Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Vẽ sơn dầu cho người mới bắt đầu

82.900₫
Xem ngay
75.400₫
Xem ngay
82.900₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 3 nơi bán
82.900₫
75.400₫
82.900₫
Về sản phẩm Vẽ sơn dầu cho người mới bắt đầu

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành Văn Lang
Ngày xuất bản 2017-03-01 00:00:00
Kích thước 19 x 27 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 119

Mô Tả Sản Phẩm

Kể cả khi chưa bao giờ cầm cọ vẽ, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy việc hoàn tất một bức tranh sơn dầu không đến nỗi quá khó. Cuốn sách này dẫn dắt bạn qua những kiến thức thiết yếu như chất liệu, sắc độ, bảng màu và bố cục, với những hình ảnh minh họa hữu ích về các kỹ năng cơ bản và mọi thứ cần chuẩn bị cho một bức tranh.

Vẽ sơn dầu cho người mới bắt đầu

Sách Vẽ sơn dầu cho người mới bắt đầu

Vẽ tranh sơn dầu thực sự không khó, mặc dù một số cuốn sách Vẽ sơn dầu cho người mới bắt đầu viết về chủ đề này có vẻ như thế. Vẽ sơn dầu cho người mới bắt đầu là một hướng dẫn tinh tế nhưng không cần nhiều kinh nghiệm, giúp bạn vẽ tranh với cảm giác vui vẻ và kết quả đầy khích lệ. Tập trung vào những điều cần thiết của người vẽ lần đầu, cuốn sách này bao quát mọi vấn đề, từ cách chọn cọ và sắp xếp khay vẽ cho đến các nguyên tắc chính yếu của màu sắc và bố cục, trình bày một cách đơn giản để có thể giúp bạn tự tin từ nét cọ đầu tiên đến khi hoàn tất tác phẩm.

Cảm nhận của độc giả

Vẽ bằng chì và màu nước thì đã khá phổ biến, Muagitot xin giới thiệu cho bạn một cuốn sách dạy vẽ tranh sơn dầu. Sơn dầu là một chất liệu khá khó để sử dụng và điều chỉnh, tuy nhiên khi nắm được nguyên lý của nó qua cuốn sách này rồi thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Cho dù bạn là người mới bắt đầu tiếp xúc với sơn dầu thì cũng đừng ngần ngại chinh phục đỉnh núi cao này nhé. Mọi chuyện không quá khó đâu! 

Theo từng trang của cuốn sách, tác giả hướng dẫn ta từ những nét vẽ đầu tiên đến khi hoàn tất một bức tranh sơn dầu. Tuy thời gian đầu mới tiếp xúc với tranh sơn dầu, bạn sẽ cảm thấy hơi khó khăn một chút, nhưng dần dần bạn sẽ quen và bất ngờ vì thành quả mà mình đạt được đấy. Đây là một trong những cuốn sách căn bản nhất về vẽ tranh sơn dầu, chủ yếu tập trung làm đơn giản hóa các kiến thức, khơi gợi hứng thú từ sâu bên trong mỗi người.


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 10 SÁCH DẠY VẼ CĂN BẢN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU DỄ HIỂU

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Vẽ sơn dầu cho người mới bắt đầu

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08037 sec| 2816.664 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.