Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 5 cuốn sách Tarot cho người mới bắt đầu

TOP 5 cuốn sách Tarot cho người mới bắt đầu

08/07/2022
Tarot là một trong những lĩnh vực có thể “ tiên tri” trước tương lai, nó sẽ tiết lộ phần nào những sự kiện sẽ xảy đến với bạn. Có những điều may mắn, có những điều không may, điều quan trọng là bạn có biết tự tay nắm bắt lấy vận mệnh của mình hay không. Tuy nhiên, lần nào xem Tarot bạn cũng cần đến sự hỗ trợ của người khác nên đôi khi phải tiết lộ ra những thông tin “ bí mật”. Nếu như bạn muốn tự mình xem Tarot thì hãy thử tham khảo bài review TOP 5 cuốn sách Tarot cho người mới bắt đầu dưới đây, để xem bạn có “ nhắm” trúng được cuốn nào không nhé?

1. Tarot nhập môn

Cuốn Tarot nhập môn sẽ xây dựng cho bạn một nền móng vững chãi về Tarot. Sách hứa hẹn sẽ làm tròn nhiệm vụ của một người định hướng, dẫn đường cực kỳ kiên nhẫn để giảng giải cho bạn về ý nghĩa của từng lá bài. Hơn thế, tác giả Kim Huggens còn đem đến cho chúng ta những cái nhìn vô cùng mới lạ và sâu sắc về những kiến thức tưởng chừng đã cũ. Bạn đã sẵn sàng bái sư học nghệ hay chưa?

sách tarot

Sách Tarot nhập môn

Ngoài ra, cuốn sách này không chỉ mang đến những dòng lý thuyết khô khan mà còn đi kèm những bài tập thực hành mang tính áp dụng cao. Từ đó, chúng mình sẽ hiểu sâu một cách dễ dàng hơn nữa đấy. Với phương châm đem đến những nẻo đường tuyệt vời để khám phá và hoàn thiện bản thân, tác giả của cuốn sách luôn mong có thể đem đến những thông tin ý nghĩa và bổ ích nhất cho mỗi độc giả. Một điểm cộng là cuốn sách khá dày, giảng giải vô cùng chi tiết, văn phong của tác giả cũng rất gần gũi và thân thuộc. Nếu như bạn muốn tìm đến một cuốn sách cơ bản nhưng thú vị thì đây là một lựa chọn không tệ! 

Giá: 85.700 VND

Đánh giá: 9/10

sách tarot

Đánh giá của độc giả

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada 

2. Tarot toàn thư - Đọc vận mệnh qua những lá bài

Một cái nhìn toàn diện và sâu sắc sẽ được hé lộ qua cuốn sách này. Không đi lan man vào lý thuyết hay những triết lý giáo điều khô khan, cuốn sách này đem cho ta những cái nhìn chân thật nhất về bài Tarot. Chú trọng vào cảm xúc và tâm thế khi xem Tarot, cuốn sách như một dòng chảy mát lành đưa ra những phương hướng cho tương lai của mỗi người. Đây là một trong những cuốn sách nổi tiếng nhất dành cho người mới bắt đầu khi xem Tarot. 

sách tarot

Sách Tarot toàn thư - Đọc vận mệnh qua những lá bài

Tarot toàn thư - Đọc vận mệnh qua những lá bài đem đến một cái nhìn toàn diện nhưng không đi theo những lối đi cũ trên thị trường. Ý nghĩa của những lá bài, cách xem và trải bài, cách dự đoán tương lai và phân tích tình hình hiện tại… tất cả được gói gọn trong những trang sách đầy màu sắc và ma thuật. Ngoài ra, sách còn áp dụng hệ thống chiêm tinh Golden Dawn cho mỗi lá bài giúp cho những lá bài mang ý nghĩa chính xác hơn. Hơn thế, dự đoán tương lai chỉ là một trong những mục đích nhỏ của cuốn sách này, ý nghĩa thực sự của nó là giúp người xem có thể hiểu rõ bản thân hơn. Để từ đó tìm cho mình những định hướng phù hợp, trau dồi và phát huy những điểm mạnh và cố gắng khắc phục những điểm yếu. Chung quy lại, sách đem cho ta một con đường khám phá chính mình vô cùng rộng mở và cần thiết.

Giá: 235.600 VND

Đánh giá: 9/10

sách tarot

Đánh giá của độc giả

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada 

3. Hành trình Tarot

Hành trình Tarot là một cuốn sách được viết theo lối hành văn vô cùng dễ hiểu và gần gũi, phù hợp với những bạn lần đầu tiếp xúc với Tarot. Sách đem đến cách giải thích chi tiết về 78 lá bài trong bộ bài Tarot và cách phân tích chúng. Mỗi lá bài lại mang câu chuyện và cuộc đời riêng của nó. Ở những câu chuyện ấy, ta thấy được nguồn gốc cũng như quá trình phát triển của lá bài dựa trên góc nhìn khoa học. Đây là một trong những cơ sở giúp chúng mình dễ dàng tìm hiểu và ghi nhớ ý nghĩa của lá bài hơn.

sách tarot

Sách Hành trình Tarot

Trên hành trình tìm kiếm giấc mơ mang tên chính mình, bài Tarot đóng vai trò như con chim nhại chỉ hướng dẫn đường trên bầu trời cao vời vợi. Sau khi đọc xong cuốn sách, chúng mình được trang bị cách phân tích tình huống và khám phá những tác động của quá khứ lên hiện tại, tương lai… Nếu như bạn đã sẵn sàng bước vào Hành trình Tarot thì cuốn sách cùng những giá trị lịch sử ẩn sâu trong mỗi lá bài này, nó chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những giây phút chờ mong và vui vẻ đấy. 

Giá: 119.200 VND

Đánh giá: 9/10

sách tarot

Đánh giá của độc giả

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada 

4. Nhật ký Tarot

Được trình bày vô cùng cuốn hút với những hình ảnh sinh động, Nhật ký Tarot đã ghi dấu ấn đặc biệt của mình trên con đường hướng dẫn xem Tarot. Hơn thế, những lý thuyết trong sách được kết hợp vô cùng khéo léo với những bài tập thực hành chi tiết tạo ra một tổ hợp hoàn hảo về những lá bài phép thuật. Nhấn mạnh hơn tất cả những chi tiết khác, trường phái Rider Waite là một trong những phông nền chủ đạo của cuốn sách. Trường phái này là trường phái rất phổ biến với những ai lần đầu tiếp xúc với bài Tarot.

sách tarot

Sách Nhật ký Tarot

Cuốn sách này không chỉ là một công cụ giúp chúng ta định hướng tương lai mà còn giúp mở ra cánh cổng liên kết với thế giới tâm hồn ẩn sâu bên trong tiềm thức của chúng ta. Ngoài ra,  sách cũng có những mẹo nhỏ giúp chúng mình xem bài đúng cách và đúng hướng hơn đấy. Những ví dụ trong cuốn sách được lấy cảm hứng từ những câu chuyện thân thuộc, giúp chúng mình có cơ hội trải nghiệm sâu sắc và dễ tiếp thu hơn. Nhật ký Tarot - Nhật ký giúp tìm lại bản thân đang mơ hồ trong cõi nhân gian. 

Giá: 147.000 VND

Đánh giá: 9/10

sách tarot

Đánh giá của độc giả

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada 

5. Tarot và em 

Mang theo màu sắc và dư vi của cuộc sống, cuốn sách này sinh ra trong lòng cánh đồng trù phú của những lá bài nhiệm màu. Nếu như những cách lý giải bạn biết trước đây vô cùng khô khan, thì cuốn sách này chắc chắn sẽ thay đổi cách nhìn của bạn về Tarot. Những vần thơ trong cuốn sách có một sức mạnh to lớn và lay động lòng người, những cung hoàng đạo và những lá bài như những cánh diều tự do bay lượn. Bằng giọng điệu khi thì thủ thỉ dịu dàng, có lúc giông bão đanh thép, tác giả đã đem đến cho độc giả những trải nghiệm vô cùng thú vị về bài Tarot.

sách tarot

Sách Tarot và em 

Bên cạnh đó, cuốn sách này sẽ xây dựng nền tảng cơ bản về các lá bài Tarot, cách xem bài và các mẹo đọc bài… Tarot và em với chiếc bìa sách mang phong cách nhẹ nhàng và sâu lắng như một bản nhạc tình ca đầy quyến rũ, dẫn dắt chúng ta vào thế giới Tarot một cách tự nhiên nhất. 

Giá: 46.400 VND

Đánh giá: 9/10

sách tarot

Đánh giá của độc giả

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada 

Bạn đã chọn cho mình được con đường nào để đi phía trước chưa? Nếu rồi thì hãy bắt đầu con đường tự xem Tarot ngay hôm nay nhé. Những lá bài hé lộ tương lai, những giây phút được trải lòng một cách trọn vẹn nhất, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy trong những cuốn sách trên. Nơi những câu hỏi được lý giải, nơi những mạch nguồn được giải phóng, hãy bắt đầu xem Tarot từ những cuốn sách cơ bản nhất bạn nhé. Chỉ cần bạn có đủ lòng tin và nhiệt huyết là bạn chắc chắn có thể xem Tarot một cách thành thạo rồi. 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây: 

TOP 10 CUỐN SÁCH MARKETING CHO NGƯỚI MỚI BẮT ĐẦU HAY NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 5 cuốn sách Tarot cho người mới bắt đầu

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07104 sec| 2493.273 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.