Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review truyện tranh Spy x Family, các sự thật thú vị

Review truyện tranh Spy x Family, các sự thật thú vị

07/07/2022
Gần đây một gia đình kỳ lạ gồm những thành viên “ không bình thường” đang làm mưa làm gió mạng xã hội. Gia đình ấy có những thành viên xuất thân khác nhau nhưng lại vướng vào cuộc chiến của chính trị, chiến tranh và khủng bố… Nếu như bạn yêu thích một bộ truyện tranh vừa đem đến những giây phút nhẹ nhàng, hồn nhiên vừa đem đến những phân cảnh “ ngầu lòi” của những nhân vật chính thì đây chính là “ định mệnh” dành cho bạn. Hãy cùng tham khảo bài review Review truyện tranh Spy x Family, các sự thật thú vị dưới đây để xem liệu rằng bộ truyện tranh này có gì đặc biệt nhé?

Giới thiệu về bộ truyện tranh Spy x Family

Ra mắt vào mùa xuân năm 2019, bộ truyện tranh này nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau bởi tình tiết lôi cuốn, những nét vẽ sinh động và nội dung hấp dẫn ngay từ những trang truyện đầu tiên. Tác giả Endo Tatsuya đã thật sự thành công khi đem đến cho độc giả những ấn phẩm vô cùng đẹp mắt và sâu sắc đến từng chi tiết. Tính đến nay, bộ truyện tranh đã xuất bản được 9 tập và bán được hơn 50 triệu bản ở Nhật Bản nói riêng. Chỉ bằng một chi tiết nhỏ này đã cho thấy bộ truyện tranh này chính là một trong những “ cơn sốt” trong thời gian gần đây.

Spy X Family

Truyện tranh Spy x Family

Bộ truyện tranh này thuộc thể loại hành động viễn tưởng, hài hước và điệp viên. Tại Việt Nam bộ truyện tranh này được Nhà xuất bản Kim Đồng phát hành. Hơn thế, Spy x Family đã được chuyển thể thành anime từ tháng 4 năm 2022, trở thành một phiên bản dễ dàng tiếp cận hơn đối với những ai “ ghiền” anime. Bộ truyện tranh Spy x Family có nội dung chủ yếu xoay quanh cuộc chiến giữa hai quốc gia giả tưởng Ostania và Westalis ( Đông Quốc và Tây Quốc). Trên cái nền của những vấn đề vĩ mô, một gia đình nhỏ gồm điệp viên, sát thủ và nhà ngoại cảm được thành lập. Gia đình ấy tuy phải đối diện với nhiều nguy hiểm rình rập phía trước nhưng lại có những giây phút cực kỳ đáng yêu và đây xao xuyến “ cực mạnh”. Hôn nhân giả, tình yêu thật. Liệu rằng gia đình ấy sẽ đi về đâu?

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada 

Cảm nhận về truyện tranh Spy x Family

Bộ truyện tranh này được tác giả xây dựng một cách sắc sảo và chi tiết đến bất ngờ. Mỗi nhân vật trong truyện đều được tô đậm bằng một dấu ấn tính cách riêng, những tình huống trong truyện cũng vô cùng đặc sắc, tạo được thiện cảm trong lòng độc giả. Đây là một bộ truyện được vẽ bằng những nét hài hước đáng yêu nhưng cũng được điểm thêm rất nhiều giây phút nghẹt thở, gay cấn. Bằng cách dẫn dắt chuyện thu hút, nội dung độc đáo, hình tượng các nhân vật thú vị, bộ truyện tranh này chắc chắn nên nằm trong tủ sách thư giãn của bạn.

Spy X Family

Truyện tranh Spy x Family

Ngoài ra, Spy x Family còn tập trung tô đậm những khía cạnh khác của đời sống xã hội như tình cảm gia đình, tình yêu, tình bạn… Tất cả những tình cảm ấy được xuất phát một cách tự nhiên và chân thành nhất trong những tình huống gay cấn. Từ đó, biết bao giá trị nhân văn tuy giản đơn nhưng cao cả được gửi gắm đến độc giả. Bộ truyện tranh này phù hợp với độc giả ở nhiều lứa tuổi khác nhau, nên đừng ngại ngần mà “ rinh” về một “ em” nhé! 

REVIEW TRUYỆN TRANH CHÚ THUẬT HỒI CHIẾN - JUJUTSU KAISEN

Các sự thật thú vị về Spy x Family 

1. Bối cảnh của truyện

Bối cảnh của truyện được tác giả hư cấu tạo nên, là cuộc chiến lấy bối cảnh châu Âu thời kỳ Chiến tranh Lạnh (1947-1991) giữa hai quốc gia Ostania và Westalis ( Đông quốc và Tây quốc). Tuy nhiên, bối cảnh này cực kỳ giống với bối cảnh nước Đức bị chia cắt làm hai nửa: Đông Đức và Tây Đức. Hai nửa đất nước bị chia cắt bằng bức tường Berlin đầy tính lịch sử, dù bức tường này đã sụp đổ vào năm 1989 nhưng cho đến nay nó vẫn được nhân dân trên thế giới nhắc đến như một biểu tượng đánh dấu lịch sử.

2. Twilight cũng từng cảm ghét Ostania

Twilight - nam nhân vật chính của truyện, điệp viên hàng đầu của Tây quốc được cử sang Đông quốc để ám sát một phần tử nguy hiểm - người có khả năng đe dọa đến nền hòa bình thế giới. Hồi còn bé, những đứa trẻ của Tây quốc đã được nuôi dưỡng sự ghen ghét và hận thù những con “ quái vật’ ở Tây quốc. Hình tượng những người dân Đông quốc được xây dựng như những con quái vật trong rất nhiều trò chơi. Không tránh khỏi hiệu ứng đám đông, nhân vật chính của chúng ta cũng vậy. Tuy nhiên, suy nghĩ ấy đã được bố của anh trấn chỉnh lại và giúp anh có cái nhìn khác về người Ostania. Không phải tất cả họ đều là người xấu xa.

3. Franky - Cộng sự báo tin của Twilight là người Ostania

Franky là một chàng trai có tính tình nhút nhát và sợ chiến tranh. Sau khi bị bắt ra chiến trường, anh ta đã đào ngũ và gặp được Twilight. May mắn anh ta đã “ thoát khỏi” họng súng của Twilight, sau này Franky gia nhập Wise. Dù đây là điều rất vô lý nhưng bằng lý do “ bí ẩn” nào đó, tổ chức này đã chấp nhận một người xuất thân từ Ostania trở thành thành viên của mình.

4. Nguồn gốc cái tên Twilight

Bạn có thắc mắc tại sao Loid lại lấy biệt danh là Twilight hay không? Đây không phải là cái tên được đặt khi anh tham gia tổ chức Wise, biệt danh này đã có từ lúc nhỏ. Xuất phát từ trò chơi đánh trận giả, anh đã lấy cái tên này và Twilight đã gắn liền với nam nhân vật chính của chúng ta từ đó. 

Spy X Family

Truyện tranh Spy x Family

5. Anya có khả năng đọc suy nghĩ và cả phương hướng

Khả năng ngoại cảm của Anya thì đã được đề cập đến trong truyện, thế nhưng khi cô bé này đọc suy nghĩ của người khác còn đi kèm cả phương hướng của người đó. Vậy nên, cho dù bạn có thay đổi trang phục và ngoại hình thì cô bé này cũng sẽ nhận ra bạn ngay từ những giây đầu tiên. Chính vì khả năng đọc suy nghĩ có một không hai của mình, cô bé được xem như người duy nhất có thể biết được thân phận thật sự của tất cả mọi người xung quanh.

6. Người tác thành cho Loid và Yor là Anya

Bởi lẽ ngay từ lần gặp mặt đầu tiên, hai người đã không có mấy thiện cảm về đối phương và nghĩ rằng đối phương không phù hợp với hình mẫu mình mong muốn. Yor, đi ngược lại với suy nghĩ của Loid, cô nàng quá nhạy bén và thông minh khiến cho nam nhân vật chính lo lắng thân phận thật sự của mình dễ dàng bại lộ. Ở phía Yor, cô không muốn phá hoại hạnh phúc gia đình nhà người khác. Tuy nhiên, sau nhiều lần đưa ra ám thị và liên tục đẩy thuyền thì hai người đã quyết định hình thành một gia đình “ giả”.Và thế là gia đình có một không hai gồm sát thủ, điệp viên và nhà ngoại cảm đã ra đời. 

7. Anya học không giỏi

Nếu nói công tâm thì cô bé Anya đối với các môn học trên lớp thường không có nhiều hứng thú, tuy nhiên cô bé lại cực kỳ ranh ma khi sử dụng năng lực thần kỳ của mình trong các bài kiểm tra. Hầu hết trong những bài kiểm tra hóc búa, cô bé đều đọc suy nghĩ của những người học giỏi để có số điểm hài lòng. Ấy thế nhưng, cô bé tỏ ra khá thông minh khi học môn Ngôn ngữ học cổ điển tuy không cần quá cố gắng để học môn này.

Spy X Family

Truyện tranh Spy x Family

TOP 15 TIỂU THUYẾT KINH ĐIỂN THẾ GIỚI NÊN ĐỌC 1 LẦN

Vậy là chúng mình vừa có dịp tìm hiểu thêm về truyện tranh Spy x Family và những sự thật thú vị ẩn chứa đằng sau nó rồi. Muagitot hy vọng đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và đầy bổ ích, mong bạn có những giây phút thư giãn và vui vẻ khi đọc bộ truyện tranh này nhé. 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây: 

REVIEW VÀ TÓM TẮT 999 LÁ THƯ GỬI CHO CHÍNH MÌNH SONG NGỮ

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review truyện tranh Spy x Family, các sự thật thú vị

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05839 sec| 2477.047 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.