Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review sách Hack não 1500 từ tiếng Anh chi tiết nhất

Review sách Hack não 1500 từ tiếng Anh chi tiết nhất

25/07/2022
Từ vựng là một trong những khía cạnh cực kỳ quan trọng, đóng vai trò nền tảng trong công cuộc học tiếng Anh của mỗi chúng ta. Đặc biệt là với những người mới bắt đầu nghiêm túc học tiếng Anh thì việc trau dồi từ vựng cho bản thân là vô cùng cần thiết. Có một cuốn sách hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một phương pháp “ nạp nhanh” từ vựng rất khác biệt so với những cách học thuộc truyền thống. Nếu bạn quan tâm thì hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài Review sách Hack não 1500 từ tiếng Anh dưới đây nhé!

Nội dung chính của cuốn sách

Đúng như cái tên của mình, cuốn sách này cung cấp phương pháp giúp bạn “ hack” não 1500 từ tiếng Anh. Sách được chia thành 50 unit với 31 chủ đề khác nhau trong hơn 530 trang sách. Hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một vốn từ vựng đa dạng và thiết thực nhất trên con đường từ học tiếng Anh. Ngoài ra, mỗi unit của sách còn được chia làm 4 phần: khởi động cùng truyện chêm, tăng tốc, tự tin bứt phá và về đích. Những phần này vừa giúp bạn có thêm hứng thú khi học lại vừa có thể giúp bạn nhớ từ mới lâu hơn đấy. 

Hack não 1500 từ tiếng Anh

Sách Hack não 1500 từ tiếng Anh

Cảm nhận về tác phẩm

Đây là một trong những cuốn sách học từ vựng nghiêm túc đầu tiên của mình sau muôn vàn lần thất bại với phương pháp học và chép lại từ. Vậy nên, mình cực kỳ “ recommend” cho các bạn cuốn sách này. Ngay từ đầu cuốn sách đã là có những chia sẻ cực kỳ hữu ích, đây chính là nguồn động lực quý giá giúp mình hoàn thành cuốn sách này mà không bỏ dở dang. 

Hơn thế, mình cực kỳ thích những hình ảnh mô tả sinh động của mỗi từ cùng với những ví dụ phù hợp với ngữ cảnh. Nhìn hình ảnh các nhân vật đáng yêu và có phần vui nhộn đang cố hết sức biểu cảm, mình cảm thấy vui và nhớ từ lâu hơn là đơn thuần nhìn những ký tự khô khan. Ngoài ra, điểm nổi bật của cuốn sách là học từ vựng bằng kỹ thuật âm thanh tương tự. Theo cá nhân mình thấy thì điểm này giúp chúng mình nhớ từ nhanh và lâu hơn nhưng điểm “ chết người” của nó là quá “ thuần việt”. Nếu như chúng ta không tỉnh táo đọc phần phiên âm IPA của mỗi từ mà sách đã ghi sẵn mà cứ đâm đầm phát âm theo âm thanh tương tự thì phát âm sẽ dễ bị thảm hại lắm đó. Dù sao thì nhược điểm này cũng không quá lớn bởi lẽ sách được trang bị đi kèm hệ thống 1200 video hướng dẫn phát âm cho từng từ. Thế nên, chúng mình không cần lo lắng quá đâu nhé. 

Hack não 1500 từ tiếng Anh

Hơn thế, ở mỗi bài đều có truyện chêm, giúp chúng mình dễ học thuộc từ theo ngữ cảnh hơn. Mỗi một câu chuyện đều mang màu sắc riêng và hứa hẹn sẽ là những phút giây thư giãn chứ không phải khiến bạn “ vắt óc” suy tính đâu nhé. Một số câu chuyện thì cực kỳ hài hước, đến nỗi vừa đọc xong mình còn phải khoe ngay với bạn bè của mình nữa. Ngoài ra, ở cuối mỗi bài sẽ là thử thách cho chúng mình. Yêu cầu của bài là tự người học sáng tác ra một câu chuyện riêng biệt. Nhờ thế bạn có thể ghi nhớ lâu hơn đấy.

Cuốn sách này sẽ phù hợp cho những ai đang cần gia tăng vốn từ vựng một cách nhanh chóng như người đi làm cần học giao tiếp đơn giản hoặc học sinh cần tăng từ vựng để có thể thuận lợi vượt qua các bài kiểm tra ở trường. Bởi lẽ sách chủ yếu đánh sâu vào bổ sung 1500 từ vựng cơ bản hàng ngày nên nếu như bạn đang cần luyện chuyên sâu cho các kỳ thi lớn như IELTS thì cuốn sách này không quá phù hợp đâu nhé. 

Khi mua sách, bạn sẽ được tặng kèm sự hướng dẫn tận tình từ app Hack não PRO. App này được thiết kế để hỗ trợ người học quen dần với tốc độ đọc của người bản xứ cũng như cách nối âm, trọng âm, ngữ điệu và cả phương pháp shadowing nổi tiếng nữa đấy. Không chỉ vậy, nếu như bạn có thể hoàn thành 50 units trong vòng 30 ngày bạn có thể được hoàn tiền mua sách 100%. Nghe cực kỳ hời rồi phải không nào?

Cảm nhận của độc giả khác

review sách hack não 1500review sách hack não 1500

Cách dùng sách Hack não 1500 từ tiếng Anh hiệu quả

Để dùng sách đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên tham khảo một số tips sau nhé. Đây đều là kinh nghiệm của rất nhiều người trải nghiệm sách Hack não để lại cho các " thế hệ sau":

  • Bắt đầu học ngay từ khi mới nhận sách: Đừng mua sách về rồi vứt sách một " xó" mà không đoái hoài gì đến nó nhé. Trường hợp này có rất nhiều, chúng ta muốn mua sách và muốn mở rộng nhiều hơn vốn kiến thức mình có nhưng lại chần chờ, tặc lưỡi để học sau cũng được. Nhưng đây hoàn toàn là quan điểm sai lầm, bởi lẽ, càng để sách lâu không học chúng mình càng dễ mất hứng thú học ban đầu đấy. Vậy nên, khi vừa rinh " em" nó về thì bạn nên học ngay nhé!
  • Nên thực hiện " challenge" hoàn thành sách trong 30 ngày đầu: Điều này khiến cho sự quyết tâm của bạn trở nên cao độ hơn. Vì lẽ, bạn bè khắp mọi miền tổ quốc cũng đang thực hiện nó thì sao bạn lại không thể nhì? Hơn thế, phần thưởng cho sự chăm chỉ này chính là bạn sẽ được hoàn tiền khi thực hiện xong. Vừa nạp thêm được vốn từ vựng khủng lại nhận được tiền về thì ngại gì không thử nhỉ?
  • Học theo từng bước: Sách đã chia ra các phần theo thứ tự. Từ khơi gợi hứng thú người học đến những bài tập " thực chiến" vậy nên, hoặc theo từng bước đã được thiết kế sẽ giúp bạn nhớ lâu hơn đấy.
  • Ôn lại bài cũ: Sau mỗi bài học chúng ta nên dành thời gian ôn lại bài cũ. Nếu như chúng ta không ôn lại, kiến thức sẽ dễ dàng bị quên lãng. Lâu dần, nếu như bài nào chúng ta cũng không ôn lại mà vội nhảy sang bài mới luôn thì số từ bị " rớt" lại trong 1500 từ khá đáng kể đấy.
  • Ghi chép: Nếu như bạn là người học bằng cách dùng flashcard hoặc giấy nhớ thì đây là lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể dễ dàng ôn và học từ vựng hiệu quả hơn ở bất kỳ nơi đâu mà không cần mang cả quyển sách đi theo đấy.
  • Tìm " đồng đội": Có cho mình một người bạn cùng nhau cố gắng hoàn thành sách là điều được nhiều người cực kỳ " recommend" đấy. Hai bạn có thể cùng nhau ôn tập và đốc thúc nhau học hành. Các bạn cũng có thể áp dụng một số quy định thường và phạt để cả hai nghiêm túc hơn trong chiến dịch " học hack não".
  • Sử dụng kèm App Hack não PRO: App này là app đi kèm với sách, đây là nguồn tài nguyên vô cùng quý giá để bạn có thể học sách hiệu quả hơn đấy. Hơn thế, app này còn giúp chúng mình ôn tập và phát âm các từ trong sách chuẩn bản xứ hơn cơ mà! 

Mua sách Hack não 1500 từ tiếng Anh ở đâu? 

Không khó có thể bắt gặp hình ảnh một cậu bạn đang miệt mài tự học cuốn sách này ở trường hay một vài cô bạn đang cùng nhau ôm bụng cười vì những câu chuyện trong sách. Vậy thì mua cuốn sách này ở đâu nhỉ? Bạn hoàn toàn có thể mua sách ở các hiệu sách lớn uy tín gần nhà hoặc trên các sàn thương mại điện tử uy tín như Tiki, Shopee và Lazada. Muagitot“ bật mí” cho bạn một số nơi uy tín để bạn có thể mua được sách chính hãng với giá tốt nhất nhé: 

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada 

Hãy bắt đầu bước chân trên chặng đường chinh phục tiếng Anh từ ngay hôm nay thôi. Chắc hẳn rằng chặng đường ấy sẽ không quá đơn giản nhưng mình tin rằng những kiến thức hôm nay sẽ là hành trang vững chãi cho bạn trên chặng đường phía trước. Mà cuốn sách này sẽ là một người bạn đồng hành không thể thiếu. Nếu như bạn yêu thích chuyện chêm, những cách ghi nhớ độc lạ thì hãy thử tìm đọc cuốn sách này nhé! 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây: 

REVIEW SÁCH MUÔN KIẾP NHÂN SINH

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review sách Hack não 1500 từ tiếng Anh chi tiết nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05196 sec| 2449.656 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.