Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review sách Tôi tài giỏi bạn cũng thế Adam Khoo

Review sách Tôi tài giỏi bạn cũng thế Adam Khoo

20/07/2022
Trên con đường đi tìm những phương pháp học tập phù hợp với bản thân, chắc chắn có đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi vì không hợp với bất kỳ phương pháp học tập truyền thống nào. Nếu như bạn vẫn chưa gặp được “ chân ái” của cuộc đời mình, hay chỉ đơn giản là muốn lắng nghe câu chuyện của một cậu học sinh đi từ cuối lớp lên dẫn đầu lớp thì bạn đã tìm đúng nơi rồi đấy. Bài Review sách Tôi tài giỏi bạn cũng thế Adam Khoo dưới đây chắc chắn sẽ cho bạn nhiều “ bông hoa thơm” khiến bạn bất ngờ.

Tác giả Adam Khoo

Adam Khoo là người truyền cảm hứng cho hàng triệu bạn trẻ trên toàn thế giới, một triệu phú, doanh nhân nổi tiếng và đồng thời là tác giả của hàng loạt cuốn sách nổi tiếng. Ông là chủ tịch, nhà điều hành của một trong những tổ chức giáo dục tư nhân lớn nhất châu Á - Adam Khoo Learning Technologies Group. Ông sinh ra tại quốc gia nhỏ nhất Đông Nam Á - Singapore và có một tuổi thơ vượt lên trên chính mình đáng ngưỡng mộ. Từ một cậu bé không thích học, nghiện game, nghiện truyền hình nặng, ông đã tìm ra cho mình con đường học hỏi phù hợp, sau đó trở thành một trong những triệu phú tự thân ở tuổi 26.

review sách tôi tài giỏi bạn cũng thế

Tác giả Adam Khoo

Ông lựa chọn con đường truyền cảm hứng, trở thành diễn giả và tác giả nổi tiếng vì muốn cống hiến và giúp đỡ nhiều hơn những đứa trẻ bị “ gán mác” từ khi còn bé. Con đường đi lên của Adam Khoo có rất nhiều điểm sáng mà bất cứ học sinh đang trong cùng hoàn cảnh có thể học hỏi. Vậy rốt cuộc ở vị triệu phú này ẩn chứa điều gì? Những gì ông viết trong cuốn sách có gì thần kỳ mà có thể thay đổi niềm tin có hàng triệu độc giả? Hãy thử đón đọc cuốn sách này.

Trích đoạn sách Tôi tài giỏi bạn cũng thế

TỪ ĐẦN ĐỘN TRỞ THÀNH THIÊN TÀI

CÓ THỂ NÀO MỘT ĐỨA TRẺ NGỐC NGHẾCH, ĐẦN ĐỘN LẠI TRỞ THÀNH MỘT TÀI NĂNG SÁNG CHÓI?

Trước hết, tôi xin chúc mừng bạn vì đã chọn quyển sách này. Việc bạn sẵn sàng đầu tư thời gian và công sức để đọc quyển sách này cho thấy tự đáy lòng mình, bạn biết rõ rằng bạn có khả năng đạt nhiều thành công hơn những gì bạn đang đạt được ngày hôm nay. Cho dù bây giờ bạn đang là 1 học sinh giỏi, một học sinh trung bình hay thậm chí là 1 học sinh kém, tôi chắc chắn rằng bạn có tiềm năng để đạt được những kết quả xuất sắc mà bạn khao khát. Bạn biết rõ và bạn có niềm tin mãnh liệt rằng trong bạn, mọi tài năng tiềm ẩn đang đợi được giải phóng.

Hầu như mỗi ngày, tôi đi khắp nơi tổ chức những buổi chuyên đề dành cho hàng ngàn học sinh, giáo viên về cách phát triển khả năng tiềm ẩn trong họ để đạt thành tích xuất sắc. Báo chí, đài truyền hình ca ngợi tôi như bậc thầy về việc học và như 1 thiên tài. Họ đề cập đến việc tôi đã giúp nhiều học sinh, đặc biệt là những học sinh “hết thuốc chữa”, trở thành những người không những thành công trong việc học mà còn thành công trong các lĩnh vực cuộc sống khác.

Tôi tài giỏi bạn cũng thế

Sách Tôi tài giỏi bạn cũng thế 

Xin thưa với các bạn, người cảm thấy bất ngờ nhất về những điều kì diệu ấy chính là… bản thân tôi. Cách đây không lâu, tôi được biết tới như 1 đứa trẻ tầm thường, lười biếng, dốt nát, không thể làm được gì. Vậy thì làm thế nào mà 1 đứa trẻ từng bị coi là “đần độn” giờ đây lại được ca ngợi như 1 ”thiên tài”? Những ai biết tôi bây giờ cũng không thể nào tin được trước đây, tôi là 1 học sinh kém, liên tục thi trượt và không có tương lai. Đúng đấy các bạn, tôi từng là 1 học sinh như thế. Tôi không cần biết đã bao nhiêu lần bạn bị mắng là “ngu ngốc”, “hết thuốc chữa”, “không làm được trò trống gì”, ”chậm tiến”. Nhưng bạn ơi, hãy tin đi, cũng như tôi, bạn có sức mạnh, khả năng tiềm tàng để thay đổi mọi thứ trong khoảng thời gian ngắn và trở thành một tài năng thực thụ.

Trong quyển sách này, tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các phương pháp để đạt được kì tích đó. Cũng xin nhắc lại rằng, tôi không hề hướng dẫn bạn con đường đi đến thành công từ 1 vị trí của một người thông minh có sẵn và luôn đạt kết quả tốt. Tôi hướng dẫn bạn từ phương diện của một người từng bị coi là dốt nát, từng là 1 học sinh kém cỏi. Do đó, nếu bây giờ bạn vẫn còn học thua kém bạn bè, tôi hiểu và hoàn toàn chia sẻ cảm giác với bạn. Đơn giản vì tôi đã trong hoàn cảnh của bạn, thậm chí còn nhiều khả năng là tôi còn tệ hơn bạn rất nhiều.

Cảm nhận về tác phẩm

Đây không chỉ đơn thuần là một cuốn sách bán hàng triệu bản trên toàn thế giới, đây là cuốn sách giúp chúng ta khám phá nguồn sức mạnh từ sâu bên trong để làm chủ cuộc sống của chính mình. Tôi tài giỏi bạn cũng thế không chỉ là một câu châm ngôn hời hợt, mà bên trong cuốn sách này chứa đựng những phương pháp học tập mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng có thể thực hành ngay hôm nay. Tuy chặng đường để trở nên tài giỏi hơn không dễ dàng, nhưng nếu có cuốn sách này đồng hành thì mọi việc sẽ không quá khó khăn. Hơn thế, điểm sáng giá nhất của cuốn sách này là khả năng thay đổi niềm tin đã quá đỗi cũ kỹ như: Tôi kém cỏi, tôi không thể làm được… thành Người khác làm được tôi cũng có thể làm được và thậm chí còn có thể thành công hơn họ.

Tôi tài giỏi bạn cũng thế

Sách Tôi tài giỏi bạn cũng thế 

Cuốn sách này giúp ta vượt qua những giây phút đang ở vực sâu của cuộc sống, để đứng dậy vượt qua những thử thách cam go trong cuộc đời. Ai mà có thể ngờ được việc học sẽ trở nên dễ thở hơn nếu như chúng ta biết áp dụng đúng cách, lợi dụng bộ não linh hoạt với hàng triệu triệu nơ - ron thần kinh cơ chứ? Sách cung cấp những phương pháp cụ thể đi kèm với hàng loạt bài luyện tập gắn với thực tiễn cuộc sống. Tác giả cũng lấy chính cuộc đời thực tế của mình để viết lên những trang sách mang nhiều giá trị nhân văn, giúp con người ta hướng lên phía trước. 

Ngoài những kiến thức mới lạ giúp cải thiện việc học, cuốn sách này còn đưa đến nhiều lời khuyên bổ ích trong cuộc sống như làm thế nào để có được lòng tin cũng như hòa hợp hơn với bố mẹ và bạn bè. Từ những điểm chuyển giao trong mối quan hệ với những người xung quanh, bạn sẽ có thêm nhiều động lực để cố gắng hơn trong việc học tập và đi tìm kiếm những giá trị quý báu trong cuộc đời. 

Cuối cùng, cuốn sách như người bạn đồng hành giúp ta vượt qua sự lười biếng để cố gắng đạt được những mục tiêu dường như là không tưởng. Cho dù bạn có đạt được mục tiêu ấy hay không cũng đừng quá lo lắng, việc tự tạo động lực cho bản thân đã là một bước tiến quan trọng trong công cuộc đạt được mục tiêu của mình rồi. Nắm bắt được sự tự tin, thấu hiểu bản thân có lẽ chính là hành trang quý báu mà cuốn sách này mang tới. Đọc xong cuốn sách này không đồng nghĩa với việc bạn sẽ trở thành học sinh đứng đầu trường, nhưng chắc chắn đây là một lần thử nghiệm và khơi dậy sức mạnh từ sâu bên trong để vượt lên chính mình. Nếu như bạn tò mò về những phương pháp học tập mà tác giả mang tới thì đừng ngần ngại mua và đọc cuốn sách này.

Cảm nhận của độc giả khác

 

review sách tôi tài giỏi bạn cũng thế

review sách tôi tài giỏi bạn cũng thế

review sách tôi tài giỏi bạn cũng thế

Mua sách Tôi tài giỏi bạn cũng thế ở đâu? 

Cuốn sách này trưng bày ở rất nhiều hiệu sách lớn nhỏ trên toàn quốc, thậm chí ở cả những hiệu sách cũ. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn đặt mua sách online thì Muagitot xin giới thiệu một vài địa chỉ uy tín để bạn có thể tham khảo nhé. Hãy luôn nhớ rằng mua sách chính hãng sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất và đây cũng là cách để ủng hộ tác giả đấy:

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada 

Bạn đã sẵn sàng bước trên con đường thay đổi bản thân hay chưa? Rốt cuộc là bạn sống trên cuộc đời này để làm g? Mục đích của bạn tồn tại trên thế giới này là gì? Cuốn sách này sẽ giúp bạn lấy lại định hướng, giúp cuộc sống hôm nay trở nên nhiều màu sắc hơn đấy. Cùng nhau đón đọc nào! Muagitot chúc bạn luôn giữ vững niềm tin và sự nhiệt huyết để cố gắng hơn trong chặng đường chông gai phía trước. 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây: 

REVIEW KHÔNG GIA ĐÌNH - TUỔI THƠ LANG THANG TRONG LÒNG THẾ GIAN

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review sách Tôi tài giỏi bạn cũng thế Adam Khoo

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05633 sec| 2480.789 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.