Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Tổng hợp những cuốn sách mà BTS đã đọc và giới thiệu

Tổng hợp những cuốn sách mà BTS đã đọc và giới thiệu

01/04/2022
Ai trong chúng ta hẳn cũng có cho mình một thần tượng nào đó. Đó có thể là một doanh nhân nổi tiếng thế giới, một nhà bác học, một triết gia, một ca sĩ, diễn viên trẻ tuổi… BTS hẳn là một trong những nhóm nhạc có số lượng fan đông đảo nhất thế giới bởi tài năng và trí tuệ của họ. Bạn có thắc mắc những người nổi tiếng như BTS thì sẽ đọc những cuốn sách gì hay không? Tổng hợp những cuốn sách mà BTS đã đọc và giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

1. Trước ngày em đến - Me before you

Trước ngày em đến là một cuốn tiểu thuyết lãng mạn được “thủ lĩnh” của nhóm nhạc BTS - RM yêu thích giới thiệu đến bạn đọc. Cuốn sách kể về chuyện tình yêu khó khăn nhưng cũng lãng mạn của Will và Louisa. Do một tai nạn giao thông không mong muốn, một chàng trai năng động như Will đã bị tước đi "quyền” cảm nhận chính cơ thể mình, anh không thể tự do di chuyển như trước nữa. Louisa đã đến như một luồng ánh sáng ban mai đem đến những dịu dàng, tình yêu và hạnh phúc cho Will. 

những cuốn sách mà bts đã đọc

Sách Trước ngày em đến

Đây là cuốn sách về hai con người với những tính cách trái ngược nhưng lại hòa hợp với nhau. Ở cuốn sách ta thấy được những tình cảm thật đẹp giữa người với người, cảm nhận được tình yêu mơn mởn như hoa đào nở đầu xuân của đôi lứa. Trước ngày em đến mang trong mình nhiều ý nghĩa nhân sinh hơn việc đơn thuần là một tiểu thuyết tình yêu. Có lẽ đó cũng là lí do tại sao RM lại giới thiệu cuốn sách này tới bạn đọc.

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee 

2. Bước vào cửa hiệu nhiệm màu - the magic shop

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng mơ ước được một lần lạc vào thế giới đầy phép thuật - nơi chúng ta có thể tự do “ sáng tạo và kiến thiết” thế giới theo cách riêng của mình. Ở cuốn sách này, ta đã thật sự thấy được “ phép màu” đấy! Hơn thế, Bước vào cửa hiệu nhiệm màu là một cuốn sách cực kỳ đặc biệt bởi nó là nguồn cảm hứng chủ đạo giúp cho BTS cho ra mắt ca khúc Magic Shop. 

những cuốn sách mà bts đã đọc

Sách Bước vào cửa hiệu nhiệm màu

Tác giả James Doty đã viết cuốn sách này kể về chính cuộc đời không trải đầy hoa hồng của ông. Từ nhỏ ông đã phải chịu nhiều tổn thương và thiếu thốn, tuy nhiên vào những giây phút đen tối nhất của cuộc đời, ông đã gặp được chủ tiệm tạp hóa “ nhiệm màu” - bà Ruth. Cuốn hồi ký này chính là sự kết tinh của trải nghiệm cuộc sống và tình yêu thương. Nơi cửa tiệm nhiệm màu ấy, ta thấy được những “ thứ nước” thần kỳ giúp ta nhận ra được bản chất của cuộc sống, của tình yêu thương, bản chất của hạnh phúc và cả nỗi đau… 

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee 

3. Tôi quyết định sống cho chính tôi

Cuốn sách như một lời nhắn nhủ, động viên chính bản thân trong cuộc sống còn nhiều xô bồ, vất vả; là cái ôm động viên và an ủi những nỗi đau tận sâu trong tâm hồn; và là quyết định một lần được “ ích kỷ” suy nghĩ cho bản thân mình. Chính bản thân mình, không phải bất kỳ ai khác, là người gắn bó và đồng hành cho đến tận cuối cuộc đời này. Yêu thương bản thân mình đủ sâu đậm là nền tảng vững chắc cho việc yêu thương những người xung quanh ta.

những cuốn sách mà bts đã đọc

Sách Tôi quyết định sống cho chính tôi

Cuốn sách này đã được Jung Kook ( BTS) giới thiệu đến bạn đọc. Tôi quyết định sống cho chính tôi chứa trong nó những quan niệm sâu sắc về cuộc sống của nhà văn trẻ Kim Suhuyn. Hơn thế, cuốn sách này được trao giải “ Cuốn sách của năm” tại Hàn Quốc vào năm 2017. Muagitot tin rằng những phương thức hỗ trợ trong quá trình thấu hiểu bản thân và những bài học “ màu mỡ” về cuộc sống chắc chắn sẽ là người bạn tốt trên con đường đời. Liệu rằng BTS khi đọc cuốn sách này cảm nhận có giống với chúng ta không nhỉ? Cùng nhau đọc sách nha!

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee 

4. Sức mạnh của ngôn từ - The Power Of Words 

"Ai không thể yêu bản thân thì không thể yêu người khác, ai không nhận ra giá trị của chính mình thì không hiểu được giá trị của người khác. Đó là lý do mà quá trình học cách giao tiếp phải bắt đầu từ việc thấu hiểu và yêu thương chính mình."

những cuốn sách mà bts đã đọc

Sách Sức mạnh của ngôn từ

Sức mạnh của ngôn từ là cuốn sách yêu thích của nam ca sĩ sở hữu chất giọng trầm khác lạ - V (BTS). Anh dành cho cuốn sách một sự quan tâm và yêu thích đặc biệt. Bằng lối dẫn chuyện nhẹ nhàng và dẫn chứng về cách mà những vĩ nhân sử dụng ngôn từ, cuốn sách gửi gắm đến người đọc những cách sử dụng ngôn từ hiệu quả và thành công.

Ngôn từ là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong mọi cuộc giao tiếp. Tuy nhiên, để có được lời hay ý đẹp thì sâu bên trong nội tâm chúng ta phải thực sự lương thiện và sâu sắc, những lời nói sáo rỗng bên ngoài không bao giờ lay động được chân tâm của người nghe. Cuốn sách này phải chăng là lời nhắn nhủ của V tới chính bản thân anh cũng như người đọc, để cùng nhau trở thành phiên bản hoàn thiện hơn và trao đi yêu thương tới mọi người?

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopeek 

5. Rừng Na Uy

Rừng Na Uy mang màu sắc nhẹ nhàng của mối tình đầu, sự trầm buồn của cảm giác lạc lõng trong không gian và thời gian và sự chồng lớp của thực tại lẫn quá khứ. Đây là một tác phẩm kể về Toru và những băn khoăn trăn trở của anh về cuộc sống, tình yêu và sự lựa chọn. Đọc Rừng Na Uy không mang lại cho chúng ta cảm giác vui tươi như trăm hoa đua nở, cũng không phải ẩn chứa nỗi đau ngàn dao xuyên tim, tác phẩm này có không gian buồn man mác nhưng lại sáng lên vẻ rực rỡ của tình yêu, sự dũng cảm, nỗi khát khao và giá trị sống trong cuộc đời.

những cuốn sách mà bts đã đọc

Sách Rừng Na Uy

Rừng Na Uy rất phù hợp đọc trong những ngày mưa bay bay ngoài hiên cửa, với tách trà nóng nghi ngút khói, ngồi một mình “ nhấm nháp” từng câu văn. Cuốn sách bán ra được hơn 4 triệu bản này đã được BTS giới thiệu, nên những ai muốn tìm hiểu sâu hơn về “gu” cảm nhận sách của BTS chắc chắn không thể bỏ qua! 

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

6. Tôi muốn về nhà cho dù đang ở nhà

Nhà là nơi nuôi nấng và dìu dắt ta nên người. Nhà là nơi có những con người yêu thương và chăm sóc lẫn nhau. Không chỉ vậy, nhà còn là nơi ta muốn quay trở về khi thất bại, trở lại khi thành công, gia đình luôn sẵn sàng bao dung và giúp đỡ ta vô điều kiện dù ngoài kia thế giới có khắc nghiệt ra sao. Tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng may mắn có được một gia đình thật sự để vỗ về yêu thương. Tôi muốn về nhà cho dù đang ở nhà là tiếng thở dài đầy tiếc nuối, là tiếng khóc bất lực giữa căn phòng trống rỗng. 

những cuốn sách mà bts đã đọc

Sách Tôi muốn về nhà cho dù đang ở nhà

Ở cuốn sách này ta có dịp gặp gỡ dòng hồi ký của tác giả về chính tuổi thơ không may mắn của mình: bố mẹ chia xa, thiếu thốn tình cảm, tuổi thơ bất hạnh… Tuy nhiên, nếu ta chậm lại một nhịp và nhìn thật kỹ thì bên trong cuốn sách này là niềm động viên an ủi, là những câu văn chân thành và ấm áp bởi dư âm của tình yêu, tình bạn, tình thân… 

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

7. Người xa lạ 

Người xa lạ là ấn phẩm được tạo nên bởi cây bút Pháp - Albert Camus. Đây là một trong những cuốn sách ưa thích của BTS. Cuốn sách kể về một anh chàng Meursault và cuộc sống đầy tẻ nhạt, vô vị của anh, hơn thế là lối suy nghĩ khiến người đọc “ không thể hiểu nối”, thậm chí là không thể chấp nhận được.

những cuốn sách mà bts đã đọc

Sách Người xa lạ 

Bằng lối hành văn nhẹ nhàng, bằng phẳng không gợn sóng, cuốn sách không có những sự việc kịch tính đẩy lên cao trào nhưng lại là một hồi chuông cảnh tỉnh người đọc về chủ nghĩa hiện sinh ( hãy sống hết mình cho hiện tại). Đây là một cuốn sách gây ra nhiều tranh cãi bởi những nghịch lý, nhưng nếu bạn là một người đủ mạnh mẽ và sâu sắc thì đây chính là một trong những cuốn sách hay và đáng đọc. 

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Hãy cùng nhau tìm ra một sợi dây đồng điệu gắn kết tâm hồn giữa mình và nhóm nhạc BTS nào! Bạn đã chọn cho mình được “ sợi dây” nào chưa? Nếu rồi thì hãy nhanh tay đặt mua thôi. Có ai tò mò về cảm xúc khi đọc sách của thần tượng không? Phải chăng chúng ta cũng sẽ cảm thấy khi vậy khi đọc những cuốn sách kia? 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 7 SÁCH SONG NGỮ ANH VIỆT HAY CHO BẠN RÈN LUYỆN TIẾNG ANH

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp những cuốn sách mà BTS đã đọc và giới thiệu

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05654 sec| 2493.094 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.