Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review tai nghe Rockspace O2 - thiết kế đơn giản, chất lượng cao

Review tai nghe Rockspace O2 - thiết kế đơn giản, chất lượng cao

09/08/2022
Nếu bạn đang tìm mua một chiệc tai nghe chụp tai giá rẻ để livestream hay phục vụ công việc, học tâp thì chiếc tai nghe này chắc chắn là sự lựa chọn hợp lý nhất. Hãy cùng Muagitot đánh giá tai nghe Rockspace O2 trong bài viết này nhé!

Giới thiệu thương hiệu Rockspace

Là công ty đa quốc gia trong lĩnh vực phụ kiện điện tử, điện thoại, sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng như Rock/Rockspace/ihave/8Teen, Bear.. trong đó thương hiệu Rockspace được nhiều tín đồ công nghệ trên thế giới biết đến.

Rockspace đã phát triển hệ sinh thái sản phẩm xoay quanh sản phẩm chính là điện thoại di động, máy tính bảng, đồ chơi âm thanh, thiết bị, đồ điện tử thông minh và các phụ kiện số dành cho xe hơi, khẳng định chất lượng với nhóm sản phẩm cáp sạc, pin dự phòng, tai nghe, đồ chơi âm thanh, phụ kiện trên xe hơi, vật tư máy cắt kính cường lực, dán cường lực ...

Các sản phẩm của Rockspace đã đạt được rất nhiều thành tựu, giải thưởng về thiết kế, về môi trường do các tổ chức uy tín chứng nhận.

thương hiệu tai nghe Rockspace

Thương hiệu Rockspace

Đánh giá chi tiết tai nghe chụp tai Rockspace O2 có đáng tiền

Nhìn chung sản phẩm này khá nổi bật, khá nhiều ưu điểm hợp với người việt như:

Thiết kế

Tai nghe Rockspace luôn đứng đầu về lượt mua cũng như đánh giá bởi thiết kế ôm trọn toàn bộ tai tạo nên sự thoải mái khi sử dụng, tránh được tình trạng đau vành tai. 

Sở hữu vẻ bề ngoài trẻ trung sang trọng, hình dạng nhỏ gọn một màu mang đến sự lịch lãm tao nhã. Tai nghe còn có thể gập gọn vào tiện cho những lúc cần mang đi.

tai nghe rockspace o2

Thiết kế tai nghe chụp tai

Xem giá ưu đãi tại Shopee

Xem giá ưu đãi tại Lazada

Xem giá ưu đãi tại Tiki

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Rockspace
  • Màu: be, đen
  • Bluetooth: Hỗ trợ Bluetooth 5.0
  • Phạm vi hiệu quả: 10m
  • Thời gian sạc đầy pin: 2 tiếng
  • Thời gian sử dụng 15 tiếng liên tục
  • Mic đàm thoại: có
  • Dung lượng pin: 440mAh

Chất lượng âm thanh

Chất lượng âm thanh được đánh giá là cực tốt, chi tiết từng dải âm. Âm bass sâu, to và cực rõ, là âm dài tốt nhất. Khả năng cách âm tương đối tốt nhờ phần đệm tai êm và khít, làm tăng sự tập trung của người dùng vào trải nghiệm âm thanh.

âm thanh tai nghe rất ổn

Chất lượng âm thanh được cảm nhận cực tốt

Chất lượng micro

Trang bị mic tích hợp hỗ trợ đàm thoại tiện ích.

Chất lượng micro của tai nghe này được đánh giá rất cao vì sử dụng bộ mic ẩn với độ cảm biến siêu nhạy có thể lọc tạp âm và loại bot tiếng ồn với công nghệ ECHO cancellation.

Khả năng kết nối

Tai nghe bluetooth tích hợp micro sử dụng công nghệ kết nối bluetooth 5.0 không dây giúp kết nối nhanh chóng, ổn định, phạm vi nghe trong 10m.

Có khả năng tương thích với cả Android và ios

Thời lượng pin

Tai nghe không dây chụp tai dung lượng pin cực lớn 440 mAh, giúp tai nghe có thể chơi nhạc liên tục 15h. Để sạc đầy pin cho tai nghe này bạn chỉ cần dùng 2 tiếng để sạc nên bạn sẽ không phải lo về dung lượng cũng như thời gian sủ dụng pin của tai nghe này rồi.

thời gian sủ dụng tai nghe rockspace o2

Thời gian sử dụng tai nghe lên đến 15h

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng
  • Chất âm tốt có thể nghe nhạc cũng như học bài làm việc.
  • Công nghệ Bluetooth 5.0 hiện đại mang lại đường truyền ổn định vfa chất lượng âm thanh tốt nhất mà vẫn gọn gàng. Noài ra khi kết nối với máy tinh hay muốn sử dụng như 1 chiếc tai nghe có dây bình thường bạn có thể sử dụng dây AUX 3.5mm
  • Đàm thoại 2 chiều, mic sử dụng rất tốt
  • Giá thành rẻ, độ hoàn thiện sản phẩm cao.

Nhược điểm

Do giá thành rẻ nên âm thanh không quá suất sắc, độ gia công tốt nhưng chưa bằng những sản phẩm tai nghe không dây khác.

Mua tai nghe bluetooth chụp tai Rockspace O2 chính hãng ở đâu

Hiện nay nhiều người sử dụng đã bắt đầu chuyển sang mua hàng trực tuyến trên các sàng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki... Những sàn thương mại này có ưu điểm là giao hàng tận nhà, nhiều mẫu mã chính hãng để lựa chọn, giá cả hợp lý và có nhiều ưu đãi

Để có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng người mua nên chọn tai nghe chụp tai Rockspace O2 chính hãng có bảo hành đổi trả theo quy định nhé.

Xem giá ưu đãi tại Shopee

Xem giá ưu đãi tại Lazada

Xem giá ưu đãi tại Tiki

Hướng dẫn sử dụng tai nghe Rockspace O2

Bước 1: Đầu tiên bạn cần sạc đầy pin Headphone Tai nghe bluetooth chụp tai Rockspace O2 để đảm bảo quá trình sử dụng không bị gián đoạn.

Bước 2: Bấm nút play, khi đèn nhấp nháy xanh, bật bluetooth trong máy điện thoại, tìm tai nghe Rockspace O2 và kết nối

Bước 3: Tai nghe có thể kết nối mọi hệ điều hành từ iphone - iOS đến Samsung và các thiết bị chạy hệ điều hành androind.

Video liên quan

Trên đây là một số thông tin về tai nghe chụp tai Rockspace O2 mà  muốn gửi tới bạn đọc. Mong bạn đọc sẽ có được nhiều thông tin hữu ích từ bài viết trên. Nếu có thắc mắc gì vui lòng để lại bình luận bên dưới để Muagitot giải đáp giúp bạn nhé.

Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

Review tai nghe Baseus WM01 bán cực chạy trên Shopee

Review loa Genius Soundbar 100 chỉ 219K có đáng tiền

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review tai nghe Rockspace O2 - thiết kế đơn giản, chất lượng cao

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04299 sec| 2458.734 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.