Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Quạt mini cầm tay dùng được bao lâu? Làm sao kéo dài thời gian sử dụng

Quạt mini cầm tay dùng được bao lâu? Làm sao kéo dài thời gian sử dụng

27/03/2021
Nhiều người sử dụng quạt cầm tay mini luôn phàn nàn về thời gian sử dụng quạt cũng như độ bền của quạt. Vậy quạt mini cầm tay dùng được bao lâu và có cách nào để kéo dài thời gian sử dụng của nó không. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó. Hãy cũng tìm hiểu nhé!

Quạt mini cầm tay dùng được bao lâu?

Quạt cầm tay dùng được lâu hay không phù thuộc và nhiều yếu tố.

quạt mini cầm tay

Đầu tiên phải kể đến đó là chất lượng quạt, nếu bạn mua một chiếc quạt fake, kém chất lượng thì thời gian sử dụng rất ngắn. Nếu cũng với sản phẩm đấy hàng thật có thể dùng được 2-3h thì hàng fake chỉ dùng được dưới 1h. Không những vậy tốc độ quạt còn chậm. Vì vậy hãy chú ý đến nơi bán để mua được một sản phẩm chất lượng nhé.

Dung lượng pin cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới thời lượng dùng quạt. Những chiếc quạt có dung lượng pin thấp khoảng trên dưới 1000mAh chỉ có thể cho thời gian dùng quạt 1-2h. Nhưng những chiếc quạt có dung lượng pin trên 2000mAh có thể cho thời gian gian dùng lên đến 3-4h.

Cuối cùng đó chính là do cách sử dụng quạt của bạn. Nếu bạn sử dụng không đúng cách quạt của bạn cũng sẽ nhanh hỏng hơn. Vậy làm thế nào để sử dụng quạt đúng cách, hãy đọc tiếp ở dưới đây.

Bật mí cách kéo dài thời gian sử dụng quạt mini cầm tay

Để dùng quạt được lâu hơn bạn cần lưu ý một số điều sau:

quạt mini cầm tay

  • Chọn quạt chất lượng, rõ nguồn gốc: Quạt mini cầm tay là sản phẩm thông dụng và được sản xuất hàng loại vì vậy nguy cơ hàng giả hàng nhái rất cao. Vì vậy hãy lựa chọn mua quạt của những hãng có nguồn gốc rõ ràng và chọn nơi mua uy tín nhé
  • Bạn không nên để cho quạt hết pin rồi mới sạc, điều đó rất dễ khiến quạt bị chai pin. Đối với sản phẩm nào cũng vậy, việc để cho pin hết cạn sau một thời gian dài sẽ khiến cho pin khó có thể tích trữ được nữa. Thông thường quạt sẽ có thời gian trung bình sử dụng khoảng 3h thì sau khi sử dụng 2.5h bạn nên tiến hành sạc pin
  • Vừa dùng vừa sạc cũng là một nguyên nhân khiến pin bị chai. Khi bạn vừa sạc vừa sử dụng sẽ khiến cho năng lượng vừa nạp vào pin đã bị tiêu hao ngay lập tức khiến tuổi thọ pin giảm rất nhanh. Vì vậy chỉ dùng nó trong trường hợp khẩn cấp khi đang ở ngoài đường thôi nhé
  • Vệ sinh quạt thường xuyên để tránh bụi bẩn và cũng giúp động cơ hoạt động tốt hơn.

Hướng dẫn sạc quạt mini cầm tay đúng cách

Để sạc quạt mini cầm tay đúng cách, bạn chỉ cần thực hiện những bước đơn giản sau:

quạt mini cầm tay

Bước 1: Kiểm tra xem quạt đã sắp hết pin hay chưa. Những quạt mini cầm tay thường có giá rẻ nên sẽ không có đèn báo dung lượng pin. Bạn có thể kiểm tra bằng cách bật quạt ở mức cao nhất. Nếu quạt vẫn chạy bình thường thì có nghĩa pin vẫn còn đủ dùng còn nếu quạt chạy yếu hơn so với bỉnh thường thì bạn cần tiến hành sạc pin cho quạt.

Bước 2: Tắt quạt đi và dùng dây cắm sạc cắm sạc vào. Thấy đèn sáng có nghĩa là quạt của bạn đã được kết nối với nguồn điện

Bước 3: Theo dõi thời gian sạc. Trung bình sẽ là từ 2-3h. Bạn không nên để pin đầy và vẫn kết nối với nguồn điện, như vậy pin sẽ nhanh hỏng hơn. Cuối cùng ngắt kết nối vậy là bạn đã hoàn thành quá trình sạc pin cho quạt rồi.

Một số mẫu quạt mini cầm tay pin cực "trâu" hot nhất 2021

Dưới đây là một số mẫu quạt cầm tay mini có dung lượng pin trâu hot nhất 2021 mà bạn có thể tham khảo.

Quạt mini phun sương cầm tay Magicsee 2200mAh

Đầu tiên không thể không kể đến chiếc quạt cầm tay phun sương nhỏ gọn tiện lợi đến từ hãng sản xuất nổi tiếng Magicsee.

quạt mini cầm tay

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Bạn sẽ cảm thấy thích thú với chiếc quạt này không chỉ sự tiện lợi ở việc có thể dùng cầm tay, để bàn hay đeo cổ mà còn ở chất lượng sản phẩm. Chất liệu làm từ nhựa ABS an toàn, chức năng phun sương mát lạnh và dung lượng pin trâu lên đến 2200mAh. Với dung lượng này bạn có thể yên tâm thoải mái dùng quạt vì khả năng sử dụng tối đa lên đến 9,5h

Sản phẩm đang được bán với giá 199.000 đồng

Quạt cầm tay mini joil QT352 pin trâu 2000mAh

Một chiếc quạt với thiết kế tính xảo, chắc chắn, nhỏ gọn sẽ là bạn đồng hành trong những chuyến đi của bạn đó chính là quạt mini Joil QT352.

quạt mini cầm tay

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Quạt được thiết kế đẹp mắt, với chất liệu nhựa cao cấp chắc chắn bạn sẽ làm hài lòng bạn khi cầm trên tay. Chất liệu làm quạt từ nhựa ABS cũng vô cùng chắc chắn và an toàn. Đặc biệt dung lượng pin trâu lên đến 2000mAh cho thời gian sạc đầy pin chỉ mất 2.5h nhưng được thời gian sử dụng liên tục 2.5 ~ 6 tiếng liên tục

Sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá 175.000 đồng

Quạt sạc mini Mastela 6400mAh dùng trong 32 giờ

Quạt tích điện mini có kẹp Mastela F04 có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, với sức gió khỏe và có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau: nhân viên văn phòng, các bạn học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh có con nhỏ.

quạt mini cầm tay

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Chỉ với 1 nút duy nhất nhưng có 4 mức độ khác nhau: Ấn 1 lần: Bật quạt tốc độ nhẹ, Ấn 2 lần : Bật quạt tốc độ mạnh, Ấn 3 lần : Bật quạt tốc độ cực mạnh, Ấn 4 lần: Bật quạt chế độ Sleeping (Chế độ gió tự nhiên).

Đặc biệt quạt có dung lượng pin lớn lên đến 6400mAh cho thời gian sử dụng lên đến 32h liên tục. Quạt sạc Mastela đang là một trong những chiếc quạt sạc mini dung lượng lớn nhất trên thị trường. Bạn chỉ cần mất 8h để sạc đầy pin nhưng lại có thể sử dụng quạt trong một thời gian dài vô cùng tiện lợi.

Quạt đang được bán trên thị trường với giá 269.000 đồng

Quạt Mini Baseus Cầm Tay Sạc Dung Lượng 2000mAh

Quạt mini cầm tay Baseus được thiết kế với kiểu dáng mới lạ, màu hồng và hình gấu dễ thương. Là sản phẩm phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên.

quạt mini cầm tay

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Quạt được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp siêu bền với 2 cấp độ gió khác nhau. Đặc biệt dung lượng pin trâu lên đến 2000mAh có thể sử dụng trong một thời gian dài. Sản phẩm đang được bán với giá 129.000 đồng.

Quạt sạc mini cầm tay YOOBAO F02 2500mAh

Quạt mini cầm tay YOOBAO F02 là chiếc quạt cầm tay với thiết kế đặt bàn với màu sắc trẻ trung năng động và chạy với 3 tốc độ gió khác nhau.

quạt mini cầm tay

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Quạt có dung lượng pin lớn lên đến 2500mAh có thể cho thời gian sử dụng tối đa là 8h mà chỉ mất thơì gian sạc 2 tiếng. Ngoài ra khi mua sản phẩm trên shopee bạn còn được bảo hành 12 tháng và được hưởng chính sách 1 đổi 1 nếu sản phẩm có lỗi.

Sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá 199.000 đồng

Quạt Mini Cầm Tay ROBOT RT-BF07 2000mAh

Cuối cùng là chiếc quạt cầm tay với kiểu dáng đuôi cá đến từ hãng sản xuất ROBOT RT-BF07.

quạt mini cầm tay

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Quạt được làm bằng chất liệu nhựa ABS cho độ bền cao kết hợp với kiểu dáng đuôi cá mới lạ cùng màu săc trẻ trung. Khi sử dụng quạt bạn có thể dùng với 3 tốc độ khác nhau tùy theo nhu cầu của mình. Quạt sử dụng Pin 18650 lithium với dung lượng pin lớn 2000mAh cho thời gian sử dụng từ 3-6h. Động cơ DC không chổi than để đảm bảo hiệu suất của quạt hiệu quả hơn và không dễ bị nóng, tuổi thọ cao. Quạt đang được bán trên shopee với giá 159.000 đồng

Link mua hàng trên shopee

Xem thêm: Top 5+ quạt mini phun sương cầm tay giá rẻ chất lượng nhất

0 bình luận, đánh giá về Quạt mini cầm tay dùng được bao lâu? Làm sao kéo dài thời gian sử dụng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05741 sec| 2476.852 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.