Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 10 sách ôn thi THPT quốc gia hay nhất, có lời giải

TOP 10 sách ôn thi THPT quốc gia hay nhất, có lời giải

02/06/2022
Kỳ thi THPT quốc gia là kỳ thi đầy cam go và ác liệt, việc đỗ được vào những trường top đầu của cả nước được ví như “ thiên binh vạn mã đi qua cầu độc mộc”. Chỉ những ai thật sự dành tất cả tâm huyết, nỗ lực, tài năng để học tập và rèn luyện mới xứng đáng được “ ghi danh lên bảng vàng”. Bạn dã có đủ quyết tâm nhưng chưa biết bắt đầu ôn thi từ đâu? Hãy cùng Muagitot khám phá 10 cuốn “ binh pháp” dẫn lối bạn đến thành công nhé. Bài review TOP 10 sách ôn thi THPT quốc gia hay nhất, có lời giải chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.

1. Combo 25 chuyên đề ngữ pháp tiếng Anh trọng tâm

Đây là bộ sách cực kỳ chi tiết và có hệ thống video giải bài của cô Trang Anh trên Youtube. Nếu bạn mất gốc môn tiếng Anh và muốn bắt đầu “ xử” môn này trước tiên thì chắc chắn không thể bỏ qua bộ đôi này rồi. Vì lẽ nếu muốn ôn tập một cách có hệ thống môn tiếng Anh thì bạn phải nắm chắc những kiến thức ngữ pháp cơ bản như sự hòa hợp giữa các thì, câu điều kiện, mệnh đề quan hệ, từ nối, mạo từ, giới từ, collocation and idioms,... 

sách ôn thi thpt quốc gia

Combo 25 chuyên đề ngữ pháp tiếng Anh trọng tâm

Cuốn sách này là sự tổng hợp tỉ mỉ giữa kiến thức và những ví dụ, bài tập cực kỳ điển hình. Nếu bạn học cuốn sách này chăm chỉ, cẩn thận cũng như hiểu rõ tất cả ví dụ trong đó thì đồng nghĩa bạn đã nắm trong tay điểm 7 trong kỳ thi đại học rồi đấy. Nếu bạn muốn đạt điểm cao hơn thì phải kết hợp học các bộ sách khác nữa nhé. Đừng lo lắng nhiều cuốn sách của cô Trang Anh đôi khi khai thác, đi sâu và bị “ mang tiếng là khó” nên bạn không dám thử cuốn sách này nhé. Cuốn sách này được trình bày vô cùng dễ hiểu và phù hợp cho cả những bạn đang mất gốc tiếng Anh hoặc muốn luyện thêm các bài tập để tối ưu hóa điểm số. Không chỉ vậy, cuốn sách này còn được rất nhiều thế hệ học sinh đánh giá cao và cực kỳ tâm đắc đấy! 

Giá: 152.000 VNĐ

Đánh giá: 9.5/10

sách ôn thi thpt quốc giaĐánh giá của độc giả 

Link mua hàng tại Tiki

Link mua hàng tại Shopee

Link mua hàng tại Lazada

2. Combo Cấp tốc 789+ môn Toán, Lý, Hóa

3 bộ môn khối A Toán - Lý - Hóa là những bộ môn đòi hỏi tư duy logic, sự nhanh nhạy với các con số cũng như sự kiên trì chăm chỉ học hỏi. Tuy nhiên, lượng kiến thức của 3 môn này không phải là nhỏ vậy nên việc chọn lọc ra những kiến thức trọng tâm là vô cùng cần thiết. Vậy thì bộ sách này giúp gì được cho bạn? Hãy cùng tìm hiểu.

sách ôn thi thpt quốc gia

Combo Cấp tốc 789+ môn Toán, Lý, Hóa

Tại sao bộ sách này có tên là cấp tốc 789+? Điều gì ẩn sâu dưới những mức thang điểm này? Đây là bộ sách đầu tiên có phân chia các mức độ ôn tập trong một cuốn sách: nếu kiến thức của bạn còn chưa vững thì bạn nên tổng ôn theo mức độ đầu tiên, nếu bạn đã nắm vững cơ bản rồi thì đã đến lúc nên đi sâu vào những bài vận dụng và cuối cùng, khi bạn đã tự tin vào kiến thức của mình thì những bài vận dụng cao mức 9+ đang chờ bạn “ lĩnh hội” đấy. Hơn thế, trong cuốn sách này, tác giả đã khéo léo lồng ghép những “ mẹo” giúp giảm thời gian giải đề, tăng tốc độ làm đề nữa đấy. Hãy cùng nhau biến bộ môn Toán - Lý - Hóa trở nên đơn giản, dễ nắm bắt và đạt điểm cao trong kỳ thi THPT quốc gia bạn nhé. 

Giá: 435.000 VNĐ

Đánh giá: 9/10

sách ôn thi thpt quốc giaĐánh giá của độc giả 

Link mua hàng tại Tiki

Link mua hàng tại Shopee

Link mua hàng tại Lazada

3. 500 bài luyện Đọc hiểu – Đọc điền tiếng Anh

Đây là bộ sách phù hợp cho những bạn đang có mục tiêu đạt 8+ môn tiếng Anh trong kỳ thi THPT quốc gia. Để đạt được 8+ môn tiếng Anh không phải là dễ nhưng lại cũng hoàn toàn không khó. Nếu như bạn chăm chỉ ôn tập từ vựng mỗi ngày, song song với việc học thêm kiến thức và luyện đề thì không gì là không thể. Tuy nhiên, có một phần trong bài khi khiến nhiều sĩ tử cực kỳ băn khoăn và thường xuyên mất điểm, đó là bài đọc hiểu và điền từ. Cuốn sách này sẽ trang bị cho bạn đầy đủ kiến thức để tự tin làm dạng bài này đấy.

sách ôn thi thpt quốc gia

500 bài luyện Đọc hiểu – Đọc điền tiếng Anh

Cuốn sách này chia làm 2 phần: tổng quan hướng dẫn cách làm bài đọc hiểu - đọc điền và các bài đọc hiểu - đọc điền theo chủ đề. Các dạng bài trong sách đã được cô Trang Anh hướng dẫn cực kỳ chi tiết cũng như mở rộng thêm các kiến thức không có trong bài qua các bài chữa trên Facebook và Youtube. Hơn thế, 500 bài luyện Đọc hiểu – Đọc điền tiếng Anh được trải dài qua 39 chủ đề thường được khai thác trong đề thi thật giúp bạn dễ dàng “ vượt ải” hơn. Sau mỗi bài đều có đáp án chi tiết và hệ thống lại từ vựng và ngữ pháp trong bài, việc của chúng mình chỉ là chăm chỉ ôn tập mà thôi. 

Giá: 179.000 VNĐ

Đánh giá: 9/10

sách ôn thi thpt quốc giaĐánh giá của độc giả 

Link mua hàng tại Tiki

Link mua hàng tại Shopee

Link mua hàng tại Lazada

4. Combo Hướng dẫn ôn thi THPT môn Ngữ Văn

Để đủ điểm chống liệt với môn văn thì không khó, nhưng để đạt điểm cao môn này lại cần rất nhiều sự nỗ lực. Nhiều bạn cho rằng, những bạn đạt điểm cao môn văn toàn là những bạn có thiên phú về bộ môn này. Nhưng không! Sự sáng tạo trong bài thi môn văn THPT quốc gia chỉ được chấm 0.5 điểm trên thang điểm 10 mà thôi. Tất cả những yếu tố để đạt được điểm cao còn phụ thuộc vào: sự vận dụng kiến thức cơ bản đã học, lối hành văn dễ hiểu, cách diễn đạt thoát ý và tạo hứng thú cho người học… Mà những yếu tố ấy, chúng ta ai cũng có thể thành thạo nếu chăm chỉ.

sách ôn thi thpt quốc gia

Combo Hướng dẫn ôn thi THPT môn Ngữ Văn

Cuốn sách này là một trong những cuốn sách được đánh giá cao của tiến sĩ Trịnh Thu Tuyết bởi cách trình bày dễ hiểu và lôi cuốn người đọc, sự tận tâm thiết kế bài học tỉ mỉ và chi tiết. Chúng ta tìm thấy trong bộ sách này hướng dẫn chi tiết phần đọc hiểu, nghị luận xã hội và văn học Việt Nam hiện đại. Mỗi bài phân tích là kết tinh tinh hoa văn học, kiến thức sâu rộng và trải nghiệm sâu sắc của tác giả. Nếu bạn đang cần đến những cách làm bài đúng - trúng và hay thì đây chính là cuốn sách bạn nên tham khảo đấy.

Giá: 125.000 VNĐ

Đánh giá: 9.5/10

sách ôn thi thpt quốc giaĐánh giá của độc giả 

Link mua hàng tại Tiki

Link mua hàng tại Shopee

Link mua hàng tại Lazada

5. Tổng ôn toán học

Bạn đang lo lắng về những kiến thức toán “ khô khan và khó hiểu”, đang đau đầu vì không biết ôn môn Toán bắt đầu từ đâu thì đây chính là một lời gợi ý phù hợp đấy. Trên thị trường có rất nhiều sách ôn thi THPT quốc gia môn toán nhưng không phải cuốn sách nào cũng đáp ứng đủ tiêu chí: dễ hiểu, mạch lạc, có hệ thống bài tập phong phú, lời giải chi tiết, đầu tư thiết kế sinh động biến những kiến thức “ khô khan” trở nên có hồn hơn. Cuốn sách này lại đáp ứng đầy đủ những yếu tố đó.

sách ôn thi thpt quốc gia

Tổng ôn toán học

Sách được chia làm 3 chương từ dễ đến khó, từ nhận biết thông hiểu đến vận dụng cao trùng khớp với 3 mức độ trong bài thi thật. Không chỉ vậy, đi kèm với mỗi bài tập thầy Lê Văn Tuấn và Nguyễn Thế Duy đã khéo léo gắn kèm ID bài giảng đầy đủ và chi tiết. Nếu chưa biết cách làm bài hoặc muốn hiểu thêm về cách làm bài thì bạn hoàn toàn có thể tra ID và check đáp án. Không chỉ vậy, sách đã được tóm lược, loại bỏ đi những kiến thức không trọng tâm, chỉ giữ lại những gì tinh túy nhất cần ôn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi ôn tập nhé.  

Giá: 129.000 VNĐ

Đánh giá: 9.5/10

sách ôn thi thpt quốc giaĐánh giá của độc giả 

Link mua hàng tại Tiki

Link mua hàng tại Shopee

Link mua hàng tại Lazada

6. Trọn bộ kinh nghiệm luyện thi Vật Lý 12

Môn Vật lý được coi là hòn đá chắn đường cực kỳ lớn đối với những sĩ tử lựa chọn tổ hợp môn A00, A01 vì lượng kiến thức lớn, công thức đa dạng, nhiều bài tập khó… Tuy nhiên, nếu lựa chọn được một cuốn sách luyện thi phù hợp cộng với việc chăm chỉ nghe giảng trên lớp thì hòn đá này sẽ trở thành bước đệm dẫn tới thành công của bạn đấy. Trọn bộ kinh nghiệm luyện thi Vật Lý 12 là bộ sách cực kỳ nổi tiếng của thầy Chu Văn Biên, được rất nhiều học sinh lựa chọn làm nguồn tài liệu tham khảo gối đầu giường.

sách ôn thi thpt quốc gia

Trọn bộ kinh nghiệm luyện thi Vật Lý 12

Bộ sách này gồm 2 tập, là sự tổng hợp những kiến thức cơ bản trong bộ môn Vật lý đồng thời đi kèm theo sách là giải chi tiết đề tham khảo của Bộ giáo dục và đào tạo. Không chỉ có những kiến thức cô đọng, dễ nhớ, cuốn sách còn đem đến những phương pháp giải nhanh, sáng tạo phù hợp với hình thức thi trắc nghiệm hiện nay. Đem đến một góc nhìn mới về các dạng bài tập thường gặp, cách xử lý nhanh các dạng bài từ dễ đến khó, bộ sách chắc chắn là cứu tinh cho những bạn nào đang “ loay hoay” trên chặng đường ôn tập môn Vật lý đấy.

Giá: 400.000 VNĐ

Đánh giá: 9/10

sách ôn thi thpt quốc giaĐánh giá của độc giả 

Link mua hàng tại Tiki

Link mua hàng tại Shopee

Link mua hàng tại Lazada

7. Combo luyện thi đại học điểm cao khối C - Văn Sử Địa

Khối C là khối thi được ít bạn học sinh quan tâm hơn so với các khối thi khác nên lượng sách tham khảo trên mạng còn hạn chế. Bộ sách này là bộ sách đáng học và ôn tập cho những bạn đang quan tâm đến 3 môn Văn Sử Địa. Không chỉ phù hợp với những bạn lựa chọn khối thi này làm khối thi chính, bộ sách này còn phù hợp với những bạn lựa chọn tổ hợp xã hội nữa đấy. 

sách ôn thi thpt quốc gia

Combo luyện thi đại học điểm cao khối C - Văn Sử Địa

Bộ sách này được thiết kế cực kỳ sinh động với sự kết hợp của hình ảnh, sơ đồ tư duy bắt mắt và đơn giản dễ hiểu. Không chỉ vậy, bộ sách này còn phá tan định kiến “ học khối C phải học thuộc rất nhiều” bởi cách trình bày nội dung kiến thức theo từng chủ đề đầy thu hút, cách hướng dẫn ghi nhớ và áp dụng vào từng dạng bài một cách linh hoạt. Bộ sách này hứa hẹn sẽ cùng đồng hành trên chặng đường gặt hái những điểm 9 cùng chúng mình đấy. 

Giá: 342.000 VNĐ

Đánh giá: 9/10

sách ôn thi thpt quốc gia

Đánh giá của độc giả 

Link mua hàng tại Tiki

Link mua hàng tại Shopee

Link mua hàng tại Lazada

8. Bộ sách Mega 2021 - Siêu luyện đề 9+ THPT quốc gia 

Bộ sách này cực kỳ nổi tiếng và không còn quá xa lạ với các thế hệ học sinh ôn thi THPT quốc gia suốt nhiều năm. Được cập nhật theo từng năm và bám sát cấu trúc đề thi để định hướng dạy và ôn tập cho học sinh các khóa, cuốn sách này đã trở thành điểm sáng giữa muôn vàn cuốn sách ôn thi THPT quốc gia.

sách ôn thi thpt quốc gia

Bộ sách Mega 2021 - Siêu luyện đề 9+ THPT quốc gia 

Vì hướng tới mục tiêu ôn chắc những kiến thức cơ bản, khéo léo vận dụng những kiến thức nâng cao để đạt điểm 9+, cuốn sách này trình bày rõ ràng dễ hiểu phần kiến thức chung cùng với 60 đề minh họa bám sát cấu trúc của Bộ giáo dục. Hơn thế, đi kèm trong mỗi cuốn sách là phương pháp ghi nhớ nhanh bằng sơ đồ tóm tắt, bảng ghi nhớ luyện đề giúp chúng mình dễ dàng tiếp thu những tri thức cần thiết hơn đấy. 

Giá: 450.000 VNĐ

Đánh giá: 9.5/10

sách ôn thi thpt quốc giaĐánh giá của độc giả 

Link mua hàng tại Tiki

Link mua hàng tại Shokpee

Link mua hàng tại Lazada

9. Bộ đề trắc nghiệm 2022 môn tiếng Anh cô Trang Anh

Song song với việc ôn thi ngữ pháp, ngày ngày học từ vựng mới thì luyện đề là một cách để biết thực lực của mình ở đâu, điểm yếu ở phần kiến thức nào để khắc phục và đạt kết quả cao hơn. Đây là cuốn sách tổng kết bộ đề trắc nghiệm năm 2022 do cô Trang Anh thiết kế dựa trên cấu trúc đề thi của Bộ giáo dục đấy! 

sách ôn thi thpt quốc gia

Bộ đề trắc nghiệm 2022 môn tiếng Anh cô Trang Anh

Không chỉ vậy, 60 đề này còn đi kèm lời giải chi tiết và livestream chữa bài của cô Trang Anh cực kỳ dễ hiểu giúp chúng mình hiểu rõ hơn phần lý thuyết, tổng hợp kiến thức có hệ thống, hiểu rõ hơn các dạng đề và bản chất câu hỏi. Cô Trang Anh là một trong những giáo viên nổi tiếng đào tạo được hàng ngàn học sinh 8+ môn tiếng Anh mỗi năm đấy. Vì vậy, nếu như bạn đã nắm 80% kiến thức cơ bản rồi thì đây là lúc nên luyện đề đấy.

Giá: 150.000 VNĐ

Đánh giá: 9/10

sách ôn thi thpt quốc giaĐánh giá của độc giả 

Link mua hàng tại Tiki

Link mua hàng tại Skhopee

Link mua hàng tại Lazada

10. Combo đột phá 8+

Combo đột phá 8+ là một bộ sách hay gồm đầy đủ tất cả những môn học có mặt trong kỳ thi THPT quốc gia. Bộ sách này sẽ đồng hành cùng bạn ôn tập lại những kiến thức quan trọng lớp 11 và cùng xây dựng vững chắc hơn kiến thức lớp 12. Hơn thế, bộ sách còn đi kèm với ngân hàng đề ôn luyện vô cùng phong phú và đa dạng, điều này cực kỳ quan trọng trong quá trình ôn thi nước rút. 

sách ôn thi thpt quốc gia

Combo đột phá 8+

Các chuyên đề trong mỗi cuốn sách được chia rất rõ ràng và có sự liền mạch, liên kết với nhau bám sát cấu trúc đề thi của bộ giáo dục. Sách được thiết kế đi cùng với hệ thống video bài giảng sinh động và thu hút người học, không gây nhàm chán. Hơn thế, các phương pháp ôn thi trong sách rất mới mẻ nữa đấy. Nếu bạn chưa tìm được bộ sách nào phù hợp thì đây là một lựa chọn thông minh đấy. 

Giá: 175.000 VNĐ/ cuốn 

Đánh giá: 9.5/10

sách ôn thi thpt quốc giaĐánh giá của độc giả 

Link mua hàng tại Tiki

Link mua hàng tại Shopee

Link mua hàng tại Lazada

Có ai đó từng nói rằng: “ Tên của bạn đẹp như vậy, chắc chắn phải để nó được ghi lên giấy báo trúng tuyển nhé”. Tất cả những nỗ lực rồi sẽ được đền đáp xứng đáng, tất cả những đêm khuya miệt mài ôn bài rồi sẽ được thay thế bằng niềm vui, chỉ cần bạn cố gắng chắc chắn sẽ được nhận lại xứng đáng mà thôi. Muagitot chúc bạn vào được ngôi trường mình mơ ước, cầm giấy báo trúng tuyển nở một nụ cười thật tươi…. 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 7 CUỐN SÁCH KINH DOANH ONLINE HAY NHẤT CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 10 sách ôn thi THPT quốc gia hay nhất, có lời giải

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06757 sec| 2588.906 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.