Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Ehon Tengu: Mình 6 tháng tuổi

26.520₫
Xem ngay
29.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
26.520₫
29.000₫
Về sản phẩm Ehon Tengu: Mình 6 tháng tuổi

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành Wabooks
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội

Mô Tả Sản Phẩm

Mình 6 tháng tuổi rồi – Cuốn Ehon bật mí bí mật đằng sau tiếng khóc em bé

Cuốn Ehon “Mình sáu tháng tuổi rồi” nằm trong bộ sách “Làm quen với cuộc sống cùng Tengu”, phát triển trí tuệ và cảm xúc, là dòng Ehon phù hợp cho bé từ 0 – 6 tuổi.

Sách Ehon “Mình sáu tháng tuổi rồi” – Câu chuyện về tiếng khóc của mỗi em bé

Ehon Tengu: Mình 6 tháng tuổi

Sách Ehon Tengu: Mình 6 tháng tuổi

Em bé Tengu - nhân vật chính của câu chuyện Ehon Nhật Bản "Làm quen với cuộc sống cùng Tengu" xuất hiện để kể cho bé nghe những câu chuyện thật hấp dẫn xung quanh cuộc sống của các em bé từ khi lọt lòng đến ngưỡng hai tuổi. Mỗi nấc lớn lên của trẻ được kể dưới góc nhìn của chính con, làm bé cảm nhận được đó là câu chuyện của chính mình. Điều đó đã khiến cho con cảm thấy thật gần gũi và thích thú khám phá xem khi mình còn là một em bé sáu tháng tuổi, mình đã làm những điều gì.

Em bé Tengu sáu tháng tuổi có đôi má bánh bao ửng hồng rất dễ thương. Không chỉ đáng yêu không thôi đâu, mà em bé Tengu còn rất nhanh nhạy trong việc khám phá bản thân và thế giới quanh mình đấy nhé!

Khi mà Tengu buồn ngủ, đôi mắt bé xíu sẽ “dính” tịt hết lại, nhưng mà Tengu chưa muốn ngủ ngay đâu. Tớ phải chờ để thấy mẹ đã, mẹ ôm tớ một chút thì tớ sẽ ngủ ngay đấy. Nếu không ai dỗ tớ ngủ, tớ sẽ trở nên cáu gắt và vừa mắt nhắm mắt mở vừa khóc. Oe…oe…oe, tớ chỉ muốn nói với mẹ rằng “Mẹ ơi, con buồn ngủ lắm rồi!” thôi mà, không phải tớ hư đâu nhé!

Nếu em bé Tengu trong cuốn sách Ehon “Mình sáu tháng tuổi rồi” đói bụng, tớ sẽ mở to mắt, há miệng to và khóc. Ồ, lại khóc, nhưng đây cũng là tín hiệu tớ gửi đến mẹ tớ: “Mẹ ơi, con đói rồi”. Thế thì mẹ tớ sẽ biết và chuẩn bị cho tớ một đĩa bột thật thơm hay cốc sữa thật ấm đấy. Bữa ăn ngon lành sẽ khiến tớ nín khóc ngay và tớ sẽ lớn thật nhanh để có thể nói với mẹ những điều đó bằng lời chứ không phải bằng tiếng khóc oe oe nữa đâu.

Nếu như Tengu đang vui vẻ mà bỗng khóc òa lên thì chắc chắn là tớ đang bị khó chịu ở mông rồi. Mẹ hãy kiểm tra xem có phải con ị đùn hay tè dầm rồi không nhé. Con thích được sạch sẽ kia, mẹ tắm cho con đi, con sẽ lại cười ngay thôi này.

Nếu như thức ăn làm con khó chịu, con sẽ khóc to và dữ dội sau khi ăn. Mẹ thử cho Tengu một chút sữa ấm xem tình hình có ổn hơn không nhé! 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

SÁCH EHON LÀ GÌ? TOP 6+ BỘ SÁCH EHON HAY NHẤT CHO BÉ

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Ehon Tengu: Mình 6 tháng tuổi

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.10176 sec| 2812.961 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.