Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review sách Đàn ông sao hỏa, Đàn bà sao kim - Thấu hiểu bằng trái tim

Review sách Đàn ông sao hỏa, Đàn bà sao kim - Thấu hiểu bằng trái tim

19/08/2022
Đàn ông thường nói phụ nữ thật khó hiểu, còn phụ nữ lại nói đàn ông thật kém tinh tế. Tuy nhiên, sao chúng ta không nhìn rộng ra hơn để biết được mỗi giới khác nhau lại có những phản ứng khác nhau khi đối diện với cùng một sự việc. Hãy thông qua cánh cửa này để đi sâu hơn vào thế giới của nửa kia, để biết được người ấy đang nghĩ gì và cảm thấy như thế nào. Cánh cửa mang tên Đàn ông sao hỏa, Đàn bà sao kim sẽ cho bạn một lời giải đáp hợp lý.

Tác giả John Gray

Tác giả John Gray là một cố vấn, giảng viên và là tác giả nổi tiếng người Mỹ. Ông sinh ngày 28 tháng 12 năm 1951, và trong suốt quãng thời gian ấy đến nay ông đã đem đến cho cuộc đời 12 cuốn sách bán chạy nhất. Trong đó phải kể đến những cuốn cẩm nang nổi tiếng như: Hướng dẫn “ sử dụng” nửa kia, Đàn ông sao hỏa, Đàn bà sao kim: Hạnh phúc bên nhau, Tìm lại tình yêu…

review sách đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim

Tác giả John Gray

Không chỉ vậy, ông còn được biết đến với tư cách là chuyên gia quốc tế trong lĩnh vực giao tiếp và các mối quan hệ, là bác sĩ tâm lý trong lĩnh vực trị liệu gia đình và là biên tập viên chuyên tư vấn của Tạp chí Gia đình. Trong suốt hơn 30 năm qua, ông đã thực hiện rất nhiều những cuộc hội thảo cá nhân, đem đến những góc nhìn hoàn toàn thực tế giúp chúng ta thấu hiểu hơn về nửa kia. Từ đó, chúng ta sẽ tự xây dựng cho mình một bí quyết gìn giữ tình yêu và vun đắp hôn nhân gia đình hiệu quả. 

Sách Đàn ông sao hỏa, Đàn bà sao kim

Đàn ông sao hỏa, Đàn bà sao kim có tên tiếng Anh là Men Are Mars, Women Are Venus. Đây là một trong những cuốn sách nổi tiếng nhất giúp cải thiện mối quan hệ dựa trên việc thấu hiểu. Tính đến nay cuốn sách này đã xuất bản 15 triệu bản, và được nhận xét là “ tác phẩm phi hư cấu được xếp hạng cao nhất trong thập niên 1990”. Vậy nên, nếu như bạn đang tìm kiếm một người có khả năng cố vấn giúp mối quan hệ của bạn và người ấy tốt đẹp hơn thì hãy thử tham khảo cuốn sách này nhé. 

review sách đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim

Đàn ông sao hỏa, Đàn bà sao kim

Cảm nhận về tác phẩm

Cuốn sách này đem cho ta cái nhìn hai chiều về cùng một vấn đề: Một bên là đàn ông và bên kia là phụ nữ. Hai giới như đứng ở hai đầu của cán cân, nếu như chúng ta không thấu hiểu bên kia thật sự bằng trái tim thì những suy nghĩ và hành động của họ sẽ mãi mãi là một ẩn số. Và dù rằng, những điều bạn nghĩ là hợp tình hợp lý thì người kia vẫn sẽ có đủ những lý do khiến bạn phải “ vắt óc suy nghĩ”. Bạn đã bao giờ bị người yêu hờn dỗi một cách vô lý hay là cảm thấy người kia không thực sự yêu thương mình hay chưa? Cuốn sách này sẽ giải đáp cho bạn tại sao và nguyên nhân gì khiến cho họ có những suy nghĩ như vậy đấy.

Sách được chia làm 13 chương, mỗi chương sẽ đảm nhiệm một vai trò khác nhau giúp bạn có những cái nhìn đa chiều hơn về từng vấn vấn đề. Một số chương nổi bật phải kể đến như: Đàn ông đến từ sao Hỏa đàn bà đến từ sao Kim, Đàn ông giữ kín những bí mật trong khi phụ nữ rất thích bày tỏ, Làm thế nào để động viên người khác giới, Bất đồng ngôn ngữ, Đàn ông giống như sợi dây cao su, Phụ nữ giống như những con sóng… Hơn thế, tác giả có những cách lý giải cũng như thể hiện rất sâu sắc. Ông cũng đem đến rất nhiều ví dụ gắn liền với thực tế cuộc sống hàng ngày. Trong những ví dụ ấy, chắc chắn rằng chúng ta có thể tìm thấy hình bóng mình ở đâu đó. Mình nghĩ rằng, đây chính là sợi dây xuyên suốt của tác phẩm, từ sự thấu hiểu chính mình mà tác giả đem đến, chúng ta sẽ có cơ hội giữ vững ngọn lửa thấu hiểu đem đến cho người kia. 

review sách đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim

Đàn ông sao hỏa, Đàn bà sao kim

Chỉ trong vòng 463 trang, tác giả đã thực sự đem đến cho độc giả một chuyến du ngoạn đến miền đất hứa - nơi mà những mối quan hệ trở nên khăng khít hơn. Một điểm đặc biệt của cuốn sách này chính là nó có sự góp sức của bà Bonnie – người vợ sâu sắc của tiến sĩ John Gray. Vậy nên, những phân tích trong cuốn sách không hề khô khan mà cực kỳ gần gũi và giản dị tình cảm. Ngoài ra, xen kẽ những ví dụ là những cách đánh giá cực kỳ sắc bén cũng như những giải pháp cho mọi mối quan hệ. Chỉ khi chúng ta thực sự thấu hiểu đối phương chúng ta mới có thể thực sự vun đắp mầm cây non xanh của tình yêu, tình thân… 

Cảm nhận của độc giả khác

review sách đàn ông sao hỏa đàn bà sao kimreview sách đàn ông sao hỏa đàn bà sao kimreview sách đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim

Những câu nói đáng nhớ

  1. Đàn ông và phụ nữ là hai điều kỳ diệu nhất của tạo hóa

  2. Điều gây khó chịu nhất đối với phụ nữ, có lẽ là sự im lặng của người đàn ông. Điều gây khó chịu nhất đối với đàn ông, là câu hỏi không đúng lúc của phụ nữ. 

  3. Đàn ông không ngốc nghếch, thật sự bản năng của họ là vậy.

  4. Đàn ông thật sự sẽ rất cảm kích nếu người phụ nữ không trông đợi anh ấy tự cảm nhận được nhu cầu của họ.

  5. Hiểu sai sự quan tâm của đối phương, hoặc dùng cách mình thích được đối xử để đối xử với người yêu, không hẳn là một đáp án đúng.

  6. Một điều quan trọng nữa, là dù bạn có nói yêu cô ấy bao nhiêu lần, một lúc nào đó cô ấy vẫn sẽ hỏi lại bạn cùng 1 câu hỏi.

  7. Bản năng của phụ nữ là quan tâm và chăm sóc một cách tự nguyện.

Mua sách Đàn ông sao hỏa, Đàn bà sao kim ở đâu? 

Đàn ông sao hỏa, Đàn bà sao kim là cuốn sách được bày bán rộng rãi trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Bạn có thể thử tìm đến những gian hàng của những hiệu sách gần nhà. Hoặc nếu như bạn muốn tiết kiệm thời gian, là tín đồ mua hàng online thì có thể tham khảo một số địa chỉ uy tín trên Tiki, Shopee và Lazada dưới đây nhé. Hãy luôn là người tiêu dùng thông minh và đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn nhất nhé: 

review sách đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim

Đàn ông sao hỏa, Đàn bà sao kim

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada 

Có thể nói rằng đây là một trong những cuốn sách đáng đọc nếu như bạn muốn “ giải ngố” khi đối diện với những suy nghĩ, hành động của nửa kia đấy. Hãy dùng trái tim để cảm hóa trái tim, hãy dùng mọi khung bậc của xúc cảm để diễn đạt những điều sâu thẳm trong tâm hồn bạn. Tình yêu vốn là cái cây được ươm mầm bởi cảm xúc, nó sẽ không cần sự tưới tắm quá mức cần thiết của một xô nước lý trí đâu. Vậy nên, hãy thử đọc và trải nghiệm cuốn sách này nhé! 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây: 

REVIEW CỨ ĐI RỒI SẼ ĐẾN - KHOẢNG TRỜI YÊN BÌNH CHO TÂM HỒN

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review sách Đàn ông sao hỏa, Đàn bà sao kim - Thấu hiểu bằng trái tim

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06688 sec| 2465.023 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.