Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Máy in Canon LBP 2900

So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
Liên hệ
Về sản phẩm Máy in Canon LBP 2900

Đầu tiên, về thương hiệu Canon, đây là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản với trụ sở chính được đặt tại Tokyo chuyên sản xuất các sản phẩm về hình ảnh và quang học, bao gồm camera, máy photocopy, máy in. Được thành lập từ năm 1933, sau gần 90 năm phát triển và trải qua rất nhiều những đổi thay thì giờ đây Canon đã trở thành mototj trong những thương hiệu có thành tích nổi bật và đáng nể.

Các máy in trên thị trường hiện nay đa phần được dùng cho văn phòng, nối với một máy tính hoặc máy chủ dùng in chung. Một phần khác máy in được nối với các thiết bị công nghiệp dùng để trang trí hoa văn sản phẩm, in nhãn mác trên các chất liệu riêng. Máy in Canon LBP 2900 giá rẻ thuộc loại máy in dùng trong văn phòng dùng để tạo ra những bản in ấn, bản sảo của một loại tài liệu hay hình ảnh được soạn thảo hoặc thiết kế sẵn nào đó thông qua những kỹ thuật và phương pháp in được tích hợp trong máy.

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Canon
  • Model: LBP 2900
  • Hỗ trợ hệ điều hành: Windows 10, 8.1, 8.7, 32-64 bit
  • Khổ giấy: A4, B5, A5, LGL, LTR, Executive, Giấy in bì thư C5/COM10/DL, Monarch
  • Bộ nhớ: 2Mb
  • Tốc độ: 12 trang A4/phút
  • Độ phân giải: 2400 x 600 dpi
  • Sử dụng hộp mực 12A hoặc 303
  • 1 hộp mực in được 2000-2500 trang với độ phủ mực là 5%

Tham khảo mua sản phẩm tại: https://bit.ly/3ntjahc

máy in canon lbp 2900 giá rẻ

Trong số các dòng máy in phổ thông hiện nay thì chiếc Canon LBP 2900 giá rẻ là dòng máy in phổ thông được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng lại có những tính năng mạnh mẽ phù hợp với mọi văn phòng khác nhau. Máy in Laser Canon LBP 2900 có thể đem đến cho bạn những bản in hoàn hảo trong thời gian cực nhanh.

Máy in laser đen trắng cùng với độ phân giải tối đa lên đến 2400 x 600 dpi có thể đem đến cho bạn các bản in có chất lượng tốt và nhanh nhất. Máy còn có khay nạp giấy lớn với số lượng giấy cho vào có thể đạt được 150 tờ, và khay giấy ra là 100 tờ. Tốc độ in của máy là 12 trang A4 / phút đối với các tài liệu, văn bản thông thường.

Thông qua cổng giao tiếp USB 2.0, bạn có thể kết nói máy in Canon LBP 2900 với máy tính hay bất kì thiết bị nào khác giúp bạn có thể in nhanh chóng nhiều bản in. 

Canon LBP 2900 có nhược điểm đó là không in được 2 mặt tự động đảo mặt, thay vào đó bạn phải in một cách thủ công. Nghĩa là bạn phải tự tay lật mặt lại trang đã in, để máy in in mặt bên kia với số lượng in ít. Còn khi bạn cần in một số lượng tài liệu lớn thì chắc chắn không thể nào lật mặt thủ công từng trang một, như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy chúng ta có cách là in các mặt chẵn trước rồi đưa giấy vào lại để in các trang lẻ còn lại lên mặt bên kia:

Cách in số trang chẵn trước:

  • Nhấn File Print...
  • Phần Page range, nhập trong mục Pages: 1-50
  • Phần Print, chọn Even pages
  • Nhấn nút Options..., Chọn Reverse Print Order (không được quên)

Sau khi in xong trang chẵn, sắp xếp lại giấy đã in một mặt ngay ngắn và cho vào lại khay. Chú ý chiều giấy và mặt giấy khi cho giấy vào khay để tránh bị in lộn ngược.
Cách in trang lẻ như sau:

  • Nhấn File.Print... + Phần Page range, nhập trong mục Pages: 1-100
  • Phần Print, chọn Odd pages
  • Nhấn nút Options... Loại bỏ chọn lựa Reverse Print Order (không được quên)

Xem thêm bài viết review hay:

CÓ NÊN MUA LOA BLUETOOTH BUMBLEBEE TRANSFORMER CHỈ 199K?

REVIEW BỘ ĐÀM BAOFENG 888S VÀ BAOFENG T1 GIÁ RẺ CHI TIẾT

REVIEW CHI TIẾT ĐỒNG HỒ THÔNG MINH SMARTWATCH LD5

REVIEW BỘ CHUYỂN ĐỔI ÂM THANH OPTICAL KIWI KA-08

Website review các sản phẩm đồ gia dụng: nhà bếp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Máy in Canon LBP 2900

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.12270 sec| 2801.625 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.