Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 7 cuốn sách phong thủy nổi tiếng nhất bạn nên đọc

TOP 7 cuốn sách phong thủy nổi tiếng nhất bạn nên đọc

01/07/2022
Bạn là người mới tìm hiểu về phong thủy, muốn tự mình xem phong thủy nhưng chưa biết bắt đầu từ cuốn sách nào? Hay bạn là một bậc thầy phong thủy lâu năm đang muốn đọc thêm sách để mở mang tầm hiểu biết của bản thân mình? Hãy thử tham khảo TOP 7 cuốn sách phong thủy nổi tiếng nhất bạn nên đọc dưới đây. Để xem liệu rằng bạn đã đọc qua những cuốn sách cực kỳ nổi tiếng này chưa nhé!

1. Sách phong thủy kinh dịch: Kinh dịch trọn bộ

Đây là một trong những danh tác nổi tiếng, được lưu truyền và phổ biến rộng rãi. Nhờ cách diễn đạt dễ hiểu, những tri thức được cô đúc qua hàng ngàn năm, những triết lý thâm sâu trong bộ sách, Sách phong thủy kinh dịch: Kinh dịch trọn bộ được rất nhiều người yêu phong thủy đón đọc. Khổng Tử từng nói: “Nếu cho tôi sống thêm vài năm nữa, thì cho dù 50 tuổi học Kinh Dịch cũng không phải là sai lầm”. Câu nói ấy đã chứng tỏ Kinh Dịch là một bộ sách đáng đọc và phù hợp với nhiều lứa tuổi.

sách phong thủy

Sách phong thủy kinh dịch: Kinh dịch trọn bộ

Sách mang đến cho chúng ta những tri thức đáng học hỏi, đi kèm nhiều suy tư, nghiền ngẫm cao. Hơn thế, đọc cuốn sách này ta còn có dịp nhận được 384 lời khuyên hữu ích cho cuộc sống hàng ngày, phong thủy và kinh doanh nữa nha. Nếu như bạn đang muốn nghiên cứu sâu về phong thủy, có những nền tảng cơ bản về nho giáo thì đây chính là cuốn sách dành cho bạn đấy. 

Giá: 161.650 VND

Đánh giá: 9/10 

sách phong thủy

Đánh giá của độc giả

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

2. Phong thủy cho người mua nhà chung cư

Mua nhà chung cư là một trong những lựa chọn tuyệt vời với nhiều người trẻ hiện nay. Nhiều khu chung cư không chỉ nằm ở vị trí tiện lợi đi lại mà còn tích hợp nhiều tiện ích trong khu nhà: siêu thị, bể bơi, nhà hàng, khu vui chơi… Tuy nhiên, để chọn một căn hộ chung cư phù hợp với bản thân lại dựa trên các yếu tố phong thủy nữa là một điều không dễ dàng. Thế nên, nếu như bạn đang muốn xem phong thủy khu chung cư sắp mua hoặc muốn bài trí lại căn hộ của mình sao cho phong thủy nhất thì hãy tham khảo cuốn sách này nha.

sách phong thủy

Sách Phong thủy cho người mua nhà chung cư

Được viết bởi bậc thầy phong thủy Joey Yap, cuốn sách mang đến cho ta những cái nhìn sâu sắc, những kiến thức cơ bản khi đánh giá phong thủy của một căn hộ và hướng dẫn tỉ mỉ cách ta thực hành những kiến thức nền đó nữa. Ngoài ra, sách còn cung cấp rất nhiều hình ảnh minh họa sống động để người đọc có thể đối chiếu và hiểu rõ hơn. Sách cũng được in màu nên sẽ không gây nhàm chán trong quá trình đọc sách. Điểm nổi bật của cuốn sách là cách tác giả Joey Yap giới thiệu với chúng ta nguyên tắc phong thủy cổ truyền - đi ngược lại với chủ nghĩa tiêu dùng xa hoa. Bỏ túi cuốn sách này đồng nghĩa với việc chúng mình sẽ có thêm nhiều kiến thức hay và bổ ích đấy. Ngại gì không thử? 

Giá: 79.800 VND

Đánh giá: 9/10 

sách phong thủy

Đánh giá của độc giả

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

3. Phong thủy trong bất động sản

Phong thủy trong bất động sản là cuốn sách được hàng ngàn độc giả đem về làm kim chỉ nam gối đầu giường. Sách cung cấp cho chúng ta những kiến thức dựa trên cơ sở logic và khoa học, những đánh giá cực kỳ khách quan về cách xem và chọn bất động sản. Không chỉ vậy, nếu để ý kỹ, sách còn cung cấp cho độc giả những chiến lược tiếp thị vô cùng sáng tạo dựa trên nền phong thủy. Trên cái nền ấy, chắc chắn chúng ta sẽ tạo nên được những hạt giống tốt tươi của sự an khang, thịnh vượng.

sách phong thủy

Sách Phong thủy trong bất động sản

Sách trình bày khá đẹp mắt, những lý thuyết cũng dễ hiểu và dễ áp dụng trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, lối tư duy của tác giả cũng rất rõ ràng, rành mạch, cách diễn đạt nhẹ nhàng và giản dị. Sách mang đến những kiến thức tổng quát, là một nguồn tài liệu tham khảo hữu ích cho những ai đang quan tâm đến bất động sản. 

Giá: 143.000 VND

Đánh giá: 9/10 

sách phong thủy

Đánh giá của độc giả

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

4. Phá băng bất động sản theo khoa học phong thủy

“ Cuốn bí kíp” này được tác giả Nguyễn Mạnh Linh cô đọng và đúc kết sau 20 năm trải nghiệm đầy thăng trầm. Thật may mắn khi hiện nay chúng ta có thể tiếp xúc với những nguồn tài liệu có ích từ những nhà nghiên cứu nổi tiếng một cách dễ dàng. Sách không quá dày, phù hợp cho những ai muốn “ nạp” kiến thức về phong thủy trong thời gian ngắn hoặc với những ai không có nhiều kiên trì khi đọc sách.

sách phong thủy

Sách Phá băng bất động sản theo khoa học phong thủy

Hơn thế, sách còn cung cấp cho độc giả một cách đánh giá mới lạ theo khoa học là đo trường khí và long mạch bằng máy móc. Không dựa trên “ cảm giác” hay “ cảm nhận”, những chỉ số máy móc đem đến cho ta chắc chắn sẽ ủng hộ niềm tin một cách rõ ràng nhất. Tác giả đã ứng dụng phương pháp này trong hơn 3 năm và đem lại rất nhiều khả quan đáng tham khảo đấy. Phá băng bất động sản theo khoa học phong thủy được đánh giá là một trong những cuốn sách hay và đáng đọc.

Giá: 28.000 VND

Đánh giá: 9/10 

sách phong thủy

Đánh giá của độc giả

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

5. 5 bước tự xem phong thủy

Phong thủy có rất nhiều kiến thức và đề tài, khiến cho những người mới tiếp xúc với phong thủy hay cảm thấy chán nản và khó hiểu, dẫn đến bỏ cuộc. Tuy nhiên, cuốn sách này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một chân trời mới đấy. Chỉ cần tuân theo 5 bước đơn giản trong sách là bạn có thể tự mình xem phong thủy được rồi. Những kiến thức trong cuốn này cũng vô cùng gần gũi và dễ dàng áp dụng bạn nhé.

sách phong thủy

Sách 5 bước tự xem phong thủy

Những viên gạch nền tảng mà cuốn sách này xây dựng có giá trị thực hành cao, cung cấp những bước tổng quan về môi trường sống, về bất động sản… Ngoài ra, những kiến thức về bài trí trong các phòng trong nhà ở cuốn sách này cũng được độc giả đánh giá cao. Bạn có tò mò về 5 bước tự xem phong thủy hay không? Bạn muốn tự trang bị cho bản thân mình những kiến thức quý giá này chứ? Hãy tham khảo thử cuốn sách này, chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu. 

Giá: 349.000 VND

Đánh giá: 9/10 

sách phong thủy

Đánh giá của độc giả

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

6. Thiên thời địa lợi nhân hòa

Thiên thời địa lợi nhân hòa là cuốn sách đem đến cho ta rất nhiều tri thức bổ ích về cả ba khía cạnh: thiên, địa và nhân. Mỗi yếu tố sẽ đóng góp một phần quan trọng riêng, nếu hội tụ đủ cả ba yếu tố này một lúc chắc chắn sẽ làm nên nghiệp lớn. Sách được chia ra làm 3 phần ứng với 3 yếu tố trên. Vậy nên, nếu bạn tò mò về phần nào hơn bạn hoàn toàn có thể chọn đọc phần đó trước.

sách phong thủy

Sách Thiên thời địa lợi nhân hòa

Những phương thuật trong sách đem đến cho độc giả một thế giới quan mới, mở rộng chân trời hiểu biết trên nhiều phương diện như: chính trị, khoa học, kinh doanh, chiêm tinh thuật, phong thủy thuật… Ở mỗi phần, tác giả lại khai thác sâu những khía cạnh đặc biệt riêng, chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy. Hơn thế, ở phần “ nhân hòa’ tác giả Bạch Huyết còn khéo léo kết hợp tháp nhu cầu của Maslow phương Tây với thuyết âm dương ngũ hành của Trung Hoa cổ đại. Nếu bạn tò mò, thì tại sao không thử đọc cuốn sách này nhỉ? 

Giá: 163.000 VND

Đánh giá: 9/10 

sách phong thủy

Đánh giá của độc giả

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

7. Phong thủy nhà ở

Cuốn sách phong thủy này là một trong những nguồn tài liệu tham khảo nổi tiếng, có tính ứng dụng cao trong đời sống hàng ngày. Sách được chia ra làm 3 phần chính, mỗi phần khai thác các khía cạnh khác nhau của phong thủy. Những gì được giới thiệu trong cuốn sách cũng được tuyển chọn rất kỹ lưỡng nên bạn không cần quá lo lắng khi áp dụng đâu nhé. 

sách phong thủy

Sách Phong thủy nhà ở

Ở phần thứ nhất của cuốn sách, chúng ta có dịp được hướng dẫn cách áp dụng phong thủy nhà ở vào kinh doanh. Giúp cho việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, đạt được nhiều thành quả mỹ mãn. Ở phần tiếp theo, sách giới thiệu thế nào là những điều lành, thế nào là báo hiệu những vận dữ. Từ đó, chúng ta sẽ có cái nhìn tổng quát hơn để bày trí sao cho hợp lý. Phần cuối cùng của cuốn sách là những điều kiêng kị trong nhà ở. Độc giả nên đọc và tham khảo kỹ để tránh phạm phải những điều đó nhé. Vì ông cha ta đã quan niệm: “ Có thờ có thiêng, có kiêng có lành” mà? 

Giá: 250.000 VND

Đánh giá: 9/10 

sách phong thủy

Đánh giá của độc giả

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Phong thủy là một trong những khía cạnh rất quan trọng ảnh hưởng đến đời sống thường ngày của mỗi chúng ta. Tuy nhiên, yếu tố con người luôn được các bậc thầy phong thủy đặt lên hàng đầu. Vậy nên, tu tâm dưỡng tính mới chính là cốt lõi của phong thủy. Nếu như bạn thật sự thành tâm và có lòng, lại thêm những kiến thức về phong thủy hay và sâu sắc qua những cuốn sách trên thì chắc chắn thành công và hạnh phúc sẽ đến với bạn vào một ngày không xa.


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 10 SÁCH NHÂN TƯỚNG HỌC HAY VÀ CHÍNH XÁC NHẤT 2022

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 7 cuốn sách phong thủy nổi tiếng nhất bạn nên đọc

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06903 sec| 2508.68 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.