Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 8 nước tẩy trang không cồn giá rẻ chỉ từ 70K tốt nhất

TOP 8 nước tẩy trang không cồn giá rẻ chỉ từ 70K tốt nhất

08/02/2022
Nước tẩy trang là một bước làm sạch không thể thiếu đối với tất cả chị em. Tuy nhiên để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp thì lại không phải dễ dàng gì, đặc biệt là đối với những bạn có làn da mụn hay dễ bị kích ứng. Vì vậy, trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với mọi người Top 8 dòng nước tẩy trang không cồn, an toàn, giá cả hợp lí để cho cả nhà cùng tham khảo nhé!

Nước tẩy trang không cồn là gì

Nước tẩy trang không cồn là dòng sản phẩm có tác dụng làm sạch da mà thành phần không chứa cồn. Được đánh giá là lành tính và an toàn cho da, đặc biệt là đối với da mụn và da nhạy cảm.

 Nước tẩy trang không chứa cồn

 Nước tẩy trang không chứa cồn

Dòng sản phẩm này đang ngày càng được ưa chuộng hơn vì cồn có thể gây khô da, làm da mất trạng thái cân bằng tự nhiên và gây ra tình trạng tiết dầu nhờn nhiều hơn. Từ đó mà dẫn đến bít tắc lỗ chân lông, hình thành mụn và làm da nhanh bị lão hoá.

Nước tẩy trang không cồn dành cho da gì?

Như mình đã nói ở trên, vì thành phần của những loại nước tẩy trang này không chứa cồn nên rất lành tính và an toàn cho làn da. Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt phù hợp với các bạn có da mụn, da nhạy cảm hay da dễ bị kích ứng với các thành phần có trong mỹ phẩm.

TOP 8 nước tẩy trang không cồn giá rẻ dành cho da mụn, da nhạy cảm

Mình đã tham khảo và tổng hợp lại Top 8 sản phẩm nước tẩy trang không cồn giá rẻ tốt nhất dành cho da mụn, da nhạy cảm hiện nay. Các bạn có thể tham khảo vào lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

1. Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O

Sản phẩm này chắc đã quá nổi tiếng và được nhiều bạn tin dùng nên không còn xa lạ gì với các bạn nữa đúng không

Thiết kế của sản phẩm này thì được tối giản hết mức với chai nhựa trong suốt và nắp bật, trên thân sản phẩm có in đầy đủ thông tin như thành phần, hạn sử dụng để bạn có thể dễ dàng theo dõi.

Nước Tẩy trang Bioderma Sensibio H2O

Em này làm sạch rất tốt, đặc biệt là không cần rửa lại bằng nước sau khi tẩy trang nên rất tiện lợi để bạn mang theo khi cần tẩy trang đi để bôi lại kem chống nắng hay cần trang điểm lại. Nếu chỉ dùng kem chống nắng hay trang điểm nhẹ thì chỉ cần dùng 2-3 bông tẩy trang là đã sạch hoàn toàn rồi. Sản phẩm này cũng có thể sử dụng cho cả mắt và môi. Sau khi dùng xong thì thấy da khô thoáng, ẩm mượt và không hề bị kích ứng.

Tuy nhiên, em này cũng có nhược điểm đó là dù thành phần không có cồn, hương liệu hay chất bảo quản nhưng vẫn có mùi thuốc nhẹ nên có thể khiến nhiều bạn không quen. Ngoài ra, em này cũng không thể làm sạch được hết các sản phẩm waterproof như mascara lâu trôi hay son lì.

Đánh giá: 9/10

Giá sản phẩm: 446.000VNĐ / 500ml

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên LAZADA

2. Nước tẩy trang Laroche Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin

Thiết kế của sản phẩm đơn giản, chắc chắn với chai nhựa màu trắng và nắp bật. Trên thân cũng có đầy đủ thông tin về sản phẩm được in chữ nổi

Nước Tẩy Trang Laroche Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin

Nước Tẩy Trang Laroche Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin

Đây là dòng nước tẩy trang cho da nhạy cảm nên không chứa bất kỳ thành phần nào gây hại cho da như cồn, hương liệu, parabel,... các bạn có thể yên tâm về độ an toàn và lành tính trên da của em ấy.

Về khả năng làm sạch thì mình đánh giá em này rất cao, làm sạch rất tốt kể cả lớp trang điểm đậm hay các sản phẩm makup lâu trôi, có thể dùng để tẩy trang cho cả mắt và môi. Sau khi tẩy trang xong có thể cảm thấy rõ ràng da mềm mịn và thông thoáng hơn rất nhiều. Thành phần của sản phẩm này còn chứa một số chất giúp làm dịu da và chống oxy hoá.

Tuy nhiên sản phẩm này có nhược điểm là thoang thoảng mùi thuốc Tây, đây là đặc điểm của các sản phẩm nhà Laroche-Posay. Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm cũng tương đối cao nên sẽ phù hợp hơn với các bạn có điều kiện kinh tế một chút.

Đánh giá: 9/10

Giá sản phẩm: 355.000VNĐ / 400ml

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên LAZADA

3. Nước tẩy trang Nivea Acne Care Makeup Clear Micellar Water

Đây là dòng sản phẩm có giá thành bình dân nhưng của thương hiệu uy tín và được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Nước tẩy trang Nivea Acne Care Makeup Clear Micellar Water

Nước tẩy trang Nivea Acne Care Makeup Clear Micellar Water

Sản phẩm có thiết kế đơn giản, tiện lợi và nhỏ gọn, chai nhựa trong suốt, thiết kế chắc chắn, có nắp bật để lấy ra dễ dàng khi sử dụng.

Em này có khả năng làm sạch chỉ ở mức trung bình, nếu bạn chỉ cần làm sạch kem chống nắng hoặc bụi bẩn trên da thì có thể sử dụng sản phẩm này, còn nếu bạn hay trang điểm hoặc muốn làm sạch sâu thì nên chọn sản phẩm khác sẽ tốt hơn. Khi tẩy trang thì không có cảm giác châm chích hay nóng rát, da mềm mượt hơn sau khi sử dụng.

Giá bán của em này rất là "hạt dẻ" nên sẽ phù hợp với đa số chị em, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.

Đánh giá: 7/10

Giá sản phẩm: 77.000VNĐ/200ml

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên LAZADA

Xem thêm: REVIEW NƯỚC TẨY TRANG NIVEA LIỆU CÓ THỰC SỰ NGON BỔ RẺ

4. Nước tẩy trang L’Oreal Paris Micellar Water Deep Cleansing 3-in-1

Đây cũng là dòng nước tẩy trang được rất nhiều bạn ưa chuộng hiện nay vì công dụng hiệu quả mà giá thành cũng rất phải chăng

Thiết kế sản phẩm đơn giản, nhỏ gọn với chai nhựa trong suốt hình trụ cao, dung tích 400ml, thiết kế nắp bật để dễ dàng sử dụng.

Nước tẩy trang L’Oreal Paris Micellar Water Deep Cleansing 3-in-1

Nước tẩy trang L’Oreal Paris Micellar Water Deep Cleansing 3-in-1

Em này có lớp nước và lớp dầu tách riêng có thể dễ dàng nhìn thấy bằng mắt thường, có lớp dầu để làm tăng hiệu quả làm sạch trên da.

Khả năng làm sạch của sản phẩm này rất tốt, có thể dùng để tẩy trang cho cả mắt và môi, các bạn trang điểm đậm cũng hoàn toàn yên tâm là em này có thể lấy đi hết lớp trang điểm trên da của các bạn. Nước tẩy trang thì không có mùi và thành phần không có chứa cồn hay chất độc hại nào cả nên rất an toàn và lành tính.

Sau khi dùng xong thì thấy da ẩm mượt, không hề căng kích hay khô rát, tuy nhiên sẽ có cảm giác hơi nhờn dính một chút vì thành phần có chứa dầu mà, nhưng chỉ sau khoảng 5 phút là bạn sẽ thấy mặt ráo lại ngay.

Tuy nhiên sản phẩm này không thể làm sạch được hoàn toàn các loại mascara lâu trôi hay son lì nên nếu các bạn có sử dụng các sản phẩm này thì nên sử dụng sản phẩm tẩy trang chuyên dụng cho mắt và môi nhé

Đánh giá: 9.5/10

Giá sản phẩm: 145.000VNĐ / 400ml

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên LAZADA

Xem thêm: REVIEW NƯỚC TẨY TRANG L'OREAL 3 IN 1 ĐẦY ĐỦ 3 DÒNG CHI TIẾT NHẤT

5. Nước tẩy trang Chacott For Professionals Nhật Bản

Sản phẩm này sẽ rất phù hợp với các bạn có làn da nhạy cảm, kể cả da mụn vì thành phần không chứa cồn, hương liệu, chất bảo quản hay chất hoá học có thể gây hại cho da.

Nước tẩy trang Chacott For Professionals Nhật BảnNước tẩy trang Chacott For Professionals Nhật Bản

Bên cạnh đó thành phần có chứa nhiều hoạt chất từ thực vật giúp làm sạch và dưỡng ẩm da hiệu quả như chiết xuất từ hoa và lá hương thảo, chiết xuất hoa cúc La Mã, chiết xuất từ nha đam, chiết xuất cây ngải,...

Em này có mùi hương dịu nhẹ dễ chịu, tẩy trang sạch, có thể lấy đi lớp trang điểm và bụi bẩn dễ dàng, sau khi tẩy trang da vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên và mềm mịn hơn. Đặc biệt kà không gây cảm giác châm chích hay nóng rát khi sử dụng nên các bạn da nhạy cảm có thể hoàn toàn yên tâm nhé!

Đánh giá: 9.5/10

Giá sản phẩm: 389.000VNĐ / 500ml

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên LAZADA

6. Nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water

Vẫn theo phong cách quen thuộc của Simple là an toàn và dịu nhẹ, sản phẩm nước tẩy trang Simple cũng chứa các thành phần an toàn và lành tính cho da, có thể phù hợp với mọi loại da, kể cả da mụn và da nhạy cảm

Nước Tẩy Trang Simple Micellar Cleansing Water

Nước Tẩy Trang Simple Micellar Cleansing Water

Thiết kế sản phẩm đơn giản, nhỏ gọn với chai nhựa trong suốt và được in đầy đủ thông tin trên bao bì. Nắp được thiết kế dạng bật chắc chắn và đầu nhỏ giọt để người dùng dễ dàng kiểm soát lượng sản phẩm lấy ra.

Về hiệu quả làm sạch thi sản phẩm này làm sạch không quá tối ưu nhưng với nhu cầu chỉ cần làm sạch kem chống nắng hay lớp nền nhẹ thì hoàn toàn có thể đáp ứng được. Sau khi sử dụng xong thì bạn có thể cảm nhận thấy da ẩm mịn và không hề bị khô rát hay kích ứng. Thành phần không chứa bất kỳ chất nào có hại cho da, không có một mùi nào cả nên không hề gây khó chịu khi sử dụng.

Giá bán của sản phẩm này cũng rất là bình dân, theo mình thấy thì em này sẽ phù hợp với đa số học sinh, sinh viên.

Đánh giá: 8/10

Giá sản phẩm: 77.000VNĐ / 200ml

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên LAZADA

7. Nước tẩy trang cây Phỉ Derladie Cleansing Water Witch Hazel

Thiết kế của sản phẩm này khá đơn giản với chai nhựa trong suốt, mặt trước có in hình cây phỉ khá nổi bật và lạ mắt. Phần nắp được thiết kế dạng bật để dễ sử dụng và điều tiết lượng sản phẩm mỗi lần lấy ra.

Nước Tẩy Trang Cây Phỉ Derladie Cleansing Water Witch Hazel

Nước tẩy trang cây Phỉ Derladie Cleansing Water Witch Hazel

Thành phần của em này có chiết xuất cây phỉ có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, chống oxy hoá và loại bỏ dầu thừa hiệu quả. Bên cạnh đó còn có Glyxerin, tinh chất hoa cúc La Mã,...để làm tăng độ ẩm và làm mịn da.

Khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ thấy mùi hương nhè nhẹ dễ chịu. Có tạo bọt để làm giảm sự chà xát lên da. Khả năng làm sạch của em này rất tốt, có thể loại bỏ hoàn toàn các lớp makup hay dầu thừa trên da, với các sản phẩm waterproof như mascara thì bạn nên tẩy trang kỹ hơn một chút. Sau khi tẩy trang xong thì thấy da mềm mịn và lỗ chân lông thông thoáng hơn rất nhiều.

Đặc biệt em này cũng hỗ trợ làm giảm sưng viêm với các nốt mụn và giảm mụn ẩn hiệu quả. Giá thành cũng rất hợp lí nên mình nghĩ đây cũng là một sản phẩm rất tốt để các bạn tham khảo đặc biệt là các bạn da mụn hay da nhạy cảm.

Đánh giá: 9.5/10

Giá sản phẩm: 195.000VNĐ / 500ml

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên LAZADA

Xem thêm: REVIEW NƯỚC TẨY TRANG DERLADIE MẪU MỚI SO SÁNH VỚI BIODERMA

8. Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water

Thành phần sản phẩm không chứa cồn, chất bảo quản, chất tạo mùi nên an toàn và lành tính, phù hợp với mọi loại da.

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water

Bao bì thiết kế đơn giản, nắp bật chắc chắn và dễ dàng sử dụng. Trên thân sản phẩm cũng được in đầy đủ thông tin như thành phần, hạn sử dụng...

Kết cấu của em này có hai lớp dầu và nước tách riêng, với lớp dầu này có thể làm giúp làm sạch sâu hơn và đảm bảo lấy đi hết lớp makup hay dầu thừa trên da của bạn.

Sản phẩm có mùi thơm hơi nồng, tuy nhiên không gây cảm giác khó chịu. Khả năng làm sạch khá tốt, có thể dùng để tẩy trang cho cả mắt và môi, tuy nhiên với các sản phẩm mascara lâu trôi hay son lì thì chưa được hoàn hảo lắm. Khi tẩy trang xong thì thấy da ẩm và mịn hơn, không có cảm giác căng kích hay châm chích trên da nhưng sẽ cảm thấy hơi dính một chút vì có dầu nên cần rửa lại bằng nước.

Đánh giá: 9/10

Giá sản phẩm: 158.000VNĐ / 400ml

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên LAZADA

Xem thêm: REVIEW NƯỚC TẨY TRANG GARNIER ĐỦ 7 MẪU CHI TIẾT NHẤT

Bài viết của mình đến đây là hết rồi. Mình hy vọng những sản phẩm nước tẩy trang không cồn mình chia sẻ ở trên có thể giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ bài viết của mình nhé. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc nha!!!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG CHO DA DẦU MỤN, NHỜN HOT NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 8 nước tẩy trang không cồn giá rẻ chỉ từ 70K tốt nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06591 sec| 2556.984 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.