Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Dầu tẩy trang Bielenda Cleansing Oil

Đề xuất
220.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
220.000₫ - 240.000₫
Về sản phẩm Dầu tẩy trang Bielenda Cleansing Oil

Review dầu tẩy trang Bielenda Cleansing Oil có tốt không, dùng có sạch không

Thiết kế sản phẩm

Nói về thiết kế của em này thì mình phải khen lắm luôn ấy, chai 140ml bé xinh xinh nhỏ gọn mà chắc chắn cực kỳ luôn.Thiết kế hình trụ quen thuộc, nhìn em này mình lại nhớ tới chai dưỡng thể Beautyplan vì nhìn khá giống nhau ấy, vì chai mình mua là thành phần dầu Argan nên có màu vàng, còn nếu bạn mua chai Rose Oil thì packing màu hồng xinh xắn cực xinh ấy.

Mình đánh giá packing của em này là 9/10 luôn nè! Em này có vòi pump cực kỳ tiện lợi, chỉ cần nhấn nhẹ là đủ dùng luôn, vừa sạch sẽ lại vừa kiểm soát được lượng dung dịch. Điểm cộng của em này nữa là có khóa chốt nên khi bạn mang tẩy trang đi đâu thì không sợ em nó bị đổ ra ngoài đâu nhé!

dầu tẩy trang bielenda review

Nhược điểm duy nhất có lẽ là em này chỉ có size 140ml thôi!

Thành phần

Như đã giới thiệu ở trên thì các sản phẩm của Bielenda đều có chiết xuất từ thành phần tự nhiên và không chứa các hoạt chất có hại cho da. 2 thành phần nổi bật của em này là:

  • Dầu Argan: Đây là loại dầu chứa nhiều loại vitamin E cà các loại Axit béo như Omega, Axit Linoleic có khả năng cấp ẩm cho da, phục hồi da khi bị tổn thương sau mụn và ngăn chặn các tác nhân xấu gây hại cho da. Ngoài ra chức nắng chính của em này chính là giúp loại bỏ các bã nhờn, bụi bẩn, tế bào chết trên da cực kỳ an toàn và hiệu quả

  • Pro- Retinol: Đây là dẫn xuất của Vitamin A và Retinol, thành phần này được biết với khả năng bổ sung PEG ưu việt hơn so với Retinol truyền thống. Em này có thể giúp làm trắng sáng da, chống lão hóa và trẻ hóa làn da.

Đặc biệt trong thành phần của dầu tẩy trang Bielenda không có chứa dầu khoáng (mineral oil), chất bảo quản (parabens) hay chứa cồn, hương liệu nhé! Bạn cũng có thể tham khảo thêm thành phần đầy đủ ở phía sau bao bì của sản phẩm nhé!

Kết cấu và mùi hương

Về kết cấu của em này thì mình thấy nó ở mức bình thường, nếu bạn nào đã từng sử dụng qua dầu tẩy trang DHC thì em này có kết cấu lỏng hơn nhé! Còn so với Muji thì mình thấy em này đặc hơn xíu. Dung dịch dầu lỏng trong có màu hơi vàng xíu nha.

Mùi em này thì thơm nhẹ thôi chứ không hề hắc đâu ạ, mình thích mùi này dã man luôn á vì khi massage ngửi mùi thơm này cực kì relax, cả ngày đi làm về mệt rồi chỉ thấy được lúc skincare là thoải mái thôi. Về kết cấu và mùi hương thì mình không có gì để chê em dầu tẩy trang Bielenda này cả.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Rửa tay sạch và lau khô.

Bước 2: Bơm sản phẩm ra lòng bàn tay và mát xa nhẹ nhàng lên da mặt để hòa tan lớp trang điểm. Lưu ý không cần làm ướt da mặt.

Bước 3: Cho một ít nước vào lòng bàn tay rồi tiếp tục mát xa lên da để chuyển từ dạng dầu sang dạng sữa. Rửa sạch với nước và hoàn tất quy trình làm sạch da với bước sữa rửa mặt.
 

Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất (Tùy loại sản phẩm)

Xuất xứ từ Hàn Quốc


REVIEW TOP 10+ DẦU TẨY TRANG NHẬT BẢN ĐÁNG DÙNG NHẤT 2021

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Dầu tẩy trang Bielenda Cleansing Oil

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08289 sec| 2816.438 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.