Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Bí quyết vẽ tranh chì cho người mới bắt đầu

87.200₫
Xem ngay
87.200₫
Xem ngay
87.200₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 3 nơi bán
87.200₫
87.200₫
87.200₫
Về sản phẩm Bí quyết vẽ tranh chì cho người mới bắt đầu

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành VanLangBooks
Ngày xuất bản 2020-04-01 00:00:00
Kích thước 19 x 27 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 120
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức

Mô Tả Sản Phẩm

Cuốn sách truyền cảm hứng này giúp cho việc vẽ tranh trở nên dễ dàng hơn bạn nghĩ và mang lại nhiều niềm vui hơn những gì bạn tưởng tượng! Hai tác giả Mark và Mary Willenbrink đã giới thiệu rất đầy đủ – từ việc chọn lựa nguyên liệu và cách cầm bút chì đúng cho đến những lời khuyên chuyên môn về kỹ thuật độc đáo, chẳng hạn như xác định tỷ lệ và phối cảnh chính xác, vẽ hình ảnh phản chiếu và tạo bố cục chuẩn.

Bí quyết vẽ tranh chì cho người mới bắt đầu

 Bí quyết vẽ tranh chì cho người mới bắt đầu chính là tấm vé thông hành để mở lối tài năng cho các họa sĩ ở mọi lứa tuổi. Sẽ không bao giờ là quá sớm hay quá muộn, để bạn khám phá niềm vui giản đơn của việc vẽ tranh!

“Chúng tôi hy vọng bạn sẽ có lại niềm đam mê và khát khao hội họa của thời thơ ấu. Chúng tôi không buộc bạn phải dán tranh của mình lên tủ lạnh, mà chỉ đề nghị bạn hãy lưu giữ những tác phẩm mỹ thuật của mình, bởi lẽ nó sẽ giúp bạn nhìn thấy sự tiến bộ và cải thiện được sự tự tin qua thời gian.” - Mark và Mary Willenbrink

Mark và Mary Willenbrink đã cùng nhau viết sách về hội họa hơn nhiều thập kỷ qua. Mark là họa sĩ vẽ tranh minh họa tự do và cũng là giảng viên nghệ thuật. Mary là nhà văn, giảng viên với học vị thạc sỹ, nhưng cô cảm thấy nghĩa vụ cao cả nhất của mình chính là ở nhà nuôi dạy con cái.

 Kiến thức chuyên môn về hội họa của Mark kết hợp sự hiểu biết về sư phạm và ngôn ngữ của Mary sẽ mang đến những cuốn sách hướng dẫn về mỹ thuật đơn giản, dễ hiểu và hữu ích cho những người mới bắt đầu bước vào con đường nghệ thuật.


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 10 SÁCH DẠY VẼ CĂN BẢN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU DỄ HIỂU

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Bí quyết vẽ tranh chì cho người mới bắt đầu

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.10175 sec| 2816.688 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.