Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Khi nhìn lên trời xanh, tớ sẽ rất nhớ cậu

79.000₫
Xem ngay
79.000₫
Xem ngay
79.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 3 nơi bán
79.000₫
79.000₫
79.000₫
Về sản phẩm Khi nhìn lên trời xanh, tớ sẽ rất nhớ cậu

Mô Tả Sản Phẩm

Chàng trai 17 tuổi năm ấy bạn từng yêu

Là người đã bước đi bên cạnh bạn một quãng đường vừa đủ nhưng ngập tràn hạnh phúc và bình yên. Là người cùng bạn trốn học hay kiên trì chở bạn đi trên chiếc xe đạp cũ kĩ. Là người sẵn sàng nhịn ăn sáng để dành tiền mua cho bạn chiếc cặp tóc mới. Là mối tình đầu trong sáng nhất trong cuộc đời.

Chàng trai 17 tuổi năm ấy bạn từng yêu

Là người mà cả đời này bạn sẽ không bao giờ quên nhưng chẳng thể nào đi cùng bạn tới suốt cuộc đời. Dù cả hai đã cùng nhau trải qua thời thanh xuân ngông cuồng tươi đẹp như thế, ở bên nhau vào những ngày tháng học hành thi cử khổ sở nhất như thế. Nhưng sau này lại không thể ở bên nhau nữa.

Cảm ơn cậu đã xuất hiện và ở bên tớ trong những ngày tháng thanh xuân đẹp nhất. Dù sau này, chúng mình chẳng thể cùng nhau đi đến cuối con đường.

Khi Nhìn Lên Trời Xanh, Tớ Sẽ Rất Nhớ Cậu

Sách Khi Nhìn Lên Trời Xanh, Tớ Sẽ Rất Nhớ Cậu

Tớ nhớ tóc cậu rất mềm, khi cậu cười sẽ có một cái lúm đồng tiền nho nhỏ ở má phải, cậu có một cái máy nghe nhạc cũ màu xanh lá cây, thích ăn bánh bao vào buổi sáng. Khi nhớ được một điều, những điều khác thuộc về cậu cũng nối đuôi nhau xuất hiện, khiến tớ không khỏi cười thầm. Thì ra ngày xưa tớ để ý cậu ấy nhiều đến nỗi như đã học thuộc lòng chúng.

Thanh xuân của mỗi người trong chúng ta, ai cũng đã đều bỏ lỡ một ai đó. Bởi vì vào những năm tháng ngốc nghếch trẻ dại ấy, chúng ta còn chưa biết cách yêu một người, chưa học được cách trân trọng. Nhưng tớ rất muốn hỏi một câu tại sao lại là người ấy lại là cậu?

"Khi nhìn lên trời xanh, tớ sẽ rất nhớ cậu" – tập truyện đôi đặc biệt dành tặng tất cả những ai đã, đang và sẽ trải qua tuổi 17 đầy ngọt ngào, trong trẻo nhưng cũng đầy tiếc nuối. Cuốn sách đưa bạn trở lại những tháng ngày thanh xuân đẹp nhất, những ngày không chỉ có những bài Toán giải mãi không ra, những bài Văn viết mãi không hết, những lần trốn học cả lớp đi chơi, mà còn có chàng trai bạn thầm yêu – người bạn không thể quên suốt cả cuộc đời!

Này chàng trai năm 17 tuổi, giờ cậu ra sao?


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 10 CUỐN SÁCH HAY VỀ TÌNH YÊU HAY NHẤT HIỆN NAY

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Khi nhìn lên trời xanh, tớ sẽ rất nhớ cậu

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.52850 sec| 2812.977 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.