Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Bí quyết hội họa - Vẽ tranh phong cảnh

85.000₫
Xem ngay
63.200₫
Xem ngay
63.700₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 3 nơi bán
85.000₫
63.200₫
63.700₫
Về sản phẩm Bí quyết hội họa - Vẽ tranh phong cảnh

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành VanLangBooks
Ngày xuất bản 2021-06-15 00:00:00
Kích thước 19 x 27 cm
Dịch Giả Mai Đỗ - Thu Hường
Loại bìa Bìa gập
Số trang 56
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Hóa

Mô Tả Sản Phẩm

Bạn đam mê hội họa và muốn bắt đầu học vẽ?

Bạn gặp khó khăn trong việc tìm ra sách học phù hợp?

Bạn bối rối không biết nên bắt đầu từ đâu?

Bộ sách Bí Quyết Hội Họa sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời, giúp bạn có khởi đầu thuận lợi trên con đường học vẽ của mình.

Bộ sách được thiết kế với từng cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, mang đến cho bạn những kiến thức nền tảng cũng như định hướng để tiếp tục đào sâu đam mê.

Bí quyết hội họa - Vẽ tranh phong cản

VẼ TRANH PHONG CẢNH trong bộ sách này sẽ giúp bạn tiếp cận với những kiến thức cơ bản về màu sắc và các kỹ thuật vẽ màu.

Thông qua những bài tập đơn giản với hướng dẫn cụ thể, dễ hiểu bạn sẽ nắm được những quy luật cơ bản khi vẽ phong cảnh, từ đó sáng tạo ra những bức tranh phong cảnh độc đáo của riêng mình.

Cảm nhận của độc giả

 

Nằm trong bộ sách Bí quyết hội họa, cuốn sách này khai phá cho chúng ta một chân trời mới về vẽ tranh phong cảnh. Nhớ lại hồi nhỏ mới cầm bút sáp vẽ màu, phong cảnh sẽ là ông mặt trời, là biển xanh, là rừng cây muôn màu… Tuy nhiên, nếu bạn đã quyết tâm học vẽ thì chúng ta phải “ trưởng thành” hơn chút xíu để phong cảnh trong tay ta sẽ rực rỡ và có hồn hơn. Cuốn sách này sẽ giúp bạn tôi luyện thêm phần nào khả năng vẽ tranh của mình, giúp bạn có dịp khám phá những cách phối màu cơ bản trong vẽ tranh phong cảnh.

Thêm vào đó, sách còn gieo cho ta những hạt giống kiến thức về luật phối cảnh, hiểu sâu hơn về tiểu cảnh - trung cảnh - hậu cảnh, nguồn sáng và hình dạng cảnh vật…. Sang đến chương tiếp theo, sách sẽ hướng dẫn ta tỉ mỉ những bước vẽ tranh từ những sự vật đơn giản như vẽ cây, vẽ đám mây đến vẽ ngôi nhà gỗ, vẽ đài phun nước… Những phong cảnh xung quanh ta sẽ kì diệu biết bao nếu có thể được lưu giữ qua từng trang vẽ, bạn đã sẵn sàng vẽ lại cuộc sống muôn màu này hay chưa?


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 10 SÁCH DẠY VẼ CĂN BẢN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU DỄ HIỂU

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Bí quyết hội họa - Vẽ tranh phong cảnh

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.10065 sec| 2808.805 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.