Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Mua sách Bắt trẻ đồng xanh

67.760₫
Xem ngay
66.000₫
Xem ngay
64.680₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 3 nơi bán
67.760₫
66.000₫
64.680₫
Về sản phẩm Mua sách Bắt trẻ đồng xanh

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành Nhã Nam
Kích thước 13 x 20.5 cm
Dịch Giả Phùng Khánh
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 328
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hội Nhà Văn

Mô Tả Sản Phẩm

Holden Caulfield, 17 tuổi, đã từng bị đuổi học khỏi ba trường, và trường dự bị đại học Pencey Prep là ngôi trường thứ tư. Và rồi cậu lại trượt 4 trên 5 môn học và nhận được thông báo đuổi học. Câu chuyện kể về chuỗi ngày tiếp theo sau đó của Holden, với ánh nhìn cay độc, giễu cợt vào một cuộc đời tẻ nhạt, xấu xa, trụy lạc và vô phương hướng của một thanh niên trẻ.

Bắt trẻ đồng xanh

Bắt trẻ đồng xanh    

Bắt trẻ đồng xanh đã từng trở thành chủ đề tranh luận hết sức sâu rộng tại Mỹ. Sau rất nhiều thị phi, tác phẩm đã được đưa vào giảng dạy tại chương trình trung học Mỹ. Và hơn thế, tạp chí Time đã xếp Bắt trẻ đồng xanh vào một trong 100 tác phẩm viết bằng tiếng Anh hay nhất từ năm 1923 đến nay.

Cảm nhận của độc giả

Ở độ tuổi đẹp nhất của đời người, những giây phút hồn nhiên và ngọt ngào nhất của tuổi trẻ, cậu bé Holden Caulfield phải trải qua những tháng ngày đen tối, cả thế giới như đóng sập lại với cậu. Cậu từng bị đuổi học 3 lần, và đến lần thứ 4 khi trượt 4 trên năm môn học tại trường đại học dự bị Pencey Prep, Holden Caulfield gần như sụp đổ hoàn toàn.

Cuốn sách này tái hiện những suy nghĩ bồng bột, tâm lý nhạy cảm và hỗn loạn của tuổi trẻ, những tháng ngày đen tối ở độ tuổi 17 và một trái tim thuần khiết đang xây dựng cho mình một vỏ bọc đầy gai góc. Tác giả đã thực sự thành công trong việc sử dụng ngôn từ, xây dựng hình ảnh nhân vật chính, đồng thời truyền đạt thành công những triết lý nhân văn sâu sắc. Đây là một tác phẩm hay và đáng học hỏi với mỗi chúng ta - dù ở bất kỳ độ tuổi nào trong cuộc đời này.


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 15 SÁCH VĂN HỌC PHƯƠNG TÂY HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Mua sách Bắt trẻ đồng xanh

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
2.31395 sec| 2816.195 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.