Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Đề thi đẫm máu

128.500₫
Xem ngay
135.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
128.500₫
135.000₫
Về sản phẩm Đề thi đẫm máu

Nội dung sách Đề thi đẫm máu

Một tên sát thủ có sở thích uống chất hỗn hợp máu nạn nhân với sữa tươi, hắn có căn bệnh gì đặc biệt hay là con quỷ hút máu bất tử nghìn năm trong truyền thuyết?

Trong thành phố C liên tiếp xảy ra 4 vụ cưỡng hiếp giết người, nạn nhân đều là những cô gái trí thức từ 25 - 35 tuổi, đây rốt cuộc là giết người trả thù hay đơn giản là cưỡng dâm?

Hàng loạt cái chết bí ẩn thảm khốc của những người sống trong trường Đại học J liên tiếp xảy ra. Ở hiện trường vụ án, hung thủ đều để lại gợi ý cho vụ án tiếp theo, nhằm gợi ý gì?

Trong hàng loạt các vụ án ly kỳ khiến cảnh sát bàng hoàng bó tay, Phương Mộc trầm mặc kiệm lời đột nhiên bị cảnh sát lôi vào cuộc. Tên ác quỷ giấu mặt lần lượt giết hại những người bạn của cậu, vì sao? Khi câu trả lời được vén màn bí mật, thì đề thi tàn khốc đã bị tích 5 dấu X đẫm máu.

Một cuộc đấu trí so tài khốc liệt đầy kịch tính nổ Ai sẽ là người thắng cuộc?

Đây là tác phẩm trinh thám được nhiều người biết đến nhất của Lôi Mễ - sĩ quan cảnh sát cấp phòng (sở) giảng dạy bộ môn Hình pháp học tại một trường cảnh sát trực thuộc Bộ Công an Trung Quốc, đồng thời cũng là một tác giả truyện trinh thám nổi tiếng. Truyện của Lôi Mễ luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với độc giả bởi ngòi bút sắt bén với những tình tiết ly kì, lôi cuốn đến trang cuối cùng.

Sách Đề thi đẫm máu

Sách Đề thi đẫm máu

Tác giả Lôi Mễ

Lôi Mễ là giảng viên một trường cảnh sát của Trung Quốc. Do đặc thù nghề nghiệp, các tác phẩm trinh thám của Lôi Mễ đậm chất hình sự chuyên nghiệp, tính logic chặt chẽ, tình tiết xác thực và cẩn mật.

Loạt tác phẩm trinh thám tâm lý tội phạm nổi tiếng của anh như Độc giả thứ bảy, đề thi đẫm máu, cuồng vọng phi nhân tính, sông ngầm, ánh sáng thành phố với nhân vật truyền kỳ Phương Mộc, đều là những cuốn sách trinh thám “best seller”

Theo Lôi Mễ, bất cứ một vụ án hình sự nào xảy ra cũng không phải là một cá thể tồn tại độc lập mà phía sau nó là cả những câu chuyện muôn màu muôn vẻ.

Thông tin chi tiết

Công ty phát hành Cổ Nguyệt Books
Kích thước  14.5 x 20.5 cm
Dịch giả Hương Ly
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 538
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
Tác giả Lôi Mễ

Xem thêm bài viết khác tại đây:

TOP 7 Quyển sách tâm lý học tội phạm hay nhất mọi thời đại

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Đề thi đẫm máu

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.44725 sec| 2820.422 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.