Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

108 Chuyện Vui Đời Thường Của Bác Hồ

So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
20.000₫
Về sản phẩm 108 Chuyện Vui Đời Thường Của Bác Hồ

108 Chuyện Vui Đời Thường Của Bác Hồ

Tính vui vẻ, hài hước, thích bông đùa, đó là một trong những nét đặc sắc trong cuộc sống đời thường của Bác Hồ. Đọc hồi ký của những người từng hoạt động, công tác bên Bác, từng có dịp tiếp xúc lâu với Người, chúng ta có thể gặp được hàng trăm mẩu chuyện nói lên tính vui, hài hước, dí dỏm của vị lãnh tụ kính yêu. Những mẩu chuyện được tuyển chọn và giới thiệu trong cuốn sách 108 Chuyện Vui Đời Thường Của Bác Hồ chỉ là một phần rất nhỏ về tính vui của Bác.

108 Chuyện Vui Đời Thường Của Bác Hồ

Sách 108 Chuyện Vui Đời Thường Của Bác Hồ

Cuốn sách là tập hợp 108 chuyện vui đời thường của Bác Hồ, những câu chuyện vui được xuất hiện trong những lần giải lao, những chuyến đi thực tế, những bài nói chuyện... với quần chúng, hay những trò chơi mà Bác tham dự. Những câu chuyện đó thường là sự hóm hỉnh, hài hước để vui đùa; đôi khi cũng là để nhắc nhở, để châm biếm, để giáo dục quần chúng, cán bộ đảng viên.

Cuốn sách do tác giả Trần Đương (tuyển chọn và biên soạn) phần nào đã khái quát được một con người lãnh tụ nhưng cũng rất quần chúng, gần gũi và nó xoá đi mọi khoảng cách giữa lãnh tụ với quần chúng. Hơn thế nữa đó phá đi cái cách bức, cái trịnh trọng không cần thiết, tạo ra không khí giao hoà giữa lãnh tụ và quần chúng.


Xem thêm các bài viết hay dưới đây: 

TOP 7 CUỐN SÁCH HAY VỀ BÁC HỒ NÊN ĐỌC 1 LẦN TRONG ĐỜI

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về 108 Chuyện Vui Đời Thường Của Bác Hồ

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.17322 sec| 2800.844 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.