Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review sách thánh kinh dưỡng da-sách số 1 về chăm sóc da chuẩn Nhật Bản

Review sách thánh kinh dưỡng da-sách số 1 về chăm sóc da chuẩn Nhật Bản

17/11/2020
Cuốn sách thánh kinh dưỡng da nói về các quan niệm về cách sóc da mặt một cách đơn giản nhưng hiệu quả. Ở cuốn sách sẽ học được cách chăm sóc da bằng tay, chăm sóc da bằng màng bọc, ... bằng những dụng cụ đơn giản luôn sẵn có trong nhà bạn mà không cần quá đầu tư vào các loại mỹ phẩm đắt tiền.

Review sách thánh kinh dưỡng da- đứng đầu về chăm sóc da số 1 chuẩn Nhật Bản

Mọi cô gái đều rất quan tâm đến việc skin care chăm sóc làn da của mình từ sâu bên trong, chuẩn đẹp tự nhiên. Và sách thánh kinh dưỡng da như một quyển sách gối đầu giường của mọi cô gái yêu cái đẹp.

" Thánh kinh"? Vì sao một quyển sách về cái đẹp mà lại được gọi là thánh kinh, trong quyển sách này chứa đựng mọi tinh hoa của việc chăm sóc da. Không cần những mỹ phẩm đắt tiền, đôi khi chỉ cần hơi ấm của đôi bàn tay và những động tác mát xa nhẹ nhàng cũng đủ để trẻ hóa làn da bạn. 

Đây là một quyển sách về chăm sóc da mà phải dùng từ thánh kinh mới đủ để diễn tả sự thần kì của nó. Chúng ta cùng tìm hiểu về cuốn sách này nhé.

Sách thánh kinh dưỡng da và tác giả Chizu Saeki

Chizu Saeki là một chuyên gia thẩm mỹ và cố vấn sắc đẹp của Nhật Bản. Saeki làm việc cho Guerlain từ năm 1967 đến khi nghỉ hưu năm 2003. Bà làm cố vấn sắc đẹp và lối sống cho nhiều tạp chí, chương trình truyền hình và bài giảng. Trong độ tuổi đã ngoài 70 bà vẫn sở hữu làn da thẳng thớm, căng mịn và không có khuyết điểm của Chizu Saeki luôn khiến nhiều người phải trầm trồ, phần nào chứng tỏ sự hữu hiệu của phương pháp Lotion Mask do bà nghiên cứu ra.

 

Trong sách thánh kinh dưỡng da bà đã truyền đạt hết kinh nghiệm, bài học của cả cuộc đời bà trong giới làm đẹp. Từ đó, tạo nên một thương hiệu chăm sóc da mang tên Chizu Saeki nổi tiếng khắp nước Nhật và đang dần lan rộng toàn thế giới.

Quyển sách có đầy đủ các thông tin về chăm sóc da đúng cách, chăm sóc da theo lotion mask, những tác động thần kì của bàn tay vào làn da của bạn.

Sách thánh kinh dưỡng da -Cuộc cách mạng chăm sóc da kiểu Nhật

Sách viết về skin care, về làm đẹp trên thị trường không thiếu, thế nhưng khi sách thánh kinh dưỡng da của Chizu Saeke ra đời nó lại trở thành cuộc cách mạng trong giới skincare và có tầm ảnh hưởng rất rất lớn. Sách thánh kinh dưỡng da được xuất bản phổ biến trên nhiều quốc gia khác nhau đặc biệt là Mỹ và Nhật Bản.

 

Sách thánh kinh dưỡng da có độ hot như vậy, cũng bởi lẽ cái sự đơn giản nhưng lại cực kỳ công phu trong chăm sóc làm đẹp. Quyển sách không nói lòng vòng, giải thích lan man các vấn đề.  nội dung của sách có bố cục rõ ràng. Tác giả phân chia tình trạng da thường gặp phải thành 7 chuyên khoa khám khác nhau : da thâm sạm, da nám, da khô, da dầu,...

Nếu mới bước chân vào skin care , trong sách có hướng dẫn bạn cách xác định làn da của mình thuộc da dầu, khô, hay da thường,... Sau đó theo từng chương để điều trị làn da của mình.

Có 1 điều ấn tượng mà mình thấy trong việc skin care của Chizu Saeke đó là công việc chuẩn bị skin care dù là chuẩn spa thì cũng là những thứ rất dễ kiếm. Đó là bông tẩy trang, nước hoa hồng,...hay chỉ đơn giản là đôi bàn tay và hơi ấm của nó khi chà xát vào nhau hay nói caccsh khác đó là chăm sóc da 0 đồng.

Trong cuốn sách bà thể hiện cách chăm sóc da tối giản của mình, bà chia sẻ các mỹ phẩm mình dùng đều là những thứ rất cơ bản. Quy trình dưỡng da bà đưa ra cũng tối giản còn 4 bước đó là:

-Rửa mặt

-Nước hoa hồng

-Essence

-Kem/ sữa dưỡng

Nếu bạn từng nghe đâu đó về các bước skin care lên tới 10 bước hay tới 15 bước, thì hãy nhìn làn da của Chizu Saeke ngoài 70 tuổi bà chỉ với 4 bước nhứng làn da bà sở hữu lại là giấc mơ viển vông của nhiều người cùng độ tuổi.Những mỹ phẩm skin care của Chizu Saeke không nhiều nhưng bà dùng kỹ, bà trân trọng từng giọt mỹ phẩm, dành thời gian và tâm sức cho nó, nên mỹ phẩm bà sử dụng sẽ được hấp thụ và phát huy được tối ưu công dụng của nó với làn da.

Đến với sách thánh kinh dưỡng da bạn sẽ được cung cấp các kiến thức:

-Lotion mask

-kỹ thuật sử dụng bàn tay

-Mát xa huyệt bạch huyết

-Làm đẹp bằng màng bọc
-Thư giãn bằng hơi nóng và hơi lạnh

-Các bài tập giải quyết các vấn đề về thâm nám, nếp nhăn, chảy xệ, khô da, da dầu, da mụn,...

Vậy nên những gì bà tuyên bố, những gì bà làm và thực tế thuyết phục nhất đó là làn da căng mịn của bà ngoài 70 tuổi đã làm thay đổi tư duy về chăm scs da, và trở thành một cuộc cách mạng trong giới làm đẹp.

Sách thánh kinh dưỡng da -Phương pháp Lotion Mask

Trong sách thánh kinh dưỡng da, theo bà Chizu Saeki, cách đắp mặt nạ lotion này chủ yếu là để cho các dưỡng chất có đủ thời gian để thấm sâu vào da, cung cấp độ ẩm cần thiết để da trở nên khỏe mạnh, mịn màng hơn.

Cách đắp lotion mask chuẩn Nhật

- Dùng miếng bông hoặc mặt nạ thấm nước cho ướt đều, lấy tay vắt khô bớt, sau đó nhỏ lotion hoặc toner cho ướt đẫm (nhưng không quá sũng nước nhé) rồi đắp lên mặt.

- Bạn cũng có thể cho một chút nước vào một chiếc dĩa hoặc chén, nhỏ thêm dưỡng chất tùy lựa chọn và khuấy đều lên. Thả mặt nạ hoặc bông vào để thấm đều rồi lấy đắp lên da mặt.

 

Thời gian để bạn thực hiện đắp lotion mask tốt nhất là trong 3 -5 phút. Như vậy làn da bạn sẽ có đủ thời gian để hấp thu các dưỡng chất mà miếng bông cũng không bị khô để hút ẩm ngược lại da.Hiệu quả của việc đắp lotion mask sẽ hiện rõ ngay lần đầu. da bạn sẽ có sức sống hơn và mọng nước hơn trước khi đắp lotion mask.

Sách thánh kinh dưỡng da -Làn da đẹp và kỹ thuật bàn tay

Trong sách thánh kinh dưỡng da, Chizu Saeke cho biết để chăm sóc da bên trong và chữa bệnh cho làn da sẽ có hai công đoạn đó là chữa lớp chân bì và chữa lớp biểu bì, đặc biệt cách chữa bệnh cho làn da đó là chỉ bằng việc chạm, ôm , ấn lòng bàn tay và ngón tay làn da sẽ có sự thay đổi bất ngờ.

Đối với Chizu Saeke làn da lý tưởng phải đáp ứng được các tiêu chí độ ẩm mướt, độ mềm mại, độ căng bóng, độ săn chắc, sắc hồng tự nhiên đảm bảo da bạn sẽ toát lên vẻ đẹp tự nhiên nhất.

-Với hành động vuốt căng làn da được tác dộng cơ bản, bạn sẽ vuốt căng ở các vùng da có nguy cơ chảy xệ cao như đuôi mứt, trán,...

-Ấn, với lực tác động của bàn tay mạnh hơ vuốt giúp mỹ phẩm thấm sâu hơn và huyệt bạch huyết lưu thông tốt hơn.

-Kéo dãn và nâng , đây là bước quan trọng, giúp khắc phục các nếp nhăn và tình trạng chảy xệ. Động tác này có thể giúp chỉnh sử lỗi của gương mặt. Việc kéo dãn này sẽ thường được áp dụng với các nếp nhăn khi cười, trên chán, khóe mắt

-Chạm piano ở khu vực khóe mắt, khóe miệng và vị trí da mỏng, nhạy cảm, bằng cách chạm như gõ phím đàn giúp da đàn hồi nhẹ cũng như mỹ phẩm dễ thẩm thấu vào da.

-Động tác mát xa thư giãn bằng việc sử dụng toàn bộ lòng bàn tay day nhẹ lên mặt và đầu, hơi ấm lòng bàn tay lan tỏa giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng , thư giãn

-Ép là động tác cuối cùng trong kỹ thuật bàn tay.Động tác này giúp tác động đến chân bì, dùng toàn bộ lòng bàn tay truyền hơi ấm cho da.

Vận dụng kỹ thuật lòng bàn tay hàng ngày sẽ giúp bạn thay đổi làn da đáng kinh ngạc sau 1 tháng.

Sách thánh kinh dưỡng da -Mát xa huyệt bạch huyết

Các hạch bạch huyết chịu tránh nhiệm chống lại hiện tượng viêm nhiễm và lọc sạch những chất độc hại để duy trì sức khỏe tốt. Cơ thể chúng ta có hàng trăm hạch bạch huyết, trong đó có các hạch ở phía sau tai, bên dưới xương hàm và nằm giữa vùng mũi - má. Việc mát-xa đúng cách cho các hạch bạch huyết ở vùng mặt giúp kích thích tuần hoàn máu, làm giảm hiện tượng sưng viêm, giúp da thêm đều màu và rạng rỡ.

 

-Bắt đầu từ dưới xương hàm, ấn nhẹ vào hai bên cổ. Bạn sẽ nhấn và di chuyển theo chiều từ trên xuống để máu dễ lưu thông, chứ không phải theo hướng từ dưới lên để giúp nâng cơ như phương pháp mát-xa cơ mặt.

-Dùng các đầu ngón tay day nhẹ hai bên mũi, vùng da trước và sau tai, theo hướng từ trên xuống.

-Dùng ngón áp út mát-xa hốc mắt theo hình chữ C, vỗ nhẹ từ góc mắt trong hoặc từ chân mày xuống phía dưới. Cách này giúp làm giảm hiện tượng mắt sưng.

Sách thánh kinh dưỡng da -Làm đẹp bằng màng bọc

Lý giải về việc vì sao màng bọc thực phẩm lại giúp trẻ hóa làn da: sức nóng từ hơi thở và nhiệt độ cơ thể sẽ làm giãn nở các lỗ chân lông, đồng thời việc này sẽ làm dưỡng chất từ mặt nạ thẩm thấu sâu vào từng tế bào da, tăng việc sản xuất collagen, tăng hiệu quả làm đẹp.


Tác giả của cuốn sách thánh kinh dưỡng da - Chizu Saeki, cho hay "Độ ẩm là yếu tố quan trọng nhất trong một làn da trẻ trung, nếu da ngậm nước, nó sẽ trông trẻ hơn, săn chắc hơn và tươi mới hơn".

Bước 1: Sau khi rửa mặt sạch, sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm/cấp nước cho làn da.
Bước 2: Dùng màng bọc thực phẩm đắp kín quanh mặt (sau đó bạn nhớ khoét 1 lỗ nhỏ ở mũi).
Bước 3: Sau khoảng 20 phút, tháo bỏ lớp màng bọc và mặt nạ.
Bước 4: Sau khi đắp mặt nạ, bạn có thể sử dụng nước để massage cho da mặt, sau đó có thể dùng thêm serum/huyết thanh hay kem dưỡng da.

Tưởng chừng màng bọc thực phẩm chỉ có thể sử dụng cho việc bao bọc thức ăn thì nhờ kiến thức bà Chizu Saeke chia sẻ ngày nay nó được áp dụng phổ biến trong công cuộc làm đẹp của các chị em.

Sách thánh kinh dưỡng da -Thư giãn bằng hơi nóng và hơi lạnh

Xông hơi là biện pháp làm sạch da vô cùng hiệu quả, đồng thời có tác dụng và ngăn ngừa trị mụn, giảm vết nhăn, giúp da bạn luôn mềm mại, mịn màng ngay cả trong ngày đông lạnh. Xông hơi cho da mặt bằng hơi nước nóng là cách mà hầu hết mọi chị em phụ nữ đều biết tới bởi nó không chỉ đơn giản, dễ thực hiện mà còn khá hiệu quả.

 

Ngoài xông hơi bằng hơi nóng giúp làm sạch lỗ chân lông, thì xông hơi bằng hơi lạnh sẽ giúp bạn se khít lỗ chân lông, giúp da mặt đẹp và tránh bị nhiễm bẩn lỗ chân lông hơn.

Cảm nhận về sách thánh kinh dưỡng da 

Đối với một người yêu làm đẹp và yêu sách như mình sẽ không thể bỏ qua quyển sách thần kì mà người ta phải gọi nó với các tên là thánh kinh như vậy. Dù đã đọc rất nhiều sách về làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp, tuy nhiên mình có ấn tượng về cuốn sách thánh kinh dưỡng da này nhất. Và đúng như cái tên gọi của nó , nó đã trở thành thánh kinh trong việc skin care của cá nhân mình.

 

Mình đã đọc hết nó trong 2 ngày và đọc đi đọc lại đến hơn 10 lần và hiện tại nó vần trên đầu giường của mình.  Với các kiến thức được truyền tải trong sách hoàn toàn thực tế, đơn giản và dễ áp dụng nó mang lại tính ứng dụng cao cho chị em. Với cách viết rõ ràng xúc tích, bố cục quyển sách được chia hợp lý dễ hiểu hơn thế còn có rất nhiều hình ảnh minh họa khiến người đọc không bị chán.

Mình nghĩ các bạn nên thử đọc sách thánh kinh dưỡng da này đi, nó thật sự sẽ không mất thời gian của bạn đau mà còn cung cấp cho bạn các kiến thức quý giá để bạn ngày càng đẹp hơn nữa đó.

Giá sản phẩm tại : shopee , lazada , tiki


Bạn tham khảo các bài viết: Review tuổi thơ dữ dội Phùng Quán

Tham gia hội nhóm để có thêm nhiều trải nghiệm mua hàng thú vị:

Website review các sản phẩm thời trang:Sức Khỏe & Làm Đẹp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Mua gì tốt

Website review các sản phẩm giá tốt : Mua gì tốt

 

0 bình luận, đánh giá về Review sách thánh kinh dưỡng da-sách số 1 về chăm sóc da chuẩn Nhật Bản

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05497 sec| 2477.656 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.