Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Bí quyết vẽ ký họa

94.300₫
Xem ngay
89.200₫
Xem ngay
90.405₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 3 nơi bán
94.300₫
89.200₫
90.405₫
Về sản phẩm Bí quyết vẽ ký họa

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành VanLangBooks
Ngày xuất bản 2021-06-15 00:00:00
Kích thước 19 x 27 cm
Loại bìa Bìa gập
Số trang 144
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Hóa

Mô Tả Sản Phẩm

Vẽ ký hoạ rất thú vị, thậm chí có thể xem như một công việc có tính giải trí nhưng điều quan trọng hơn là khi đã làm chủ được kỹ thuật vẽ ký hoạ thì mới đảm bảo việc thực hiện thành công các loại hình nghệ thuật hội hoạ khác nhau. Đây chính là kinh nghiệm mà mọi hoạ sĩ đều thống nhất.

Bí quyết vẽ ký họa

Sách Bí quyết vẽ ký họa

Bí quyết vẽ ký hoạ sẽ giúp các bạn nắm bắt nhanh hình dáng, sắc thái và sắc độ, cũng như cách dựng hình và bố cục. Những kinh nghiệm quý báu này sẽ giúp bạn hiểu được việc các hoạ sĩ đã thực hiện những ký hoạ của họ như thế nào để dẫn đến những danh tác mỹ thuật.

Cảm nhận của độc giả

Để có thể có cho mình một danh tác hoặc chỉ đơn giản là một bức tranh có hồn, các họa sĩ thường phải bỏ rất nhiều thời gian để học vẽ tranh ký họa. Bởi lẽ chỉ trong một khoảng thời gian ngắn phải nắm bắt những thông tin cơ bản của vật thể sẽ giúp họa sĩ gia tăng trí nhớ, luyện trí tưởng tượng và sự nhanh nhẹn của đôi bàn tay. Cuốn sách này sẽ giúp con đường học tranh ký họa của bạn nhanh và ngắn hơn đấy. 

Đây là một cuốn sách được đánh giá là rất phù hợp với người mới học vẽ, người bắt đầu tự học về hội họa. Vì lẽ những kiến thức trong sách đều vô cùng dễ hiểu và hình ảnh minh họa cũng sinh động không kém. Không chỉ vậy, bạn có thể thực hành những kiến thức trong sách ở bất kỳ đâu, bạn có thể ký họa bất kỳ ai dù đó chỉ là một người qua đường. Vẽ ký họa tưởng chừng đơn giản nhưng lại ẩn chứa trong nó rất nhiều khó khăn và thử thách cần bạn chinh phục đấy. 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 10 SÁCH DẠY VẼ CĂN BẢN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU DỄ HIỂU

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Bí quyết vẽ ký họa

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.13191 sec| 2816.195 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.