Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Đời ngắn đừng ngủ dài

60.000₫
Xem ngay
54.900₫
Xem ngay
59.400₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 3 nơi bán
60.000₫
54.900₫
59.400₫
Về sản phẩm Đời ngắn đừng ngủ dài

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành NXB Trẻ
Ngày xuất bản 2018-12-01 00:00:00
Kích thước 13 x 20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 228

Mô Tả Sản Phẩm

“Mọi lựa chọn đều giá trị. Mọi bước đi đều quan trọng. Cuộc sống vẫn diễn ra theo cách của nó, không phải theo cách của ta. Hãy kiên nhẫn. Tin tưởng. Hãy giống như người thợ cắt đá, đều đặn từng nhịp, ngày qua ngày. Cuối cùng, một nhát cắt duy nhất sẽ phá vỡ tảng đá và lộ ra viên kim cương. Người tràn đầy nhiệt huyết và tận tâm với việc mình làm không bao giờ bị chối bỏ. Sự thật là thế.”

Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài

Sách Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài

Bằng những lời chia sẻ thật ngắn gọn, dễ hiểu về những trải nghiệm và suy ngẫm trong đời, Robin Sharma tiếp tục phong cách viết của ông từ cuốn sách Điều vĩ đại đời thường để mang đến cho độc giả những bài viết như lời tâm sự, vừa chân thành vừa sâu sắc.

Cảm nhận của độc giả

Với lời văn giản dị, lối lập luận đầy logic cũng như những câu chuyện, lời khuyên ý nghĩa, cuốn sách đã tạo động lực sống cho biết bao thế hệ trước đây và mãi đến tận sau này. Ngoài ra, cuốn sách được tác giả khéo léo chia thành từng mục nhỏ giúp người đọc dễ đọc và nghiền ngẫm hơn. Cuộc đời này ngắn lắm, đừng dành nhiều thời gian cho việc u uất, buồn phiền, lo âu mà hãy trân trọng từng phút giây của hiện tại bạn nhé. Bằng những trải nghiệm thực tế và con mắt nhìn đời thú vị, Robin Sharma đã đem đến cho độc giả những lời tâm sự vừa chân thành vừa sâu sắc, kéo biết bao độc giả ra khỏi vũng lầy của sự “ ngủ quên”. 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 10 CUỐN SÁCH CHO NGƯỜI MỚI ĐỌC HAY NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Đời ngắn đừng ngủ dài

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.09198 sec| 2815.898 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.