Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Tôi vẽ - Phương pháp tự học vẽ truyện tranh

75.000₫
Xem ngay
63.700₫
Xem ngay
65.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 3 nơi bán
75.000₫
63.700₫
65.000₫
Về sản phẩm Tôi vẽ - Phương pháp tự học vẽ truyện tranh

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành Công Ty Cổ Phần Văn Hóa Đông A
Ngày xuất bản 2015-09-04 00:00:00
Kích thước 16 x 24 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 296

Mô Tả Sản Phẩm

“Tôi Vẽ" với 300 trang sách bao gồm những kỹ năng cơ bản cần có của một họa sĩ truyện tranh, từ tạo hình nhân vật, thiết kế bối cảnh, biểu cảm, các kỹ thuật diễn họa cho đến luật phối cảnh. Đây là một cuốn cẩm nang tuyệt vời dành cho các bạn đang bắt đầu học vẽ truyện tranh. Những kiến thức này có thể không giúp các bạn vẽ đẹp ngay lập tức nhưng sẽ là nền tảng vững chắc giúp bạn hình thành các tiêu chuẩn chuyên nghiệp trong nghề và không mất thời gian tự mò mẫm. Phần minh họa cho các bài học cũng rất hấp dẫn và sáng tạo. Các tác giả đã sử dụng chính nhân vật và trang truyện của mình để làm rõ sự liên quan giữa lý thuyết và thực tế, tính ứng dụng rõ ràng của các kỹ thuật và quy trình sáng tác.

Tôi vẽ - Phương pháp tự học vẽ truyện tranh

Sách Tôi vẽ - Phương pháp tự học vẽ truyện tranh

Trên thị trường hiện tại không thiếu những quyển sách dạy vẽ truyện tranh được dịch và biên tập lại từ nhiều nguồn nhưng đa số là kiểu sách “cầm tay chỉ việc”, không thật sữ hữu ích với các bạn trẻ Việt Nam - những bạn không theo học chuyên ngành mỹ thuật, thiếu kiến thức nền tảng về hội họa… Ngược lại, trong quyển Tôi vẽ, mọi phần kiến thức từ lớn đến nhỏ đều được lý giải và phân tích khá kỹ kèm ảnh minh họa rõ ràng, giúp người xem hiểu được gốc rễ vấn đề đồng thời áp dụng áp dụng vào nhiều “ngữ cảnh” khác nhau trong lúc sáng tác. Hệ thống kiến thức trong sách cũng được sắp xếp hợp lý từ thấp đến cao, xen kẽ là những trang truyện và hình minh họa vui nhộn làm giảm áp lực cho phần lý thuyết hơi khô cứng như phần phối cảnh và anatony (giải phẫu).”

Cảm nhận của độc giả

Nếu bạn có hứng thú với vẽ truyện tranh thì đây chính là cuốn sách bạn nên có trong tủ sách của mình đấy. Cuốn sách không khiến bạn như một cái máy, lặp lại những gì được hướng dẫn, nó kích thích khả năng tự học và trí sáng tạo của bạn thông qua những phần phân tích kiến thức một cách dễ hiểu. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể tự sáng tạo cho mình một tác phẩm hay và thú vị bằng những kiến thức nền tảng này. 

Thông qua từng trang sách, nhóm tác giả đã cố gắng hòa quyện những kiến thức cùng những trang truyện minh họa khiến cho những “ bài học” không còn khô khan. Để vẽ được những trang truyện tranh đẹp mắt thì chắc chắn đó phải là sự tổng hòa của rất nhiều kỹ năng, vậy nên tự trang bị cho mình những kiến thức cơ bản như phối màu, phối cảnh, vẽ hình khối... là điều cần thiết trước khi đọc cuốn sách này. 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 10 SÁCH DẠY VẼ CĂN BẢN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU DỄ HIỂU

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Tôi vẽ - Phương pháp tự học vẽ truyện tranh

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08244 sec| 2816.953 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.