Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Đồng hồ thông minh Huawei watch fit

Đề xuất
2.490.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
[Mã ELHW200 giảm 200K đơn 2tr] Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit
2.490.000₫
3.290.000₫
Về sản phẩm Đồng hồ thông minh Huawei watch fit

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Huawei
  • Model: Huawei watch fit
  • Màn hình AMOLED 1,64 inch, độ phân giải 456 x 280
  • Thời lượng pin: 10 ngày
  • Chỉ số chống nước: 5 ATM
  • Chất liệu mặt: kính cường lực Gorilla Class 3
  • Kích thước: 46 × 30 × 10,7 mm
  • Trọng lượng: 21g
  • CPU: Chip kép Kirin A1
  • Hệ điều hành: Lite OS
  • Hệ điều hành tương thích: Android 5.0+ / iOS 9.0+
  • Pin: 180 mAh
  • Thời gian sạc: 1.5 tiếng

Tham khảo mua hàng tại: https://bit.ly/2JSUdgz

đồng hồ thông minh huawei

Đồng hồ thông minh Huawei watch fit là mẫu smartwatch được đánh giá cao của Huawei từ hình ảnh mẫu mã đến chất lượng sản phẩm. Sở hữu một thiết kế tương tự như Apple Watch nhưng lại có một mức giá rẻ hơn rất nhiều mà vẫn đảm bảo đầy đủ mọi yêu cầu khó tính nhất của người tiêu dùng. Phần mặt của Huawei watch fit được thiết kế dạng hình chữ nhật mang lại cảm giác trẻ trung, năng động và nổi bật.

Watch Fit có kích thước vỏ 46mm, dày 10,7mm, được làm từ polyme và có 3 màu để bạn lựa chọn : đen, bạc và vàng hồng. Với trọng lượng chỉ 21g, khi đeo em Huawei watch fit này trên tay rất nhẹ nhàng, không hề gây cảm giác vướng víu hay khó chịu.

Phần dây đeo silicon cao cấp đeo mềm và tạo cảm giác thoải mái với 4 màu để bạn lựa chọn là màu đen than chì, xanh bạc hà, cam dưa đỏ hoặc hồng sakura. Bạn có thể tha hồ thể hiện sở thích và cá tính của mình khi mix&match các mẫu dây và mặt khác nhau như một món phụ kiện thời trang để phối với trang phục vậy.

Với màn hình Amoled 1,64 inch hình chữ nhật tuyệt đẹp cho tỷ lệ màn hình trên thân máy lên đến 70% khiến đồng hồ trở nên dễ nhìn từ mọi góc độ và độ phân giải HD 280 x 456, Huawei watch fit mang đến cho bạn sự sắc nét và hiển thị thông tin, hình ảnh một cách vô cùng rõ ràng. Các cạnh kính vát 2,5D màn hình đã được đánh bóng chính xác để phản chiếu ánh sáng một cách tinh tế trong mọi chuyển động của người dùng.

Tính năng tự động chỉnh độ sáng mang lại khả năng hiển thị hình ảnh tốt hơn dưới ánh sáng mặt trời, giảm thiểu tối đa tình trạng bị lóa không nhìn rõ trong tình trạng ánh sáng mạnh. Bên cạnh đó công nghệ này còn tiết kiệm năng lượng đáng kể cho thiết bị. Bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi giao diện mặt đồng hồ để mang lại sự mới mẻ cho chiếc đồng hồ của mình với kho mặt vô cùng đa dạng có thể tải xuống thông qua ứng dụng Huawei Health.

Điểm đặc biệt của em Huawei watch fit này là có thể giúp bạn tập luyện thể dục thể thao với huấn luyện viên ảo với các khóa học thể dục chứa hướng dẫn đi kèm các hình ảnh minh họa. Bạn có thể tập luyện mọi lúc mọi nơi với các bài tập được tuyển chọn và các hình ảnh động hướng dẫn cách thực hiện từng bài tập sao cho hiệu quả nhất. Có tổng cộng 96 chế độ tập luyện trên Watch Fit bao gồm nhiều môn thể thao trong nhà và ngoài trời để bạn có thể tham khảo.

Ngoài ra chiếc đồng hồ này cũng cung cấp 12 hình thức tập luyện nhanh dưới dạng hình động như tập luyện tại nơi làm việc, giãn cơ toàn thân, tập luyện cơ bụng và 44 bài chuyển động tiêu chuẩn giúp bạn có những lộ trình tập hợp lí để đem đến hiệu quả tốt nhất. Watch Fit có khả năng phát hiện thời gian bắt đầu tập luyện, nhận dạng và nhắc nhở bạn bắt đầu theo dõi quá trình tập luyện đó. Sau đó Huawei Watch Fit sẽ theo dõi số liệu tập luyện chính xác và phân tích chuyên môn, đưa ra hướng dẫn khoa học trong ứng dụng Huawei Health App.

Thời lượng pin của đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit có thể kéo dài lên đến 10 ngày trong điều kiện sử dụng thông thường như theo dõi nhịp tim liên tục và tập luyện 30 phút/tuần. Điều này là rất quan trọng vì không phải ai cũng có thể sạc pin đồng hồ liên tục sau mỗi vài ngày sử dụng.

Chỉ số chống nước của Huawei Watch Fit là 5ATM, có nghĩa là nó an toàn khi ngâm dưới nước ở độ sâu 50 mét. Bạn có thể đi bơi và tắm thoải mái mà không sợ nước tràn vào làm hỏng mạch đồng hồ. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ, đó chính là không nên bấm nút đồng hồ khi đang ở dưới nước.

Với phần loa ngoài chất lượng cao, bạn có thể thoải mái nghe nhạc, nghe đài, xem video, lướt mạng hay thâm chí là gọi điện thoại mà không cần thiết bị hỗ trợ như tai nghe bluetooth vẫn cho chất lượng âm thanh tốt, không bị rè hay khó nghe.

Watch Fit có rất nhiều những tính năng chăm sóc sức khỏe như:

  • Đo nhịp tim: Đồng hồ có thể đo nhịp tim của bạn 24/7 ngày cả trong lúc ngủ bằng công nghệ HUAWEI TrueSeen cùng với độ bão hòa trong máu (SpO2) theo thời gian thực để từ đó đưa ra thông báo tình trạng sức khỏe của bạn.
  • Theo dõi giấc ngủ tốt hơn: Dựa trên nhịp tim và công nghệ theo dõi giấc ngủ HUAWEI TrueSleep, đồng hồ ghi lại chính xác trạng thái ngủ và phân tích chất lượng giấc ngủ của bạn.
  • Tính toán chu kỳ và đưa ra dự báo giúp phái nữ chuẩn bị cho những ngày đèn đỏ.

Watch Fit có rất nhều những tính năng tuyệt vời như trên nên nó được đánh giá là một chiếc đồng hồ thông minh đáng để đeo, sử dụng và trải nghiệm.

Xem thêm bài viết review hay:

BÀN PHÍM CƠ BLUE SWITCH LIỆU CÓ TỐT KHÔNG?

CÓ NÊN MUA TAI NGHE BLUETOOTH GIÁ RẺ HAY KHÔNG?

Website review các sản phẩm đồ gia dụng: nhà bếp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ thông minh Huawei watch fit

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.07785 sec| 2802.703 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.