Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Tai nghe tai mèo bluetooth Misthy, "bóc tem" 5 loại tốt nhất 2022

Tai nghe tai mèo bluetooth Misthy, "bóc tem" 5 loại tốt nhất 2022

10/12/2020
Tai nghe là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong công nghệ 4.0 ngày này, hiện có hai loại tai nghe là tai nghe truyền thống (có dây) và tai nghe bluetooth, tai nghe bluetooth là thành quả công nghệ tuyệt vời do con người tạo ra, đem lại không ít tiện lợi cho người tiêu dùng. Ba công dụng của tai nghe Bluetooth đem lại cho chúng ta như truyền tải dữ liệu giữa thiết bị di động và máy tính, truyền tải tập tin giữa các máy tính, chia sẻ kết nối mạng qua Bluetooth. Tai nghe tai mèo bluetooth Misthy là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay, bên cạnh các tính năng vượt trội hơn so với các tai nghe truyền thống, tai nghe mèo còn rất xinh xắn, đáng yêu, phù hợp với những bạn chuyên săn lùng những phụ kiện đáng yêu. 

Tai nghe tai mèo là gì?

Tai nghe tai mèo là thiết bị gồm một cặp loa phát âm thanh được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, mang tính di động và thường được đặt áp sát bên tai để nghe âm thanh, tai nghe có hình tai mèo cực kỳ đáng yêu.

tai nghe tai mèo Bluetooth

Tạo sao tai nghe tai mèo bluetooth Misthy lại Hot đến vậy?

Nếu các bạn là Fan của Misthy chắc hẳn đã quen thuộc với hình ảnh cô nàng đeo tai nghe tai mèo mỗi lần lên sóng streamer, Misthy cực kỳ nổi tiếng với cư dân mạng, không chỉ chuyển về streamer cô nàng còn là youtuber, là diễn viên của một vài drama nổi tiếng, chính vì thế, mỗi sản phẩm cô sử dụng đều được các bạn trẻ lựa chọn theo.

Tai nghe tai mèo Bluetooth

Tai nghe mèo bluetooth có mic đáng mua nhất 

Sản phẩm Bluetooth luôn nổi tiếng với sự tiện lợi hơn là các tai nghe truyền thống, không chỉ phát ra âm thanh mà sản phẩm này còn có thêm mic cho người sử dụng, không chỉ là sản phẩm thông thường, đây còn được xem như là một phụ kiện thời trang vô cùng cá tính nhưng vẫn mang lại sự đáng yêu, xinh xắn. Sản phẩm có chức năng gấp gọn lại cũng như kéo dãn ra để vừa với mọi kích cỡ đầu, ngoài ra phần khung được làm bằng nhựa không có mùi khó chịu như các sản phẩm khác.

Tai nghe tai mèo Bluetooth

Chất lượng âm thanh cực tốt trong tầm giá. Bass treb thể hiện rõ ràng trong từng dải.Công nghệ Bluetooth 5.0 ổn định tín hiệu và khắc phục vấn đề delay khi chơi game so với các công nghệ bluetooth cũ. Nệm tai cao cấp cực kì êm ái và thoáng khí. Cỏ cả dây cắm nếu không dùng Bluetooth. Qua đó chúng ta cũng thấy được một vài ưu điểm của tai nghe, đây được xem là sản phẩm đáng mua nhất 2020 và dưới đây là 5 loại tai nghe tài mèo đáng mua nhất.

Tai nghe tai mèo Bluetooth Hoco W27

Đây thuộc dòng tai nghe đầu tiên với tên gọi Hoco w27, đây là một chiếc tai nghe có khả năng kết nối Bluetooth với các thiết bị ở xa. Đặc tính kỹ thuật của tai nghe là âm thanh có chất lượng tốt, bass căng và rõ ràng.

Bluetooth Hoco W27 thích hợp cho các bạn nữ có sở thích đáng yêu, yêu thích màu sắc nhẹ nhàng. 2 chiếc ốp tai có khả năng chống ồn giúp bạn nghe được những âm thanh trong trẻo, dễ chịu.

Tai nghe tai mèo Bluetooth

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Tai nghe tương thích hẩu hết với tất cả các thiết bị, ngoài ra còn được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 giúp bạn dễ dàng kết nối và khắc phục các điểm yếu có sẵn của tai nghe.

Về pin của sản phẩm thì Bluetooth Hoco W27 có thể sử dụng trong 10 giờ liên tục và 2 giờ để sạc đầy pin, bên cạnh đó tai nghe còn có chức năng điều khiển kích cỡ phù hợp với size đầu và tích hợp đèn LED nhấp nháy 2 chế độ.

Giá thành sản phẩm: 299.000đ

Tai nghe mèo Magicsee B39 có mic, đèn LED

Một phiên bản tai nghe mèo mà bạn đáng sở hữu nhất thì không thể không nhắc đến Magicsee B39. Với thiết kế cực đáng yêu và  tới tận 8 màu sắc cho bạn lựa chọn (hồng, đen, trắng, tím, đỏ, xanh dương, kaki, xanh lá). Điều đáng nói, so với các sản phẩm tai nghe mèo có cùng chức năng thì Magicsee B39 lại có mức giá cực kỳ hợp lý chỉ 189K mà thôi. Em này cũng được trang bị mic, đèn LED và bluetooth 5.0 cho kết nối ổn định, mượt mà.

tai nghe tai mèo Bluetooth

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Tai nghe tai mèo Bluetooth Sunshine

Đây là dòng tai nghe phù hợp với những bạn yêu thích nghe nhạc với chất lượng âm thanh nguyên bản.

Bluetooth Sunshine có thể mang lại cho bạn những bản nhạc trong trẻo, âm bass đầm ấm, nhẹ nhàng.

Tai nghe tai mèo Bluetooth

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Bluetooth Sunshine còn được trang bị đèn LED chất lượng cao, làm nổi bật lên hẳn.Sản phẩm này phù hợp với các loại thiết bị hiện có trên thị trường.

Giá thành sản phẩm: 650.000đ

Tai nghe tai mèo Bluetooth Razer

Tiếp đến là dòng sản phẩm Bluetooth Razer với âm thanh bass siêu trầm, thế hệ cardsound tiên tiến, âm thanh chuẩn, thiết kế cực kỳ chuyên nghiệp.

Cũng như các dòng sản phẩm khác, tai nghe cũng được trang bị đèn LED cực kỳ xinh xắn và hiện đại. Tai nghe cũng có khả năng chỉnh kích thước dây đeo sao cho phù hợp với người dùng.

Tai nghe tai mèo Bluetooth

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Các dòng sản phẩm khác có mic nhưng đối với em này lại được sản xuất kết hợp với mic, vậy nếu chị em nào muốn mua sản phẩm này cũng đừng có buồn nha, các bạn có thể tham khảo các dòng tai nghe khác cùng hãng nè.

Giá thành sản phẩm: 2.790.000đ

Tai nghe tai mèo Bluetooth Somic G951

Đây là dòng tai nghe được các nữ gam thủ và streamer chuyên lựa chọn, Somic G951 luôn được các nữ streamer đánh giá cao về chất sản phẩm, đây là một trong những sản phẩm được tiêu thụ với số lượng lớn.

Tai nghe tai mèo Bluetooth

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Cũng như các dòng sản phẩm khác, tai nghe cũng có khả năng chỉnh kích thước dây đeo sao cho phù hợp với người dùng và được trang bị thêm mic để người dùng sử dụng tiện hơn.

Giá thành sản phẩm: 706.000đ

Tai nghe tai mèo Bluetooth TS4

Đây là dòng tai nghe cực kỳ nổi bật với tính năng chống ồn cực kỳ hiệu quả, nó thích hợp cho các bạn làm văn phòng hay sử dụng tai nghe ở những nơi ồn ào.

Tai nghe tai mèo Bluetooth

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Cũng như các dòng sản phẩm khác, tai nghe cũng được trang bị đèn LED cực kỳ xinh xắn và hiện đại. Tai nghe cũng có khả năng chỉnh kích thước dây đeo sao cho phù hợp với người dùng.

Giá thành sản phẩm: 360.000đ

Cách sử dụng tai nghe tai mèo Bluetooth

Cách sử dụng tai nghe rất đơn giản ai cũng có thể thực hiện được, sau đây là hướng dẫn sử dụng tai nghe.

Bước 1: các bạn chỉ cần đưa tai nghe lên đầu, sau đó căn chỉnh sao kích cỡ sao cho vừa với đầu mình nhất.

Bước 2: Kết nối Bluetooth với thiết bị muốn chia sẻ âm thanh.

Bước 3: Sau khi kết nối, các bạn có thể lựa chọn bài hát hoặc phim tùy theo sở thích để sử dụng nhé.

 


Các bạn có thể quan tâm: 

REVIEW CHI TIẾT MÀN HÌNH MÁY TÍNH ATAS 24 INCH VÀ 27 INCH

CÓ NÊN MUA TAI NGHE BLUETOOTH GIÁ RẺ HAY KHÔNG?

ĐÁNH GIÁ TAI NGHE BLUETOOTH HOCO ES39, LIỆU CÓ "ĐÁNG ĐỒNG TIỀN BÁT GẠO"

BÀN PHÍM CƠ BLUE SWITCH LIỆU CÓ TỐT KHÔNG?

0 bình luận, đánh giá về Tai nghe tai mèo bluetooth Misthy, "bóc tem" 5 loại tốt nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07520 sec| 2481.547 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.