Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review kem tẩy trang Kose Sekkisei Cleansing Cream Nhật Bản

Review kem tẩy trang Kose Sekkisei Cleansing Cream Nhật Bản

01/07/2021
Kem tẩy trang là một dạng tẩy trang vừa ra mắt trong vài năm gần đây và được khá nhiều beauty blogger khuyên dùng, liệu em kem tẩy trang KOSE Sekkisei có làm hài lòng chị em khi sử dụng hay không? Cùng tìm hiểu nhé!

Review kem tẩy trang Kose Nhật Bản Sekkisei Cleansing Cream có gì mà hơn 400K 1 hũ

Thương hiệu Kose

Kose chắc cũng phải là cái tên quá xa lạ với các bạn đúng không nào, mình trước đây cũng khá mù tịt về mấy dòng mỹ phẩm cứ thấy em nào nổi lên lên thì mua về dùng thôi, đợt đấy được đứa em du học bên Nhật gửi cho dùng thử chai dầu tẩy trang Kose dùng khá ưng nên mình cũng lên tìm hiểu về hãng này khá nhiều. Hãng này được thành lập từ năm 1946 cơ, nằm trong top những thương hiệu mỹ phẩm lâu đời nhất tại Nhật Bản. Dùng hàng của Nhật thì có 2 điểm mình thích nhất là các thành phần đều được đảm bảo vì thế nào thì các bạn cũng biết rồi đó, người Nhật nổi tiếng với sự cẩn thận mà bên cạnh đó là mỹ phẩm sản xuất ở Nhật cũng chủ yếu để tiêu dùng nội địa tức là dành cho làn da Châu Á nên ít nhiều sẽ có sự tương đồng và hiệu quả lên da.

Kose hiện nay có những dòng sản phẩm như Infinity dành cho da lão hóa, Sekkisei là dòng khá cao cấp để dưỡng da trắng, và dòng Deep Cleansing Oil làm sạch thì quá nổi luôn rồi.

Các loại tẩy trang của Kose

Hiện nay tẩy trang Kose mình mới thấy 2 dòng là dầu tẩy trang và kem tẩy trang.

  • Dầu tẩy trang dòng Kose Softymo Cleansing Oil

  • Dầu tẩy trang dòng Kose Sekkisei

  • Kem tẩy trang Kose Sekkisei Cleansing Cream

kem tẩy trang kose

kem tẩy trang kose

Mình thì chỉ mới dùng thử đến dầu tẩy trang Kose Softymo Deep Cleansing Oil (chai màu vàng đậm), mình có bài review về em này rồi bạn có thể đọc ở đây:

DẦU TẨY TRANG KOSE REVIEW CÓ MẤY LOẠI? TẠI SAO DÙNG LÊN MỤN ẨN

và dùng em kem tẩy trang này là thứ 2, cùng xem qua 1 số đánh giá của mình khi sử dụng dòng tẩy trang dạng kem khá mới của nhà Kose nhá!

Bao bì, thành phần của kem tẩy trang Kose Sekkisei

Thiết kế các sản phẩm của Kose đều rất đơn giản và chắc chắn, kem tẩy trang thì mình thấy thiết kế truyền thống nhất vẫn là ở dạng hũ thôi, hồi được mua cho mình nhìn còn tưởng em này là kem dưỡng cơ vì trước đó mình cũng không có khái niệm gì về kem tẩy trang cả, dùng em này là em kem tẩy trang đầu tiên.

kem tẩy trang kose

Em này được đựng trong hũ màu xanh, có vỏ hộp khá chắc chắn nhé, nhìn vừa đơn giản mà kiểu cũng sang choảnh ấy chứ. Điểm cộng là em này có tặng thêm muỗng để lúc mình lấy kem ra được sạch sẽ không làm ảnh hưởng đến phần con lại này.

Lọ này có trọng lượng là 140g nhìn khá bé ấy, mình còn nghĩ dùng chắc được nửa tháng quá nhưng không nó không tốn như mình nghĩ đâu, dùng được tận gần 3 tháng luôn nhé!

Bảng thành phần

Các thành phần chính của em này là dầu hạt Ý Dĩ em này cực kỳ quen thuộc luôn, chiết xuất này giúp làm mềm da tốt hơn sau khi tẩy trang đó, một số chiết xuất khác nhau là dầu vừng, dầu hoa Rum, rễ cây đương qui…

Ngoài ra trong thành phần của em này mình không thấy có chứa hương liệu và Parabens nên bạn cũng có thể hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng nhé!

kem tẩy trang kose

Kem tẩy trang Kose dành cho da gì

Kem tẩy trang Kose được hãng giới thiệu là phù hợp với mọi loại da nhưng mình thấy em này sẽ phù hợp với những bạn có làn da khô hơn, đặc biệt là da khô nhạy cảm còn đối với những bạn da dầu thì dùng cũng không cải thiện hơn là bao đâu.

Kết cấu, mùi hương

Chất kem của em này có dạng màu trắng, mềm mịn nhưng kiểu mình thấy nó hơi bóng bóng lên ấy, có mùi hương thơm tự nhiên được cái lúc apply lên da thì khá mát da mà cùng mềm mịn lắm chứ không bị nhớt nha các bạn. Riêng điểm này thì mình chấm cho em tẩy trang này 8/10 thôi.

Khả năng làm sạch

Cái này mới thực sự là quan trọng, mình thấy khả năng tẩy trang của em này đỉnh lắm luôn ấy. Mascara, eyeliner hay son lì cũng đánh bay được hết.

Bình thường mình khá ít khi trang điểm nên chỉ dùng nước tẩy trang thôi, vừa nhanh vừa tiện nhưng hôm nào dặm phấn mạnh tay thì nước tẩy trang thôi chưa đủ. Mình quyết định lôi em kem tẩy trang ra dùng, hôm đầu tiên cũng khá bất ngờ về khả năng làm sạch của em ấy. Mình thoa một ít kem lên phần mắt và môi rồi massage trước, xong đó dùng bông tẩy trang lau lại rồi mới tiếp tục bắt đầu tẩy trang cho vùng mặt. Các bạn cũng nên tẩy trang theo cách này để tránh son hay mascara bị hòa tan khi massage sẽ theo khắp mặt nha. Chỉ với một lượng nhỏ và massage tầm 1p thôi thì da mình sạch bong luôn, rất khuyến khích bạn nào hay trang điểm sử dụng em này.

kem tẩy trang kose

Khả năng cấp ẩm

Kem tẩy trang luôn được biết đến là cấp ẩm tốt hơn so với nước tẩy trang, mình thuộc tuýp da khô nên dùng em này cứ bị gọi là nghiện vì tẩy trang sạch, da dùng xong thì mềm mịn cực kì chứ không kiểu bị khô như khi dùng nước tẩy trang.

Giá cả

Em này nằm trong bộ sưu tập Sekkisei của nhà Kose, giá cũng không rẻ cho lắm tầm hơn 400-500k tùy nơi bán cho 1 hũ nhé. Nhưng dùng đáng đống tiền bát gạo lắm nên khuyến khích các bạn mua dùng thử nha.

Bạn tham khảo thêm về đánh giá và giá sản phẩm tại đây: https://shope.ee/9p6MtFyZz1

Mua kem tẩy trang Kose Sekkisei Cleansing Cream Nhật Bản ở đâu?

Hiện nay thì mình chưa thấy bán ở các cửa hàng mỹ phẩm nhiều đâu nên chủ yếu các bạn nên mua qua xách tay giá cũng rẻ mà đảm bảo chất lượng, nhưng nhớ tìm người xách tay uy tín nha. Bên siêu thị Nhật cũng khá hay sale nên nếu mua được giá canh sale thì rẻ hơn rất nhiều!

Nếu không bạn có thể tham khảo em này ở shop xách tay mình hay mua đây nhé! Link cho bạn: https://shope.ee/9p6MtFyZz1

Hướng dẫn sử dụng kem tẩy trang Kose đúng cách

Cách sử dụng cực kì đơn giản luôn, bạn lấy 1 lượng kem ra chấm đều lên vùng mặt rồi thực hiện massage tầm 1-2p,sau đó lau lại với bông tẩy trang hoặc khăn cotton sạch. Rửa lại với nước sạch hoặc nước ấm thì tốt hơn nhé!

Như mình có lưu ý ở trên là bạn nên rửa tay sạch vì tay mình có nhiều vi khuẩn khi massage rất dễ dây lên mặt và vô tình làm cho da mặt chúng ta bẩn hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó nếu bạn có makeup vùng mắt đậm thì nên tẩy trang riêng vùng này trước nhé!

Kem tẩy trang Kose Sekkisei có gây mụn ẩn không

Da mình thuộc tuýp da khô, dùng em này hoàn toàn ổn áp chứ không bị mọc em mụn nào hết. Tình trạng mụn ẩn nếu có thì bạn có thể xem lại mình đã rửa mặt sạch chưa, đặc biệt có một số bạn thường tẩy trang xong và lười rửa mặt, đây là một sai lầm đó nha. Da mặt khi tẩy trang chỉ sạch được khoảng 80% thôi các bạn vẫn cần thêm bước sửa rửa mặt để da được làm sạch hiệu quả hơn.

Có nên dùng kem tẩy trang Kose hằng ngày không

Tất nhiên là có, nếu bạn là một người chăm chỉ còn nếu không bạn có thể sử dụng cách ngày hoặc dùng cho những hôm trang điểm đậm nhé! Đặc biệt dùng em này xong mình cảm giác như da vừa được tẩy da chết xong ấy, mềm mịn thích cực nên dành cho những hôm cuối tuần để relax cũng rất hợp lí

Chúc các bạn luôn xinh!!


Tham khảo thêm: Kem tẩy trang là gì? TOP 7+ kem tẩy trang đáng mua nhất

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

0 bình luận, đánh giá về Review kem tẩy trang Kose Sekkisei Cleansing Cream Nhật Bản

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06964 sec| 2488.828 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.