Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review sách Tư duy phản biện hay nhất

Review sách Tư duy phản biện hay nhất

05/08/2022
Tư duy phản biện là một công cụ tối ưu cho mỗi chúng ta trong rất nhiều tình huống: cuộc sống, công việc, các mối quan hệ… Có được một lối tư duy phản biện đúng đắn và hiệu quả sẽ giúp chúng ta dễ dàng giải quyết các vấn đề hơn. Không chỉ vậy, tư duy phản biện là một lối tư duy cực kỳ được đề cao trong xã hội ngày nay. Nếu như bạn tò mò về tư duy phản biện và muốn tìm hiểu về nó thì bạn đến đúng nơi rồi đấy. Bài Review sách Tư duy phản biện hay nhất dưới đây chính là dành cho bạn!

Tác giả Zoe McKey

Tác giả Zoe McKey là một trong những nữ tác giả nổi tiếng với những lối tư duy và nghệ thuật giao tiếp độc đáo. Hơn thế, những nghệ thuật phát triển bản thân mà cô chia sẻ cũng được độc giả đón đọc một cách nồng nhiệt. Cô là một trong những tác giả có sách bán chạy nhất Amazon và đồng thời cũng là một chuyên viên đào tạo, nhà huấn luyện giao tiếp.

review sách tư duy phản biện

Tác giả Zoe McKey

Bên cạnh đó, một điều sẽ khiến bạn đọc bất ngờ là khả năng thông thạo 5 thứ tiếng của vị tác giả này. Đi trên một con đường riêng, hướng độc giả đến với những lối sống giản dị và có lợi cho sức khỏe, cô đã tạo được cho mình một sự nghiệp văn chương riêng. Ngoài sở thích viết lách, Zoe McKey cũng rất hứng thú với các sở thích nghệ thuật khác như chơi đàn piano, vẽ, tập yoga…

Sách Tư duy phản biện

Tư duy phản biện là một trong những cuốn sách hay và bán chạy nhất của tác giả Zoe McKey. Cuốn sách này đem đến cho chúng ta rất nhiều góc nhìn mới mẻ, những cách phân tích vấn đề logic và chặt chẽ về tư duy phản biện. Tư duy phản biện vốn không quá khó khăn để mỗi chúng ta thực hành ngay hôm nay, chỉ cần một lòng cầu tiến thì chắc chắn bạn sẽ học được những tinh hoa trong cuốn sách này. Hơn thế, sách cũng tiết lộ thêm về cách giải quyết vấn đề một cách sáng tạo, những biện pháp hay để khai phá sức mạnh sâu bên trong của mỗi người. 

review sách tư duy phản biện

Sách Tư duy phản biện

Cảm nhận về tác phẩm

Tư duy phản biện là một cuốn sách mình khá phân vân trước khi mua. Bởi lẽ, trước đây mình thường thích đọc những thể loại sách tình cảm, những cuốn tản văn nhẹ nhàng và cả những câu chuyện truyền cảm hứng nữa. Vì thế, khi đứng trước một cuốn sách nói về tư duy nghe có vẻ khô khan khiến mình khá lưỡng lự. Tuy nhiên, sau khi đọc được những phản hồi tích cực từ phía độc giả, mình đã quyết định mua cuốn sách này. Và thực sự, đây là một cuốn sách đáng đọc bất kể “ gu” sách của bạn là gì. Bởi lẽ nội dung sách được triển khai khá nhẹ nhàng, không có quá nhiều thuật ngữ khiến bạn đọc cảm thấy khó hiểu.

Không chỉ vậy, những nghiên cứu khoa học đi kèm trong cuốn sách cực kỳ cuốn hút và có cơ sở. Đây là một trong những bằng chứng khiến cho tác phẩm này vừa có tính khoa học lại không bị rơi vào vòng giải thích khó hiểu. Những nghiên cứu này giúp cho độc giả có một phương tiện để đánh giá mọi việc công bằng và sáng suốt hơn. Trên cơ sở những thói quen hàng ngày, chúng mình sẽ có cái nhìn sâu hơn về nhận thức và những sai lầm thông thường, mang tính lối mòn. 

review sách tư duy phản biện

Sách Tư duy phản biện

Ngôn ngữ sử dụng trong cuốn sách này khá dễ hiểu, mạch sách cũng rất logic. Các chương trong cuốn sách này được chia ra rõ ràng, theo trình tự từng bước. Đây có lẽ chính là đôi bàn tay dịu dàng dẫn lối ta đi tìm cách xây dựng cho mình lối tư duy phản biện đúng đắn nhất. Tuy là một cuốn sách viết về tư duy phản biện, nhưng nếu đọc sâu và nhìn kỹ, sách trang bị thêm cho chúng ta những công cụ để: Tìm ra tài năng xuất chúng sâu bên trong mình, giúp khám phá chiều sâu của tư duy sáng tạo, dám mơ và dám thực hiện những điều vĩ đại và đặc biệt là tự thiết lập cho mình những thói quen kỷ luật…. Ngoài ra, một điều đáng chú ý là cuốn sách này tổng hợp những tinh hoa của các cuốn sách tư duy phản biện khác, thêm chút góc nhìn mới mẻ và góc phân tích sâu sắc. Vậy nên, đừng ngại ngần mà không khám phá thử cuốn sách này nhé. 

 

Cuốn sách này được đánh giá là một trong những cuốn sách hay nhất về tư duy phản biện. Dù dòng thời gian có chảy trôi bao xa thì chắc chắn cuốn sách này sẽ là một hành trang quý báu trên chặng đường phát triển bản thân của mỗi người. Để mỗi chúng ta hôm nay và sau này, có được những lối tư duy tích cực, cầu tiến và luôn luôn chủ động sáng tạo trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Cảm nhận của độc giả khác
review sách tư duy phản biệnreview sách tư duy phản biệnreview sách tư duy phản biện

Làm sao để đọc sách Tư duy phản biện có hiệu quả?

Để đọc cuốn sách này một cách hiệu quả nhất, chúng ta cần có cho mình những “ chiến lược” thông minh. Hãy cùng tham khảo một số mẹo dưới đây nhé:

  • Nên đọc sách nhiều lần: Thông thường, chúng ta sẽ đọc lướt sách. Với bất kỳ cuốn sách nào cũng vậy. Đọc lướt một lượt sách để chúng ta có thể hiểu ý tổng quan của sách. Sau đó ở những lần sau, chúng ta sẽ đọc kỹ lưỡng và tỉ mỉ hơn để hiểu và trang bị cho mình những tri thức trong sách. Để biến “ tri thức của người khác thành của mình”

  • Hãy ghi chú những điều bạn thấy tâm đắc hoặc khó hiểu khi đọc sách. Bởi lẽ, cách này sẽ giúp bạn nhớ lâu hơn cũng như có cơ hội tìm hiểu thêm các vấn đề này thông qua mạng internet hoặc qua những người thân quen trong cuộc sống.

  • … 

review sách tư duy phản biện

Sách Tư duy phản biện

Mua sách Tư duy phản biện ở đâu? 

Tư duy phản biện là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên Amazon, nhưng mà bạn đừng quá lo lắng bởi lẽ chúng mình giờ đây hoàn toàn có thể mua sách online và offline tùy thích. Các cửa hàng sách lớn trên toàn quốc chắc chắn sẽ có cho mình cuốn sách này trên kệ sách của mình. Hơn thế, các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee cũng có rất nhiều cửa hàng uy tín bán cuốn này. Muagitot bật mí cho bạn một số địa chỉ chính hãng để mua sách nhé: 

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada 

Đề cao tư duy luôn là điều cần thiết, tuy nhiên mỗi người trong chúng ta đều cần có sự kết hợp hài hòa giữa lý trí và tình cảm. Thế nên, song song với chặng đường rèn luyện tư duy và trí não bạn đừng quên giúp tâm hồn được sống trọn vẹn. Để trái tim mỗi chúng ta rung lên từng nhịp của tình yêu, tình thân và cả những giai điệu tươi đẹp của cuộc sống… 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây: 

REVIEW SÁCH DÁM BỊ GHÉT - SỐNG LÀ CHÍNH MÌNH

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review sách Tư duy phản biện hay nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05515 sec| 2464.453 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.