Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2 pro 46mm

Đề xuất
8.190.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
[Mã ELHW200 giảm 200K đơn 2tr] Đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT 2 Pro - Pin Liên Tục 2 Tuần
8.190.000₫ - 8.690.000₫
8.990.000₫ - 9.490.000₫
Về sản phẩm Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2 pro 46mm

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Huawei
  • Model: Watch GT2 pro 46mm
  • Công nghệ màn hình: Amoled
  • Kích thước màn hình: 1.39 inch
  • Hệ điều hành: LiteOS
  • Kết nối với hệ điều hành: Android 4.4 trở lên, iOS 9 trở lên
  • Đường kính mặt: 46mm
  • Chất liệu: mặt trước bằng kính (tinh thể Sapphire), mặt sau bằng gốm, khung viền titan
  • Độ phân giải màn hình: 454×454 pixels
  • Độ chịu nước: 5ATM
  • Kích thước: 46.7mm x 46.7mm x 11.4mm
  • Trọng lượng: 52g
  • Bộ nhớ đệm / Ram: 32MB
  • Bộ nhớ trong: 4GB

Tham khảo mua sản phẩm tại: https://bit.ly/2IDIzWs

đồng hồ thông minh huawei

Huawei Watch GT2 pro 46mm là mẫu sản phẩm đồng hồ thông minh được Huawei ra mắt cách đây không lâu và nhanh chóng thu hút được đông đảo người dùng bởi nhiều tính năng ấn tượng và hấp dẫn.

Về thiết kế, chiếc đồng hồ này gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng với vẻ ngoài hiện đại, cực kỳ sang trọng với mặt kính Sapphire và viền Titan. Đây là 2 nguyên liệu đắt đỏ và rất ít các mâu đồng hồ được ưu ái sử dụng nguyên liệu này, thể hiện sự cao cấp của bạn khi đeo nó trên tay. Không chỉ đẹp mà Sapphire và Titan còn rất cứng, giúp Huawei Watch GT2 pro 46mm có tuổi thọ và độ bền cao khi sử dụng.

Giống với phiên bản Huawei Watch GT2 46mm thường, bản Pro này cũng có 2 loại dây đeo gồm dây silicon và dây da cao cấp. Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người mà có sự lựa chọn loại dây khác nhau.

Đồng hồ sở hữu màn hình có độ mỏng chỉ chỉ 11.4mm, tấm nền AMOLED 1.39 inch mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh và video tuyệt vời nhất ngay khi sử dụng ngoài trời. Phần mặt kính có tính cường lực giúp bảo vệ màn hình tránh khỏi những trầy xước hay va đập trong quá trình sử dụng.

Giao diện màn hình cũng có thể dễ dàng thay đổi bằng nhiều mặt đồng hồ khác nhau giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn với bộ sưu tập hơn 200 mặt đồng hồ. Thao tác đổi giao diện cực đơn giản, bạn chỉ cần chạm và giữ màn hình chính của Huawei Watch GT2 Pro, sau đó vuốt sang trái hoặc phải để chọn mặt đồng hồ. Ngoài ra còn có tính năng luôn hiển thị, bạn chỉ cần giơ tay lên là đồng hồ hiển thị, lập tức có thể xem được thông tin về giờ giấc, thông báo ứng dụng mà không cần chạm hay ấn nút gì cả.

Huawei Watch GT2 pro 46mm được trang bị công nghệ theo dõi nhịp tim giúp đo nhịp tim, chỉ số SpO2 có độ chính xác gần như tuyệt đối để bạn luôn dễ dàng theo dõi các chỉ số sức khỏe của mình, từ đó điều chỉnh nhịp sống hay thói quen một cách phù hợp cho sức khỏe.

Đặc biệt, với chế độ tập luyện hỗ trợ hơn 100 chế độ luyện tập thể thao (bao gồm 17 chế độ chuyên nghiệp và 85 chế độ luyện tập khác) như trượt tuyết, đi bộ, 3 môn phối hợp, máy tập, leo núi, đạp xe, bơi lội, chạy bộ, đánh golf,...Các tính năng mới gồm chế độ trượt tuyết giúp phân tích toàn diện khi luyện tập (nhịp tim, tốc độ hiện tại, độ dốc tối đa, đường đi và khoảng cách đi được) và chế độ đánh golf giúp ghi lại các tư thế đánh golf, tốc độ và tỉ lệ vung gậy.

Tính năng Route Back của Huawei Watch GT2 pro 46mm giúp ghi lại lộ trình di chuyển và gửi cảnh báo cho người dùng nếu tín hiệu GPS quá yếu. Đặc biệt, đồng hồ có khả năng phát hiện sự thay đổi áp suất và có những lời nhắc - cảnh báo khi cần thiết. Ngoài ra một số tính năng hữu ích khác chuyên sâu như tính lượng calories tiêu thụ, tính số bước chân, quãng đường chạy, chế độ luyện tập giúp bạn theo dõi tốt tình trạng sức khỏe cũng như có chế độ tập luyện hợp lý.

Ngoài các tính năng hữu ích trong việc tập luyện thể dục thể thao, theo dõi các thông số sức khỏe thì đồng hồ này của Huawei còn có những tính năng khác như: tìm điện thoại, đồng hồ bấm giờ, dự báo thời tiết, điều khiển chụp ảnh, báo thức, la bàn, nghe nhạc, lướt web,...

Dung lượng pin lớn 455 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 14 ngày chỉ trong một lần sạc và dùng được 30 giờ khi bật GPS liên tục. Điểm nhấn là đồng hồ có tính năng sạc không dây (5 phút sạc sử dụng đến 10 giờ) và có thể sạc trực tiếp từ điện thoại Huawei tương thích.

Xem thêm bài viết review hay:

BÀN PHÍM CƠ BLUE SWITCH LIỆU CÓ TỐT KHÔNG?

CÓ NÊN MUA TAI NGHE BLUETOOTH GIÁ RẺ HAY KHÔNG?

Website review các sản phẩm đồ gia dụng: nhà bếp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2 pro 46mm

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08203 sec| 2790.375 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.