Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Top 5 ấm siêu tốc nhỏ gọn dung tích 500ml, 1L cho bạn

Top 5 ấm siêu tốc nhỏ gọn dung tích 500ml, 1L cho bạn

10/03/2021
Nếu bạn là người độc thân hoặc ít có nhu cầu sử dụng ấm siêu tốc thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 5 ấm siêu tốc nhỏ gọn và tiện lợi phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Ấm siêu tốc Bluestone KTB-3323B

Với kiểu dáng nhỏ gọn và dung tích chỉ 1l, ấm siêu tốc Bluestone thích hợp cho những gia đình có ít thành viên và những người độc thân và đặc biệt phù hợp khi chỉ cần đun một lượng nước vừa đủ để nấu mì hay pha trà.

ấm siêu tốc nhỏ

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Bình được thiết kế một cách tiện dụng, dễ dàng cho nước vào bình ngay cả ở miệng vòi. Tay cầm cũng được thiết kế chắc chắn, cách nhiệt nên khi sử dụng cũng an toàn hơn. Vỏ ngoài bình được làm bằng nhựa cao cấp chịu nhiệt không bị biến đổi khi đun ở nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng.

Được hoạt động với công suất lên đến 2000W nên thời gian đun sôi nước cũng nhanh hơn, giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi không phải chờ đợi quá lâu. Chế độ tự động ngắt nhiệt khi nước sôi cũng khiến bạn yên tâm hơn khi chẳng may có đang nấu nước mà quên đi làm việc khác.

Ngoài ra chân đế xoay và dây điện được quấn gọn vào cũng thuận tiện và dễ dàng sử dụng hơn.

Giá bán: 375.000 đồng

2. Bình Đun Siêu Tốc Mini Philips HD 4608/70

Bình đun siêu tốc Philips là ấm siêu tốc mini với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, tiện dụng, đun nước nhanh với dung tích nhỏ chỉ 0.8l.

ấm siêu tốc nhỏ

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Vỏ bình được làm bằng nhựa cao cấp giúp cách nhiệt, đảm bảo đồ bền cho bình. Lõi bình được làm inox sáng bóng, chống gỉ. Dù chỉ với dung tích bé nhưng bình vẫn được hoạt động với công suất cao lên đến 2400W cho thời gian đun sôi nước chỉ từ 3-4 phút.

Bình cũng có khả năng ngắt điện khi nước sôi và khi cạn nước vì vậy cũng đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng. Lưới lọc cặn đảm bảo nguồn nước nóng lấy ra từ bình sạch sẽ, tinh khiết .Chống côn trùng bên ngoài xâm nhập vào trong bình, lưới lọc cặn cũng có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh.

Giá bán: 799.000 đồng

3. Ấm đun siêu tốc du lịch 500ml TIROSS TS1360

Ấm đun nước siêu tốc Tiross với dung tích nhỏ chỉ 500ml là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai muốn sử dụng ấm nước khi đi du lịch.

ấm siêu tốc nhỏ

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Được thiết kế với vỏ ngoài nhựa trắng sáng, kết hợp với 2 đường viền xanh và tím đảm bảo độ bền, chịu nhiệt tốt và cho thời gian sử dụng lâu. Bề mặt của đế nguồn và tay cầm cũng được làm bằng nhựa cách nhiệt và cách điện tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Ấm hoạt động với công suất 700W, có khả năng ngắt nhiệt khi nước sôi, màng lưới lọc cặn giúp đảm bảo vệ sinh ấm sạch sẽ tránh bụi bẩn ở ngoài và côn trùng xâm nhập vào.

Ấm được bán trên thị trường với giá 350.000 đồng

4. Ấm, bình Đun Nước Du Lịch Siêu Tốc MIUI

Bình đun nước siêu tốc MIUI là sản phẩm đến từ thương hiệu Xiaomi với thiết kế nhỏ gọn, có kiểu dáng như một chiếc bình giữ nhiệt thông thường nhưng lại có thêm tiện ích có thể đun nước sôi và tiện lợi khi đi du lịch.

ấm siêu tốc nhỏ

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Bình hoạt động với công suất nhỏ chỉ 300W với dung tích 400ml nhưng vẫn có thể đủ dùng cho những nhu cầu thường ngày như nấu mì, pha sữa, pha trà,... cho một người sử dụng.

Thân bình được làm bằng nhựa ABS an toàn, chống nóng, dễ dàng mang đi. Lõi bình được làm từ thép 304 không gỉ, không chứa nhựa, an toàn, không độc hại.

Bình được bán trên thị trường với giá 399.000 đồng

5. Bình đun nước siêu tốc mini JIPLAI EKJ-308

Ấm đun nước siêu tốc mini JIPLAI là ấm đun nước với dung tích nhỏ chỉ 0.8 lít phù hợp với đun nước pha trà, pha cà phê với một lượng nước vừa đủ nhỏ mà rất nhanh sôi.

ấm siêu tốc nhỏ

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Thân bình được làm từ chất liệu inox cao cấp, tay cầm cũng làm bằng nhựa chống nóng giúp an toàn hơn trong quá trình sử dụng. Nút điều chỉnh cũng được thiết kế ngay trên tay cầm đặc biệt là khả năng tự ngắt điện khi nước sôi hoặc trào giảm đáng kể những rủi ro về điện.

Đế xoay 360 độ giúp linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng. Công suất hoạt động của ấm là 800W

giá bán sản phẩm trên thị trường: 250.000 đồng


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Top 5 ấm siêu tốc nhỏ gọn dung tích 500ml, 1L cho bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05538 sec| 2448.688 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.