Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 10 sách ôn thi vào lớp 10 hay và bám sát đề thi nhất

TOP 10 sách ôn thi vào lớp 10 hay và bám sát đề thi nhất

02/06/2022
Thi vào lớp 10 là một trong những cánh cửa quan trọng và đầy ý nghĩa trong cuộc đời của mỗi con người. Vì cánh cửa ấy sẽ quyết định môi trường, bạn bè, sự trưởng thành trong suốt 3 năm tiếp theo của chúng mình. Tuy nhiên, để vào được một trường cấp ba tốt chúng mình phải bỏ ra rất nhiều công sức ôn tập và rèn luyện, nhất là với những bạn đang còn thiếu hụt kiến thức các môn. Nhưng đừng quá lo lắng vì Muagitot sẽ giới thiệu cho bạn những cuốn sách ôn thi vào 10 hiệu quả, “ đáng đồng tiền bát gạo”. Bài review TOP 10 sách ôn thi vào lớp 10 hay và bám sát đề thi nhất dưới đây sẽ cho bạn một vài gợi ý đấy!

1. Combo Chinh phục luyện thi vào 10 - Toán Văn Anh

Đây là combo sách dành cho những bạn nào muốn ôn luyện đồng thời 3 môn thi chính là Toán Văn Anh. Khi ôn luyện, chúng ta nên ôn dàn đều các môn để đạt được số điểm cao nhất có thể. Nếu như bạn chỉ tập trung vào ôn luyện 1 môn mà bỏ bê các môn còn lại thì vừa gây ra tâm lý hoang mang, sợ hãi mà điểm thi cũng sẽ không được đồng đều.

sách ôn thi vào lớp 10

Combo Chinh phục luyện thi vào 10 - Toán Văn Anh

Combo Chinh phục luyện thi vào 10 - Toán Văn Anh tập trung khai thác các chuyên đề và kiến thức trọng tâm quan trọng trong chương trình thi vào cấp 3, không đi lan man những kiến thức không cần thiết. Hơn thế, cách trình bày khoa học và bắt mắt cũng là một điểm cộng giúp chúng mình không “ nản chí” khi ôn thi nữa đấy. Vậy thì bộ sách này phù hợp với những bạn đang có trình độ kiến thức như thế nào? Bộ sách phù hợp với mọi đối tượng học sinh đấy: từ những bạn đang mất gốc đến học sinh giỏi, từ đang hổng kiến thức đến những bạn cần ôn luyện các bài tập hay và khó. Bởi lẽ ngoài tổng hợp các kiến thức trọng tâm, bộ sách còn đem đến các dạng bài hay thi, bài tập ôn luyện và các mẹo làm bài thi nữa đấy. Đây thực sự là bộ sách đáng để cân nhắc trong quá trình ôn luyện vào 10. 

Giá: 317.900 VNĐ

Đánh giá: 9/10 

sách ôn thi vào lớp 10Đánh giá của độc giả 

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada 

2. 35 đề tiếng Anh thi vào 10

Luyện đề là một trong những giai đoạn quan trọng được xem là giai đoạn nước rút trong quá trình ôn thi. Bởi lẽ luyện đề đem lại rất nhiều lợi ích, và trong quá trình này chúng mình có thể tự nhận ra những lỗ hổng kiến thức để khắc phục. Nhất là với môn tiếng Anh, một đề thi tiếng Anh là sự tổ hợp hoàn hảo giữa nhiều mảng kiến thức như: trọng âm, phát âm, cách chia thì, câu bị động, bài đọc hiểu và đọc điền… Hơn thế, trong đề thi thầy cô thường ra những phần kiến thức học sinh hay quên. Vậy nên, việc ôn luyện đề trong giai đoạn cuối là vô cùng cần thiết.

sách ôn thi vào lớp 10

Sách 35 đề tiếng Anh thi vào 10 

Cuốn sách này tổng hợp các đề thi thật qua các năm, các đề mô phỏng bám sát đề thi thật và các đề ôn luyện nữa đấy. Đáp án các đề thi thật này bạn hoàn toàn có thể tham khảo những nguồn chính thống trên mạng, không nên “ dựa dẫm” hoàn toàn vào đáp án trong sách. Một lời khuyên khi làm đề là chúng mình nên bắt đầu luyện đề khi đã ôn tập chắc những kiến thức cơ bản trước đó rồi nhé. Ngoài ra, cuốn sách này có các đề thi từ dễ đến khó để chúng mình có thể tự thử sức ở nhiều mức độ nữa đấy. 

Giá: 47.500 VNĐ

Đánh giá: 9/10 

sách ôn thi vào lớp 10Đánh giá của độc giả 

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada 

3. Chinh phục đề thi vào 10 chuyên - khối chuyên Anh

Các trường chuyên luôn là những ngôi trường mơ ước đối với hầu hết các học sinh đang chuẩn bị thi vào 10. Thi vào được trường chuyên đồng nghĩa chúng ta sẽ có được một môi trường học tập chuyên sâu hơn, đồng thời cũng có lợi hơn khi xét tuyển vào một số trường đại học nổi tiếng. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường lại có quá nhiều đầu sách ôn thi không chất lượng. Vậy nên, cuốn sách này như một điểm sáng để chúng mình có thể tham khảo và tìm đọc đấy.

sách ôn thi vào lớp 10

Sách Chinh phục đề thi vào 10 chuyên

Với 20 đề thi thử của các khối trường chuyên hàng đầu cả nước, cuốn sách này đem đến cho chúng ta cơ hội được thử sức và thể hiện hết mình trong mỗi bài thi. Đề thi trường chuyên thì khó như thế nào? Có những phần kiến thức sâu xa ra sao? Hãy cùng làm thử và trải nghiệm cơ hội được làm những đề thi của các trường chuyên nổi tiếng như Chuyên Sư phạm, Chuyên Khoa học Tự nhiên – ĐHQG HN, Chuyên Hà Nội – Amsterdam bạn nhé! 

Giá: 105.000 VNĐ

Đánh giá: 9.5/10 

sách ôn thi vào lớp 10Đánh giá của độc giả 

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada 

4. Cẩm nang ôn luyện thi vào 10 môn ngữ văn

Văn chương đem cho ta những cảm xúc thật diệu kỳ: khiến ta vui, làm ta buồn, cũng có đôi khi lòng ta buồn man mác không biết là từ đâu. Có thể là do tình yêu làng, yêu nước của ông Hai, cũng có thể do những tháng ngày thời chiến được tái hiện sắc nét qua những áng thơ, có thể là do tình cảm cha con sâu nặng của ông Sáu và bé Thu… Nhắc đến văn, chúng ta có rất nhiều điều để viết. Nhưng để có được một bài văn điểm cao chúng ta cần biết một số phương pháp làm bài, căn chỉnh thời gian phù hợp, tránh viết lan man không trúng ý ăn điểm…

sách ôn thi vào lớp 10

Sách Cẩm nang ôn luyện thi vào 10 môn ngữ văn

Cuốn sách này đem đến cho chúng mình những phương pháp làm bài thông minh, hướng dẫn ta cách làm bài đọc hiểu, nghị luận xã hội, nghị luận văn học một cách chi tiết và rõ ràng. Hơn thế, nếu như bạn đang không biết bắt đầu viết văn từ đâu thì có thể tham khảo cuốn sách này để lấy ý tưởng và “ mẹo” làm bài. Ngoài ra, sách còn cung cấp một số bài văn mẫu, các đề thi của các năm nữa nha.

Giá: 66.000 VNĐ

Đánh giá: 9.5/10 

sách ôn thi vào lớp 10Đánh giá của độc giả 

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada 

5. Bài tập từ loại tiếng Anh

Từ loại là một trong những chuyên đề lớn và đôi khi gây “ khó dễ” cho học sinh thi chuyển cấp bởi có rất nhiều dạng bài tập liên quan đến từ loại và các loại từ thường có chung một gốc từ nên dễ gây nhầm lẫn. Cuốn sách này phù hợp cho cả học sinh ôn luyện thi vào lớp 10 “ thường” và lớp 10 Chuyên. Trong bài thi, các dạng bài từ loại sẽ không chiếm quá nhiều điểm nhưng nếu chúng mình học chắc phần này, đây sẽ là dịp giúp chúng mình học thêm từ mới và hiểu hơn về bản chất các từ.

sách ôn thi vào lớp 10

Sách Bài tập từ loại tiếng Anh

Bên trong cuốn sách là 3 dạng bài tập từ loại: dạng biến đổi từ với tiền tố, dạng biến đổi từ với hậu tố và các ngoại lệ. Hơn thế, sau mỗi dạng bài sẽ có phần bài tập cực kỳ chi tiết và mang tính áp dụng thực tiễn cao. Ngoài ra, sách được thiết kế rất bắt mắt với màu xanh lá bên trong làm chủ đạo, giúp mùa ôn thi bớt “ nóng nực” và tiếp thêm sức sống qua mỗi bài tập. Nếu bạn đang thiếu kiến thức về từ loại tiếng Anh thì đây là một người đồng hành không thể thiếu.

Giá: 33.000 VNĐ

Đánh giá: 9/10 

sách ôn thi vào lớp 10Đánh giá của độc giả 

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada 
 

6. Ôn luyện thi vào 10 môn Toán

Nếu bạn đang hổng kiến thức môn Toán thì đừng vội vàng giải đề hay xem các bài toán nâng cao. Thay vì vậy, hãy tập trung ôn lại những kiến thức cơ bản nhất để xây dựng nền tảng kiến thức. Khi có cái nền vững chắc rồi, bạn có thể xem và làm những dạng bài chuyên sâu hơn để giành điểm cao. Kiến thức năm lớp 9 khá là nhiều so với các năm học trước của cấp hai nên khi ôn tập cần thật sự chú ý và tập trung bạn nhé!

sách ôn thi vào lớp 10

Sách Ôn luyện thi vào 10 môn Toán

Cuốn sách này phù hợp cho những bạn đang cần hướng dẫn để lấy lại gốc kiến thức cơ bản. Được phát triển và tạo nên bởi các thầy cô giáo nổi tiếng, cán bộ chỉ đạo môn học của các Sở giáo dục và đào tạo, Ôn luyện thi vào 10 môn Toán đem cho ta những kiến thức tổng quan nhất về môn Toán, những bài tập hay, những đề thi bám sát đề thi thật. Nếu môn Toán của bạn đang yếu thì có thể tham khảo cuốn sách này.

Giá: 70.000 VNĐ

Đánh giá: 9.5/10 

sách ôn thi vào lớp 10Đánh giá của độc giả 

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada 

7. Bứt phá điểm thi vào 10 môn Toán - Văn - Anh

Sách cũng giống như tên, đây là bộ sách hay giúp bạn bứt phá điểm số một cách nhanh chóng và dễ dàng. Để điểm số cải thiện nhanh trong những tháng cuối của quá trình ôn luyện chúng mình phải nắm rõ được yêu cầu đề bài, hiểu được cách trả lời sao cho trúng, tận dụng được thời gian để cải thiện những phần còn yếu và tránh những lỗi thường mắc phải. 

sách ôn thi vào lớp 10

Sách Bứt phá điểm thi vào 10 môn Toán - Văn - Anh

Bộ sách này phân tích cấu trúc đề thi, chia sẻ những mẹo làm bài điểm cao, đem đến 60 đề thi mới nhất của các Sở giáo dục và đào tạo trong cả nước đi kèm đáp án chi tiết. Hơn thế, bộ sách này còn có hệ thống video bài giảng trên app TKBooks để việc ôn luyện trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn. Các trang sách cũng được thiết kế đơn giản, dễ hiểu và sinh động giúp kích thích tư duy, sự sáng tạo và tăng độ tập trung.

Giá: 338.000 VNĐ

Đánh giá: 9.5/10 

sách ôn thi vào lớp 10

Đánh giá của độc giả 

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada 

8. Bộ sổ tay toán học, hóa học, khoa học, hình học

Nếu như bạn đang chán với việc ôn thi toàn chữ là chữ, những đống kiến thức dày cộp và việc ôn luyện chẳng đi đến đâu thì đây chính là giải pháp dành cho bạn. Ấn tượng đầu tiên khi mở các trang sách của bộ sách này là các hình ảnh cực kỳ sinh động và nhiều màu sắc. Nhất là môn hóa học và hình học, các kiến thức được vẽ tỉ mỉ và cực kỳ gần gũi, dễ nhớ.

sách ôn thi vào lớp 10

Bộ sổ tay toán học, hóa học, khoa học, hình học

Vì đây là bộ sách hướng đến hình thức sổ tay nên kiến thức được tác giả cố gắng cô đọng lại hết sức có thể nhưng vẫn đảm bảo phương châm giúp học sinh hiểu được bản chất vấn đề. Ngoài ra, cuốn “ vở ghi chép” này được thiết kế như một cuốn vở ghi của một học sinh khéo tay. Đây là bộ sách được dịch lại từ nước ngoài nên có một bài kiến thức chưa thực sự trùng khớp với giáo dục Việt Nam. Tuy nhiên, đây vẫn là bộ sách cực kỳ đáng tham khảo đấy.

Giá: 1.280.000 VNĐ

Đánh giá: 9.5/10 

sách ôn thi vào lớp 10Đánh giá của độc giả 

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada 

9. Chiến thuật ôn thi ngữ văn bằng sơ đồ tư duy

Vì những bài văn mẫu rất dài và thường không có quá nhiều điểm sáng tạo nên việc ghi nhớ những kiến thức cơ bản, khung sườn bài văn rồi khi vào phòng thi thêm thắt và khai triển ý theo bản thân là một điều rất cần thiết. Sơ đồ tư duy là cách học được áp dụng nhiều cho các môn mang tính tư duy, vậy thì với môn văn thì sao nhỉ? 

sách ôn thi vào lớp 10

Sách Chiến thuật ôn thi ngữ văn bằng sơ đồ tư duy

Cuốn sách này giúp chúng ta nhớ cả một bài văn đồ sộ chỉ bằng một vài trang sơ đồ tư duy, giúp rèn luyện và hình thành thói quen khai triển ý, giúp bạn tự tin “ chém gió’ trong phòng thi chỉ từ những từ khóa chính… Hãy tiết kiệm sức lực và bộ nhớ cho các môn học khác nhé, khi học các ý chính của một bài phân tích dễ dàng thì điều chúng mình cần làm chỉ là rèn luyện kỹ năng mà thôi. Đây là một cuốn sách hay, hiệu quả và giúp ích nhiều cho việc ôn thi đầy khó khăn phía trước.

Giá: 154.000 VNĐ

Đánh giá: 9/10 

sách ôn thi vào lớp 10

Đánh giá của độc giả 

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada 

10. Bộ sách cấp tốc 789+ môn Toán - Văn - Anh

Bộ sách này dựa trên nền tảng ôn tập kỹ những kiến thức cơ bản rồi mới nâng cao bằng những bộ câu hỏi vận dụng có giải chi tiết. Ở những chương đầu, sách tập trung đi sâu khai thác và phân tích các kiến thức trọng tâm. Những chương sau là những đề thi bám sát đề thi thật để việc ôn luyện có hiệu quả hơn. Nếu như điểm số của bạn vẫn luôn dao động trong điểm 7 thì đây là một giải pháp đáng thử để tăng điểm số lên 9+ đấy.

sách ôn thi vào lớp 10

Bộ sách cấp tốc 789+ môn Toán - Văn - Anh

Không chỉ vậy, bộ sách này còn đi kèm với app để chúng ta làm bài tập và giải đề bất cứ lúc nào, phù hợp với việc tự học ở bất cứ đâu. Bộ sách cấp tốc 789+ còn được thiết kế rất dễ hiểu, các chuyên đề được chia ra chi tiết và tỉ mỉ, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm sâu sắc và những tri thức đáng giá.  

Giá: 350.000 VNĐ

Đánh giá: 9.5/10 

sách ôn thi vào lớp 10Đánh giá của độc giả 

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada 

Hãy luôn nhớ rằng mỗi chúng ta chỉ có một lần được thi vào cấp 3. Dù quá trình ấy có gian nan và cực khổ ra sao thì cũng hãy luôn cố gắng để được tỏa sáng hết mình vào kì thi bạn nhé. Hãy cứ luôn tin tưởng vào bản thân và làm bài hết mình, Muagitot tin rằng tất cả những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng mà thôi. Nếu bạn đã chọn cho mình được một người đồng hành đáng tin cậy rồi thì hãy ôn thi ngay từ hôm nay vì thời gian không còn dài nữa đâu bạn nhé! 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

REVIEW 7 CUỐN SÁCH HỌC TỪ VỰNG IELTS HIỆU QUẢ NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 10 sách ôn thi vào lớp 10 hay và bám sát đề thi nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05941 sec| 2588.953 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.