Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 7 cuốn sách kinh doanh online hay nhất cho người mới bắt đầu

TOP 7 cuốn sách kinh doanh online hay nhất cho người mới bắt đầu

06/04/2022
Xã hội ngày càng hiện đại, thay đổi nhanh chóng và không chờ đợi bất kỳ ai, và kinh doanh online trên Internet cũng ngày càng phát triển với tốc độ chóng mặt. Bạn có đam mê nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn đã từng tìm hiểu về kinh doanh trên mạng xã hội nhưng chưa tìm thấy một nguồn sách đáng tin cậy? Vậy thì TOP 7 cuốn sách kinh doanh online hay nhất cho người mới bắt đầu dưới đây sẽ rất phù hợp với bạn đấy. Cùng nhau điểm qua những đầu sách hay và bổ ích nào!

1. Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook

Facebook là một trong những kênh “ hái ra tiền” từ bán hàng online vì nền tảng này có hơn 2 tỷ người sử dụng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Vậy nên, nếu bạn đang có kế hoạch kinh doanh online thì đây chính là một mảnh đất màu mỡ bạn nên gieo trồng những hạt giống đầu tiên. Tuy nhiên, làm thế nào để kinh doanh online trên Facebook hiệu quả? Cuốn sách Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook sẽ có cho bạn lời giải đáp cực kỳ thú vị đấy.

sách kinh doanh online

Sách Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook

Cuốn sách này cung cấp cho chúng ta những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu nhất về bán hàng trên Facebook, là một trợ thủ đắc lực trên con đường kinh doanh. Hơn thế, cuốn sách còn đi vào từng “ ngõ ngách” trong kinh doanh, định hướng cho ta: Nên bán gì trên facebook? Nên bắt đầu kinh doanh như thế nào? Cách xây dựng nội dung Fanpage để bán hàng chuyên nghiệp ra sao? Làm chủ thủ thuật quảng cáo trên Facebook hiệu quả và tốn ít chi phí như thế nào?... Nếu bạn đang muốn đào sâu vào thị trường Facebook thì đây chính là một trong những cuốn cẩm nang đáng đọc đấy!

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

2. Marketing trên mạng xã hội

Nếu như bạn cảm thấy nền tảng Facebook chỉ là một con sông còn “ bó hẹp” khả năng của mình thì cuốn sách này chính là một biển cả mênh mông giúp bạn phát triển hơn. Mạng xã hội nói chung là nền tảng rất rộng mở vì hầu hết ai trong chúng ta cũng sử dụng ít nhất một tài khoản mạng xã hội, đó có thể là Facebook, Zalo, Instagram, Tiktok… Và mua hàng trên những nền tảng này trở thành những việc rất đỗi bình thường. Vậy tại sao những “ nhà kinh doanh” như chúng ta không tận dụng những nền tảng miễn phí để mở rộng thị trường cũng như đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất nhỉ!

sách kinh doanh online

Sách Marketing trên mạng xã hội

Cuốn sách hướng dẫn chúng ta cách “ tiếp thị” bản thân, cũng như lựa chọn đâu là nền tảng ổn định và phù hợp với sản phẩm của mình. Linda Coles - chuyên gia nghiên cứu về truyền thông mạng xã hội - sẽ “ trực tiếp” hướng dẫn bạn thực hành từng bước để tự quảng bá, học hỏi không ngừng, để bán ra những sản phẩm có chất lượng với thương hiệu riêng. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay “ đặt một chuyến tư vấn” với chuyên gia và thỏa sức tận hưởng đam mê và kinh doanh hiệu quả nào.

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

3. 10 quy luật thương mại điện tử

Kinh doanh trên các trang thương mại điện tử là lựa chọn của rất nhiều chủ doanh nghiệp, nhà kinh doanh lớn và nhỏ,... Tuy nhiên, để hiểu hết được quy luật vận hành cũng như những “ bí ẩn” đằng sau mỗi sàn thương mại điện tử không phải là điều dễ dàng. Để thật sự thấu hiểu bất cứ một lĩnh vực gì, chúng ta đều phải đầu tư công sức cũng như thời gian để tự mình trải nghiệm và trau dồi kiến thức. Cuốn sách 10 quy luật thương mại điện tử là một trong những cuốn sách có thể giúp bạn “ gỡ rối” trên con đường đó đấy.

sách kinh doanh online

Sách 10 quy luật thương mại điện tử

Cuốn sách được viết bởi Nguyễn Hoàng Phi. Anh là một cây bút tài năng của một số tạp chí kinh doanh nổi tiếng. Bằng những vốn sống quý báu, những trải nghiệm của chính bản thân cũng như tri thức được học hỏi từ xã hội, Nguyễn Hoàng Phi đã đem đến cho người đọc 10 quy luật được ẩn giấu trong các sàn thương mại điện tử. Vậy, 10 quy luật đó là gì? Chúng ta có thể áp dụng những quy luật đó vào kinh doanh hay không? Hãy cùng nhau tìm hiểu cuốn sách này nhé!

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

4. Kinh doanh online - Ai cũng có thể bắt đầu

Đây là cuốn sách đặt những viên gạch nền móng đầu tiên cho những ai chưa có đủ kiến thức và sự trang bị dày dặn về kinh doanh online. Cuốn sách không phải là một cuốn giáo trình khô khan đâu, nên đừng lo lắng nhé. Dù viết về những kiến thức nền tảng nhưng tác giả vẫn luôn cố gắng liên hệ thực tế và những trải nghiệm trong cuộc sống.

sách kinh doanh online

Sách Kinh doanh online

Chỉ với vỏn vẹn 4 chương, nhưng đúng với câu nói “ Ai cũng có thể bắt đầu”, cuốn sách thực sự cho ta kiến thức tổng quan bao quát mà cực kỳ dễ hiểu, chi tiết - hành trang không thể thiếu trên bất kỳ con đường nào. Cuốn sách đưa ta đến thế giới của những kiến thức cơ bản, kinh doanh online bắt đầu từ đâu, một mô hình kinh doanh hoàn chỉnh cần thực hiện qua mấy bước, cách phát triển kinh doanh online mạnh mẽ và bền vững… Nếu bạn là người đang cần bổ sung kiến thức nền cùng những ví dụ thực tế đi kèm thì đây chính là người bạn đồng hành không thể thiếu trên đường đời.

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

5. Sức Mạnh Thương Mại Điện Tử - 12 tháng kiếm 1 triệu đô

Đây là một cuốn sách trong bộ sách Trên lưng người khổng lồ - bộ sách về kinh doanh vô cùng nổi tiếng và được hàng ngàn độc giả đón đọc trên khắp thế giới. Liệu rằng có đúng như lời đề từ của cuốn sách - trong vòng 12 tháng có thể kiếm được 1 triệu đô bằng kinh doanh online? Đó có phải chỉ là thủ thuật khiến độc giả mua sách? Đó có phải là sự thật hay không? Liệu việc kiếm 1 triệu đô có quá hoang đường? 

sách kinh doanh online

Sách Sức Mạnh Thương Mại Điện Tử

Đặc biệt hơn những cuốn sách về kinh doanh online khác trên thị trường, cuốn sách này không đi sâu vào khai thác sản phẩm mà chủ yếu hướng dẫn ta phát triển khán giả thương hiệu cho chính “ cửa hàng” của mình. Chỉ với 13 chương không quá dài, tác giả đã củng cố 10 bước để có thể tự khởi nghiệp hiệu quả: bắt đầu bằng việc xác định tư duy cho độc giả, giúp độc giả chọn lấy đối tượng khách hàng… đến việc xây dựng thương hiệu, cách để chốt hạ những thương vụ thực sự. Đây là cuốn sách vô cùng hữu ích cho những ai có đam mê với kinh doanh online, dám dũng cảm vươn lên bằng ý chí nghị lực, và hơn cả là tinh thần không quản ngại khó khăn phía trước. 

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

6. Launch - Tung sản phẩm

Được viết bởi Jeff Walker - người được mệnh danh là người thay đổi cách thế giới bán hàng trực tuyến, cuốn Launch đã tạo nên kỳ tích cho rất nhiều doanh nghiệp. Vận dụng email marketing trong bán hàng và tiếp thị sản phẩm, các doanh nghiệp nhỏ đã có được doanh thu hàng tỷ đô. Vậy, trong cuốn sách này có gì?

sách kinh doanh online

Sách Launch - Tung sản phẩm

Cuốn sách được chia làm làm 14 chương, mỗi chương là một mảnh ghép quan trọng trong tiến trình đưa sản phẩm ra thị trường. Điều đặc biệt là cuốn sách có thể áp dụng cho bất kỳ loại sản phẩm nào mà bạn đang sở hữu. Những điều tác giả đưa đến trong tác phẩm không quá mới mẻ nhưng lại được khái quát hóa cũng như đi sâu vào từng ngóc ngách, giúp người đọc có cái nhìn hoàn thiện hơn. Launch - Tung sản phẩm đã đạt được nhiều thành công vang dội từ khi mới ra mắt, nếu bạn đang kinh doanh bất kỳ sản phẩm online nào nhưng chưa thực sự hiệu quả thì đây chính là một cuốn cẩm nang không thể thiếu đấy!

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

7. Khởi nghiệp 4.0

Khởi nghiệp 4.0 không chỉ là một cuốn sách hướng dẫn bạn cách để khởi nghiệp trong thời kỳ công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, mà còn là bản cô đọng tinh hoa kinh nghiệm của nhà tư vấn marketing chiến lược, chuyên gia xây dựng thương hiệu - Dorie Clark. Cuốn sách này chỉ ra cho chúng ta lộ trình bắt đầu khởi nghiệp từ những hành động nhỏ nhặt nhất đến những thành công lớn lao hơn, từ xây dựng nền móng vững chãi đến xây dựng một ngôi nhà mang tên thành công. 

sách kinh doanh online

Sách Khởi nghiệp 4.0

Hơn thế, cuốn sách cũng đi sâu phân tích những khó khăn mà bạn trẻ khởi nghiệp thường gặp phải. Từ đó, giúp chúng ta có những cái nhìn tổng quát hơn để tự đưa ra giải pháp riêng biệt cho chính doanh nghiệp của mình khi gặp phải những khó khăn. Điều quan trọng trong những giây phút bất trắc, những “chủ doanh nghiệp” như chúng ta phải giữ cho mình được cái đầu lạnh để nhanh nhẹn, dứt khoát áp dụng những giải pháp được đề cập trong cuốn sách. Bạn có thể tìm thấy cho mình những cách cân bằng thời gian, tài chính,... trong cuốn Khởi nghiệp 4.0. Trong thời kỳ đổi mới như hiện nay, việc thay đổi thường xuyên là một việc vô cùng cần thiết. Hãy cùng nhau khám phá cuốn sách để nghiền ngẫm về những lời khuyên của bậc thầy marketing chiến lược như Dorie Clark nhé!

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Vậy là chúng ta đã cùng điểm qua TOP 7 cuốn sách kinh doanh online hay nhất cho người mới bắt đầu rồi đấy. Bạn đã chọn cho mình được “ người thầy” nào chưa? Nếu rồi thì hãy cùng nhau bắt đầu học hỏi ngay từ hôm nay bạn nhé! Thành công luôn ở ngay bên ta và chỉ thực sự đến với những ai dám đưa đôi bàn chân trần bước đi trên con đường đầy thử thách, khó khăn phía trước. 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 10+ CUỐN SÁCH HAY VỀ KINH DOANH ĐÁNG ĐỌC NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 7 cuốn sách kinh doanh online hay nhất cho người mới bắt đầu

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07148 sec| 2492.914 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.