chi tiết

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05870 sec| 2480.469 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.