Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Top 3 sáp thơm để phòng được ưa chuộng nhất 2020

Top 3 sáp thơm để phòng được ưa chuộng nhất 2020

02/12/2020
Sáp thơm để phòng chính là một vật dụng cần thiết để giữ không gian luôn thơm mát cho căn nhà. Thông thường trong nhà hoặc phòng khi ở lâu sẽ có mùi khó chịu như mùi ẩm mốc, mùi nấu nướng, mùi thuốc lá, mùi vật nuôi,...Khi đó sáp thơm để phòng chính là vị cứu tinh của bạn. Nhưng làm sao để chọn được loại sáp thơm phù hợp? Bài viết sẽ gợi ý cho bạn top 3 sáp thơm để phòng được ưa chuộng nhất 2020 để tham khảo nhé!

Sáp thơm để phòng chính là một vật dụng cần thiết để giữ không gian luôn thơm mát cho căn nhà. Thông thường trong nhà hoặc phòng khi ở lâu sẽ có mùi khó chịu như mùi ẩm mốc, mùi nấu nướng, mùi thuốc lá, mùi vật nuôi,...Khi đó sáp thơm để phòng chính là vị cứu tinh của bạn. Nhưng làm sao để chọn được loại sáp thơm phù hợp? Bài viết sẽ gợi ý cho bạn top 3 sáp thơm để phòng được ưa chuộng nhất 2020 để tham khảo nhé!

Sáp thơm để phòng là gì?

Sáp thơm để phòng là một sản phẩm tạo mùi hương tổng hợp với thành phần chính là Paraffin với các hợp chất hữu cơ chủ yếu như: Acid béo, dầu mỡ, Vaseline, mùi hương tổng hợp tạo nên hương thơm đặc trưng. Sáp thường để trong phòng khách, phòng ngủ. Các phân tử trong sáp thơm sẽ khuếch tán vào trong không khí giúp lấn áp mùi khó chịu, kích thích não bộ tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi tiếp xúc với khứu giác của cơ thể.

Tuy nhiên sản phẩm này chỉ có khả năng át mùi chứ không có tác dụng khử mùi vì các phân tử của sáp không thể khử được các phân tử gây mùi khó chịu mà chỉ có thể lấn át để tăng mùi thơm trong phòng. 

sáp thơm để phòng

Phân loại sáp thơm để phòng

Trên thị trường có rất nhiều các loại sáp khác nhau cho những hiệu quả khử mùi riêng:

  • Sáp thơm dạng mềm: phổ biến và có giá thành rẻ, khi sử dụng sẽ bị teo dần đi
  • Sáp thơm dạng lỏng đựng trong hộp và có que để phân tán mùi hương: mùi hương khá dịu nhẹ, thanh thoát
  • Sáp thơm dạng xịt phòng: có thể xịt trực tiếp cho các vị trí có mùi hôi để khử mùi nhanh chóng nhưng hiệu quả giữ mùi không được lâu.

Sử dụng sáp thơm để phòng có hại không?

Với hiệu quả cao trong việc làm thơm phòng, khử mùi hôi hiệu quả nhưng vẫn có thắc mắc không biết sử dụng sáp thơm để phòng trong thời gian dài, mùi hương tác động trực tiếp lên não bộ thì có hại hay không. Sáp có thành phần từ tự nhiên: chất béo, vaseline, hương tổng hợp từ thiên nhiên sẽ không gây độc hay ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Tuy nhiên cũng có các loại sáp làm từ các chất hóa học, các chất gây ức chế thần kinh thì khi sử dụng trong khoảng thời gian dài sẽ có những tác động xấu đến cơ thể khi hít phải một lượng lớn.

Hơn nữa, với đặc tính khử mùi thì người dùng sẽ không phát hiện được các mùi nấm mốc từ đó không xử lí chúng, về lâu dài khi hít vào sẽ ảnh hưởng đến đường hô hấp, đặc biệt là với trẻ nhỏ.

Top 3 sáp thơm để phòng được ưa chuộng nhất 2020

1. Sáp thơm để phòng Glade hương hoa lavender 180g

sáp thơm để phòng

Sáp thơm phòng Glade chính là sản phẩm đứng đầu về độ phổ biến.. Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ Thái Lan, được nhiều khách hàng ưa chuộng, đánh giá cao về mùi hương dễ chịu. Thành phần là hương tinh dầu thiên nhiên được cô đặc nên có khả năng lưu mùi lâu, át mùi phòng hiệu quả trong nhiều tuần mà cường độ mùi không hề bị giảm. 

Sáp thơm Glade có dạng hộp nhỏ dẹt, dễ đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong phòng. Phần lắp của sáp Glade có thể thu hẹp hay mở rộng tùy theo nhu cầu về cường độ mùi của người dùng. Hương Lavender thơm mát, dịu nhẹ, tạo cảm giác thư thái cho tinh thần, được rất nhiều người yêu thích. Thành phần tự nhiên, không chứa chất bản quản, an toàn cho sức khỏe người dùng. Hơn nữa giá cả cũng rất phải chăng, không quá cao phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng nên sản phẩm này hiện đứng đầu về lượng tiêu thụ trên thị trường Việt Nam. 

Tham khảo mua sản phẩm tại shopee: https://shope.ee/3AZOeuViYE

2. Sáp thơm để phòng Kobini hương hoa hồng 200 ml

sáp thơm để phòng

Sáp thơm phòng giá rẻ – Kobini có mùi hương hoa hồng được chiết xuất hoàn toàn từ thực vật, thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe người dùng, không chỉ lan tỏa hương thơm trong không khí, mà còn có khả năng khử mùi rất hiệu quả. Mùi hương hoa hồng dịu nhẹ, tạo cảm giác khoan khoái, dễ chịu được nhiều người yêu thích, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Sáp thơm phòng Kobini là sản phẩm dạng dung dịch, được đóng hộp nhỏ gọn, thiết kế để phù hợp đặt trong mọi không gian. Thời gian sử dụng khá lâu khoảng 2 – 3 tháng giúp gia đình bạn luôn cảm thấy thư giãn, thoải mái nhất. Ưu điểm của sáp thơm Kobini so với Glade là có giá thành rẻ hơn.

Tham khảo mua sản phẩm tại tiki: https://shope.ee/89y4c8KC2w

3. Sáp thơm để phòng Jape 838 hương sả 210g

sáp thơm để phòng

Loại sáp này có mùi sả khá đặc biệt, đối với những ai yêu thích mùi này thì đây chính là sản phẩm chân ái. Hương sả ngoài việc giúp tinh thần thư thái và làm việc hiệu quả thì nó còn giúp cải thiện hệ thần kinh, tinh thần tỉnh táo, tập trung trí tuệ, điều trị chứng giảm trí nhớ. 

Sáp thơm Jape có thiết kế nhỏ dẹt khá tương đồng với sáp thơm của Glade, có phần nắp dễ dàng điều chỉnh độ rộng cho cường đọ mùi khác nhau theo mong muốn của người dùng. Sáp thơm Jape có thể đặt tại mọi không gian khác nhau: trong ô tô, phòng ngủ, phòng khách, của hàng, văn phòng,...

Tham khảo mua sản phẩm tại shopee: https://shope.ee/3VCF3axYuW

Bài viết đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về sáp thơm để phòng cũng như 3 loại sản phẩm sáp thơm được yêu thích nhất hiện nay. Mong các bạn có thể tham khảo và chọn mua cho mình một loại sáp thơm để phòng phù hợp.


Xem thêm bài viết review hay:

MÁY PHA CÀ PHÊ BREVILLE870XL: LIỆU ĐẮT CÓ "XẮT RA MIẾNG"?

CÓ NÊN MUA MÁY XÔNG TINH DẦU PHUN SƯƠNG HAY KHÔNG?

Website review các sản phẩm đồ gia dụng: nhà bếp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Top 3 sáp thơm để phòng được ưa chuộng nhất 2020

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04541 sec| 2433.289 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.