Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review truyện tranh chú thuật hồi chiến - Jujutsu Kaisen

Review truyện tranh chú thuật hồi chiến - Jujutsu Kaisen

07/07/2022
Nếu bạn hứng thú bước chân vào một thế giới ẩn chứa những trận chiến khốc liệt, nơi những Chú thuật sư mang trong mình sứ mệnh to lớn đi tiêu diệt Nguyền hồn thì đây chính là bộ truyện manga dành cho bạn. Hãy cùng nhau tìm hiểu bộ truyện tranh manga đã làm mưa làm gió trong thời gian vừa rồi qua bài Review truyện tranh chú thuật hồi chiến - Jujutsu Kaisen dưới đây nhé. Bạn đã sẵn sàng hay chưa?

Giới thiệu truyện tranh Chú thuật hồi chiến

Bộ truyện tranh Chú thuật hồi chiến là bộ truyện tranh thu hút được đông đảo số lượng độc giả ngay từ khi vừa mới ra mắt, là một trong những “ bom tấn” hè 2022. Được tác giả Akutami Gege chắp bút sáng tạo và dồn tất cả tâm huyết vào từng tập truyện. Đây là tập truyện thuộc thể loại phiêu lưu, kỳ ảo đen tối và siêu nhiên. Vậy nên, không quá bất ngờ nếu như từng tập truyện sẽ hứa hẹn đem đến những cảm xúc chân thật, hồi hộp và kịch tính nhất. 

chú thuật hồi chiến

Truyện tranh Chú thuật hồi chiến

Bộ truyện tranh này được đăng trên tạp chí Weekly Shōnen Jump của Shueisha kể từ những tháng đầu năm của năm 2018. Tính đến nay, truyện đã bán ra được hơn 50 triệu bản và trở thành một trong những bộ manga nổi tiếng nhất. Hơn thế, Chú thuật hồi chiến còn được chuyển thể thành anime và tạo được một vị trí vững chắc trong lòng độc giả. 

REVIEW TRUYỆN TRANH SPY X FAMILY, CÁC SỰ THẬT THÚ VỊ

Lời mở đầu truyện tranh Chú thuật hồi chiến

Thiếu niên Itadori Yuuji, mang năng lực thể chất phi thường, trải qua cuộc sống học sinh cấp 3 bình thường, nhưng đến một ngày vì cứu bạn bè bị đe doạ bởi “lời nguyền”, cậu đã nuốt chú vật đặc cấp - “Ngón tay của Ryomen Sukuna” và để cho lời nguyền trú ngụ trong linh hồn mình. Cùng chia sẻ thể xác với lời nguyền “Ryomen Sukuna”, Itadori dưới sự hướng dẫn của Chú thuật sư mạnh nhất - Gojo Satoru đã nhập học trường chuyên ngành chống lại lời nguyền - Trường công lập cao đẳng chuyên môn chú thuật Tokyo. Để thanh tẩy lời nguyền, chàng thiếu niên đã trở thành lời nguyền, câu chuyện bi tráng không còn đường lui của cậu thiếu niên ấy bắt đầu quay vòng.

Nội dung truyện tranh Chú thuật hồi chiến

Chú thuật hồi chiến kể về hành trình tiêu diệt mầm mống hiểm họa cho thế giới là Sukuna. Hắn là một trong những nguyền hồn cực kỳ nguy hiểm, các chú thuật sư kỳ cựu đã phải dồn tổng lực để tiêu diệt hắn. Nhưng không may thay, trên thế gian vẫn còn sót lại những ngón tay của Sukuna - tồn tại dưới dạng những lá bùa. 

chú thuật hồi chiến

Truyện tranh Chú thuật hồi chiến

Itadori Yuji - nhân vật chính của chúng ta, đã vô tình nhặt được chiếc bùa đó và đem đến câu lạc bộ xin lời khuyên từ các anh chị lớn tuổi hơn. Biết được tin tức này, chú thuật sư Fushiguro Megumi người đang trên đường thu thập lại những ngón tay của Sukuna đã đến nơi. Kịp thời thông báo cho tất cả mọi người, nhưng sức mạnh của Sukuna quá lớn. Itadori Yuji đã hy sinh bản thân mình, nuốt lấy ngón tay của hắn. Cậu không chết, nhưng mầm mống của Sukuna vẫn tồn tại. Cậu được gửi đến trường học của những chú thuật sư, cùng trải qua những trận chiến khốc liệt, cùng nhau vượt qua những nguy hiểm và cả những giây phút vui vẻ động lòng người. Liệu rằng nhân vật chính của chúng ta có phải chết không? Liệu rằng Sukuna có bị tiêu diệt hoàn toàn không? Hãy cùng nhau tìm kiếm câu trả lời trong bộ truyện này nhé. 

NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ BỘ TRUYỆN TRANH DORAEMON

Cảm nhận cá nhân 

Bằng tài năng đặc biệt và một tình yêu cháy bỏng với bộ truyện này, tác giả đã đem đến cho chúng ta một bộ truyện thật sự đáng đọc và trải nghiệm. Màu sắc của truyện khá u tối, những tình tiết xoay quanh phần nhiều việc tiêu diệt Nguyền hồn và những trận chiến đẫm máu. Thế nhưng, ẩn sâu trong những câu chuyện đó lại là niềm tin và sự hy sinh sẵn sàng vượt lên trên những nguy hiểm của nhân vật chính để bảo vệ nền hòa bình của thế giới. Đây không phải một bộ truyện ngôn tình nhấn mạnh tình yêu nam nữ nhưng lại là câu chuyện tô đậm nhiều giá trị nhân văn sâu sắc.

Điểm đặc biệt của bộ truyện này là những tình tiết chiến đấu được tô đậm khá rõ nét. Mỗi cuộc chiến đấu khác nhau lại mang những dư vị và cách khắc họa riêng, khiến cho độc giả không bị nhàm chán và tạo nên sự cuốn hút lạ kỳ. Mỗi tập truyện đều khiến độc giả phải trầm trồ vì những tình tiết mãn nhãn, màu sắc đa dạng. Nhân vật chính và những người bạn luôn có những suy nghĩ khiến người ta đáng suy ngẫm và học hỏi. Họ sẵn sàng hy sinh bản thân mình để bảo vệ cho người khác. Đây là một điểm cực kỳ nhân văn và tạo nên sức hút cho bộ truyện Chú thuật hồi chiến. Ngoài ra, đan xen vào những giây phút căng thẳng của bộ truyện là những nốt nhạc kỳ diệu tươi vui của những phân cảnh hài hước. Nét vẽ lúc này trở nên hài hòa và đáng yêu ngộ nghĩnh.

chú thuật hồi chiến

Truyện tranh Chú thuật hồi chiến

Cách dẫn dắt và triển khai cốt truyện của tác giả vừa giản dị lại vừa cuốn hút. Ngôn ngữ được sử dụng trong bộ truyện này cực kỳ phù hợp với thể loại kỳ ảo. Một thế giới siêu nhiên được vẽ ra trên cái nền của hiện thực, là một tấm vé thông hành giúp độc giả xả stress sau những ngày làm việc và học tập đầy căng thẳng và mệt mỏi. Nếu như bạn hứng thú với một bộ truyện tranh manga vừa nổi tiếng vừa được đầu tư công phu thì đây chính là một lời gợi ý đáng cân nhắc cho bạn đấy. 

TOP 5 CUỐN SÁCH TAROT CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Cảm nhận độc giả khác

ccchú thuật hồi chiến

Mua truyện tranh Chú thuật hồi chiến ở đâu?

Hiện nay, bộ truyện tranh Chú thuật hồi chiến được bán ở rất nhiều nơi. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nó ở các nhà sách lớn hoặc các sàn thương mại điện tử uy tín. Tiki, Lazada, Shopee là những địa chỉ đáng tin cậy và tạo được lòng tin lớn nơi khách hàng trong suốt nhiều năm qua. Muagitot xin gửi đến bạn một số địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể tham khảo nhé:

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada 

Vậy là chúng mình vừa cùng nhau điểm qua những điểm đặc sắc của bộ truyện tranh này rồi. Hãy cùng nhau bước đến cánh cổng của những cuộc phiêu lưu kỳ thú, của tình thân, tình bạn và cả những giá trị thiêng liêng cao đẹp. Nếu gần đây bạn đã quá mệt mỏi với những căng thẳng thường ngày thì hãy để cho bản thân một khoảng thời gian yên bình để tận hưởng bộ truyện tranh này nhé! 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây: 

NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ BỘ TRUYỆN TRANH DORAEMON

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review truyện tranh chú thuật hồi chiến - Jujutsu Kaisen

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05560 sec| 2464.789 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.