Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review sách ăn dặm kiểu Nhật và các áp dụng hiệu quả

Review sách ăn dặm kiểu Nhật và các áp dụng hiệu quả

24/06/2022
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sách viết về ăn dặm, vậy nên làm thế nào để chọn được một cuốn sách ăn dặm tốt và phù hợp là câu hỏi của rất nhiều bà nội trợ. Nếu bạn chưa chọn được cuốn sách nào ưng ý thì hãy tham khảo bài Review sách ăn dặm kiểu Nhật và các áp dụng hiệu quả dưới đây. Biết đâu đây sẽ là “ bến đỗ” cuối cùng trên chặng đường tìm kiếm sách ăn dặm cho bé của bạn.

Giới thiệu sách Ăn dặm kiểu Nhật

Ăn dặm kiểu Nhật là một trong những cuốn sách hay và thu hút đông đảo độc giả của tác giả Tsutsumi Chiharu. Bà là một trong những tiến sĩ có tiếng nghiên cứu về dinh dưỡng và sức khỏe. Hơn thế, bà còn là trưởng khoa dinh dưỡng của Viện Nghiên cứu về trẻ em và gia đình Nhật Bản. Những kiến thức khoa học và tinh tế trong cuốn sách của Tsutsumi Chiharu cùng những công thức nấu ăn tốt cho sức khỏe của tác giả Niihara Keiko tạo nên một tác phẩm hay và bổ ích. Vậy nên, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi đọc và áp dụng phương pháp ăn dặm được đề cập trong cuốn sách này nhé. 

sách ăn dặm kiểu nhật

Sách ăn dặm kiểu nhật

Tóm tắt nội dung sách ăn dặm kiểu Nhật

Sách được chia ra làm 6 phần, mỗi phần đều cung cấp thông tin hữu ích cho bố mẹ về những kiến thức cơ bản về ăn dặm. Cụ thể chi tiết 6 phần của cuốn sách như sau: 

Phần 1: Cơ bản về ăn dặm cho trẻ

Phần 2: Cách tiến hành ăn dặm và công thức làm món ăn

phần 3: Công thức làm món ăn đơn giản chọn bằng nguyên liệu

Phần 4: Ăn dặm sáng tạo

Phần 5: Q&A về ăn dặm

Phần 6: Giải quyết “khó khăn” trong ăn dặm

sách ăn dặm kiểu nhật

Sách ăn dặm kiểu nhật

Về mặt tổng quan, sách sẽ hướng dẫn tỉ mỉ về cách thiết kế từng bữa ăn dặm cho phụ huynh. Sách cũng khá linh động khi nói đến những kiến thức chung nhất, có thể áp dụng ăn cho nhiều mùa và địa lý ở những nơi khác nhau. Thực đơn ăn dặm cho bé ở nhiều độ tuổi khác nhau cũng được trình bày chi tiết và sinh động. Những thực đơn ấy đã bao gồm công thức, cách làm và hình ảnh minh họa để bố mẹ có thể dễ thực hành hơn.

Ngoài ra, ở phần 5 của cuốn sách, sách sẽ giải đáp những thắc mắc thường gặp của cha mẹ theo góc nhìn của chuyên gia. Nếu như cha mẹ có nhiều câu hỏi thì có thể ưu tiên đọc phần này trước để có thể an tâm hơn trong quá trình đọc sách cũng như thực hành những lý thuyết được đề cập nhé.

Đánh giá về sách ăn dặm kiểu Nhật

Cuốn sách Ăn dặm kiểu Nhật được rất nhiều chuyên giá đánh giá cao vì nó đáp ứng đầy đủ tiêu chí về dinh dưỡng và phương pháp cho con ăn dặm khoa học. Hơn thế, độc giả là một trong những người sẽ cho đánh giá chân thực nhất về cuốn sách. Hầu hết những ông bố, bà mẹ mua và áp dụng cuốn sách này đều cho những phản hồi tích cực. Họ cực kỳ yên tâm và hài lòng trong suốt quá trình cho con ăn dặm. 

Vậy nên, dựa trên những phản hồi tích cực. Cuốn sách xứng đáng đạt 9/10 điểm về cả nội dung lẫn hình thức sách. Giá thành của cuốn sách này cũng không quá cao, sách có giá dao động khoảng 130.000 VND nên bất cứ bậc cha mẹ nào cũng có thế chọn mua cho bé nhà mình. Đây là cuốn sách hay, đạt được hơn hai nghìn lượt đặt mua trên Shopee nên cha mẹ hoàn toàn có thể lấy sách để làm nguồn tài liệu tham khảo quý giá nhé. 

Cảm nhận cá nhân

Cuốn sách này đã thành công trong việc thu hút độc giả ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ chiếc bìa xinh xắn và đáng yêu màu hường phấn. Ngoài ra, khi đi sâu vào đọc và tìm hiểu nội dung cuốn sách, mình nhận lại được rất nhiều thông tin hữu ích và dễ dàng áp dụng. Sách cũng cung cấp những nội dung nền tảng về các giai đoạn ăn dặm, các phương pháp sử dụng trong chế biến thực phẩm, những khó khăn có thể bạn sẽ cần biết trong quá trình cho con ăn dặm…

sách ăn dặm kiểu nhật

Ăn dặm kiểu Nhật 

Tri thức trong sách được cung cấp từ tổng quan đến chi tiết, cách diễn giải của tác giả cũng dễ hiểu và thú vị. Còn gì hạnh phúc hơn khi bạn có thể áp dụng những công thức nấu ăn trong sách cho bé ngay từ bữa ăn hôm nay? Dù có nhiều khác biệt về văn hóa ẩm thực giữa Nhật Bản và Việt Nam nhưng những nguyên liệu trong sách không quá khó tìm kiếm đâu nhé. Bạn cũng biết ăn dặm là một giai đoạn bất kỳ bé nào cũng phải trải qua, giai đoạn này bố mẹ có rất nhiều thắc mắc cần giải đáp. Cuốn sách này cũng hoàn thành khéo léo vai trò của một người định hướng, nên mình cực kỳ “ recommend” cho những bậc cha mẹ muốn bắt đầu cho con ăn dặm nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu bạn nhé. 

Cảm nhận của độc giả

sách ăn dặm kiểu nhật

Cách đọc và áp dụng sách ăn dặm kiểu Nhật hiệu quả

Cuốn sách này hay như vậy thì cha mẹ nên đọc sách và áp dụng như thế nào? Hãy đọc sách bằng tất cả tấm lòng và chắt lọc những tinh hoa trong cuốn sách một cách thông minh bạn nhé. Trong quá trình đọc sách và cho con ăn, bạn cũng nên để ý tới cảm nhận của bé khi ăn và liệu rằng bé có bị dị ứng với loại thực phẩm nào không nhé? Không chỉ vậy, sách cũng chia ra các giai đoạn ăn dặm ở nhiều độ tuổi khác nhau như: 5-6 tháng tuổi, 7-8 tháng tuổi, 9-11 tháng tuổi, 12-18 tháng tuổi…. nên cha mẹ hãy căn cứ vào độ tuổi của bé để áp dụng khéo léo nhé.

Hãy luôn nhớ rằng, lý thuyết chỉ mang tính chất tham khảo thế nên cha mẹ hãy căn cứ vào điều kiện thời tiết, môi trường và tình hình sức khỏe của con để áp dụng linh hoạt nhất nhé. 

Mua sách ăn dặm kiểu Nhật hiệu quả ở đâu?

Chúng mình hoàn toàn có thể tìm thấy cuốn sách này ở ngoài những hiệu sách lớn hoặc ở các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada nhé. Dưới đây là một số địa chỉ mua hàng online uy tín bạn có thể tham khảo và chọn mua: 

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 10 SÁCH TIẾNG NHẬT CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU THEO CẤP ĐỘ

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review sách ăn dặm kiểu Nhật và các áp dụng hiệu quả

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04286 sec| 2463.203 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.