Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Kinh nghiệm mua đèn học chống cận thị tốt nhất!

Kinh nghiệm mua đèn học chống cận thị tốt nhất!

29/11/2020
Đèn học chống cận thị chính là sản phẩm mà nhiều phụ huynh quan tâm tìm mua cho bé nhà mình. Do thói quen xem ti vi, các thiết bị điện tử nhiều cũng như quá trình học bài không giữ khoảng cách với sách cùng việc không sử dụng loại đèn học phù hợp, nhiều trẻ em mắc các bệnh, các tật về mắt từ khi còn rất nhỏ. Chính vì vậy, lựa chọn cho trẻ đèn học chống cận thị là việc mà các bậc phụ huynh nên lưu ý.

Đèn học chống cận thị chính là sản phẩm mà nhiều phụ huynh quan tâm tìm mua cho bé nhà mình. Do thói quen xem ti vi, các thiết bị điện tử nhiều cũng như quá trình học bài không giữ khoảng cách với sách cùng việc không sử dụng loại đèn học phù hợp, nhiều trẻ em mắc các bệnh, các tật về mắt từ khi còn rất nhỏ. Chính vì vậy, lựa chọn cho trẻ đèn học chống cận thị là việc mà các bậc phụ huynh nên lưu ý.

Trong số bạt ngàn các loại đèn học trên thị trường, bố mẹ cần có những kinh nghiệm để chọn được một chiếc đèn học chống cận thị phù hợp nhất với con mình. Hãy tham khảo bài viết sau nhé.

Đèn học chống cận thị là gì?

đèn học chống cận thị

Đây là loại đèn sử dụng bóng đèn có khả năng điều chỉnh và cho ánh sáng phù hợp nhất với mắt của trẻ, từ đó giảm khả năng bị cận thị của trẻ xuống thấp nhất. Nhờ công nghệ sản xuất chip mới, những bóng đèn này có khả năng phát sáng vượt trội hơn các loại bóng đèn thông thường nhiều lần.  Đèn có khả năng chiếu sáng ổn định, liên tục và không gây hại đến mắt cho trẻ.

Đèn học chống cận thị cũng có cấu tạo giống với các loại đèn học bình thường khác, thông thường bao gồm các bộ phận sau:

  • Bóng đèn: Đây là bộ phận quan trọng nhất của đèn học chống cận thị, có nhiều loại đèn khác nhau như bóng đèn sợi đốt, bóng đèn halogen, bóng đèn Led,…
  • Bộ phận hỗ trợ điều chỉnh mức độ ánh sáng.
  • Phần thân đèn quyết định độ cao của đèn. Nhiều loại đèn có thể thay đổi độ co linh hoạt được.

Dùng đèn học chống cận thị loại nào tốt?

Trên thị trường có vô số những loại đèn học chống cận, chia theo loại bóng đèn thì gồm đèn sợi đốt, đèn halogen, đèn led, đèn huỳnh quang. Nhưng loại đèn được đánh giá tốt nhất, hạn chế được tối đa tác động tiêu cực đến mắt của trẻ trong quá trình học bài là loại đèn led. Vậy ưu nhược điểm vượt trội của đèn led chống cận thị là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

đèn học chống cận thị

Với thiết kế hiện đại, nhiều kiểu dáng đẹp mắt, đèn led chống cận thị không chỉ là một thiết bị soi sáng cho trẻ mà còn được coi như là một món đồ nội thất trang trí cho bàn học của trẻ trở nên sinh động hơn, thu hút trẻ, khiến trẻ yêu thích việc ngồi vào bàn học hơn.

Nhiệt tỏa ra từ đèn led chống cận là rất thấp, không gây cảm giác nóng cho trẻ trong quá trình sử dụng. Tuổi thọ cũng cao hơn các loại đèn còn lại như đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang,...Hơn nữa sử dụng đèn học led còn rất tiết kiệm điện, tiết kiệm 80% so với đèn sợi đốt.

Đặc biệt, đèn led chống cận thị cho nguồn sáng tỏa ra liên tục, ổn định, không xảy ra hiện tượng nhấp nháy nên không ảnh hưởng đến mắt trẻ khi học bài trong thời gian dài. Trẻ sẽ không bị mỏi cũng như nhức mắt. Hơn nữa sản phẩm đèn led chống cận thị không phát ra tia cực tím, bức xạ, tia hồng ngoại và cũng không chứa thủy ngân nên rất thân thiện với môi trường.

đèn học chống cận thị

Tiêu chí khi lựa chọn đèn học chống cận thị cho trẻ

Việc chọn đèn học cho trẻ như thế nào cho tốt, phù hợp với tình trạng mắt của trẻ là điều mà nhiều bậc phụ huynh quan tâm lo lắng. Chính vì vậy, trong bài viết này sẽ chia sẻ những tiêu chí cần thiết khi chọn mua đèn học cho các bé độ tuổi đến trường nhé.

Độ sáng của đèn: nên chọn bóng đèn Led nên chọn loại có quang thông thuộc dải 4000K – 5000K. Đây là dải ánh sáng vàng nắng giúp các bé có thể nhìn rõ vật thể, màu sắc, kích thước, nét chữ.

Độ tuổi của trẻ: Mỗi trẻ trong một khung độ tuổi khác nhau thì sẽ có loại đèn phù hợp riêng. Chính vì vậy các bậc phụ huynh nên xác định rõ để biết phải chọn loại đèn nào khi đi mua, giảm thiểu thời gian và chi phí.

  • Trẻ nhỏ từ 5-12 tuổi: nên chọn đèn Led công suất 3-5W
  • Thanh thiếu niên từ 13-24 tuổi: nên chọn đèn Led công suất 5W
  • Trường hợp đọc sách trên giường ngủ công suất phù hợp là 3W
  • Đối với người già, người cận thị cần đeo kính thì nên nên chọn đèn Led công suất 9W, ánh sáng vàng nắng là phù hợp nhất để mắt không phải điều tiết quá nhiều.

Kiểu dáng và thiết kế: Đây cũng là một tiêu chí chọn đèn học cho bé vì các bé thường thích những loại có màu sắc sặc sỡ, hút mắt, được trang trí các hình thù vui nhộn hay siêu anh hùng,...Điều này giúp các bé cảm thấy hứng thú, thích việc ngồi vào bàn học hơn.

đèn học chống cận thị

Giá thành: Giá thành của sản phẩm luôn là vấn đề quan tâm, chú trọng của mỗi người khi mua hàng. Trên thị trường hiện nay có nhiều phân khúc giá cho đèn học bàn cho bé để phụ huynh có thể lựa chọn.

  • Phận khúc rẻ, bình dân: có mức giá dao động trong khoảng từ 100-300.000 đồng. Các loại đèn Led trong phân khúc này thường đơn giản, không có các tính năng đi kèm.
  • Phân khúc trung cấp: giao động trong khoảng 300-700.000 đồng, thường được thêm một số tính năng chống lóa hiệu quả.
  • Phân khúc cao cấp: trên 700.000 đồng. Các loại đèn có mức giá cao như vậy thường được nhập khẩu từ nước ngoài, được trang bị công nghệ đèn led hiện đại, nhiều tính năng tối tân cho chất lượng ánh sáng tốt, gần giống với môi trường nhất nên có khả năng bảo vệ mắt bé cao nhất.

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà bài viết mang lại, các bậc phụ huynh có thể tìm mua cho các bé nhà mình một chiếc đèn học chống cận thị phù hợp để các con có những đôi mắt khỏe mạnh nhất.


Xem thêm bài viết review hay:

Review chi tiết máy lọc nước Coway P-300R có nên mua ?

Review máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3

Có nên mua đèn sưởi nhà tắm âm trần hay không?

Website review các sản phẩm đồ gia dụng: nhà bếp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Kinh nghiệm mua đèn học chống cận thị tốt nhất!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05570 sec| 2433.688 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.