Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Học vẽ tranh màu nước

97.700₫
Xem ngay
88.400₫
Xem ngay
97.700₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 3 nơi bán
97.700₫
88.400₫
97.700₫
Về sản phẩm Học vẽ tranh màu nước

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành VanLangBooks
Ngày xuất bản 2019-07-01 00:00:00
Kích thước 19 x 27 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 80

Mô Tả Sản Phẩm

Bạn đam mê màu nước, muốn dùng nét cọ để lưu giữ cái đẹp của cuộc sống và truyền tải xúc cảm, nhưng bạn không có điều kiện theo học các lớp mỹ thuật?

Học vẽ tranh màu nước

Học vẽ tranh màu nước

Cuốn sách Học vẽ tranh màu nước, được biên soạn bởi một nhóm họa sĩ tài năng, sẽ hướng dẫn bạn mọi điều cơ bản, từ kiến thức về màu sắc, cách pha màu, cách phối màu, cách chọn giấy vẽ, cọ,… đến các kỹ thuật cần thiết như kiểm soát lượng nước, vẽ phác họa, tô màu lên giấy ướt,… để bạn có thể tự vẽ được những bức tranh màu nước như ý.
Ngoài ra, sách còn cung cấp các bài tập thực hành đa dạng, với những chủ đề gần gũi như: những cây phi lao trên bãi biển, sóng nước, bầu trời, góc phố, ngôi nhà, một bức chân dung, vẻ đẹp của hoa cỏ,… để bạn rèn luyện kỹ năng và tạo ra được những tác phẩm màu nước tuyệt đẹp.
Với Học vẽ tranh màu nước, kỹ năng tạo hình của bạn sẽ tiến bộ chỉ sau một thời gian ngắn.

Cảm nhận của độc giả

Màu nước là một trong những công cụ vẽ tranh đơn giản, dễ sử dụng mà giá thành lại phải chăng. Học vẽ tranh màu nước sẽ giải thích những nguyên lý cơ bản về màu nước, cách chọn bột màu và giấy vẽ tranh sao cho phù hợp. Không chỉ vậy, bên trong cuốn sách còn có một “ khóa học” về màu sắc nữa đấy.

Những bài thực hành trong sách giúp ta áp dụng những kiến thức vừa học một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chủ đề trong sách rất đa dạng, nhưng chủ yếu đi sâu khai thác những nguyên lý và cách sử dụng màu nước, không có quá nhiều kiến thức chuyên môn về hội họa. Nhìn chung, cuốn sách sẽ đem cho ta những trải nghiệm hấp dẫn trong việc “ mày mò” với những gam màu nước xinh xắn và tươi sáng. 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 10 SÁCH DẠY VẼ CĂN BẢN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU DỄ HIỂU

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Học vẽ tranh màu nước

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08589 sec| 2816.539 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.